Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Masteri Waterfront là dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng tìm hiểu xem quy mô và mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront như thế nào!

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp bao gồm 6 tòa căn hộ do Masterise Group làm chủ đầu tư. Dự án này được coi là “con át chủ bài” giúp đưa tên tuổi của Masterise Group trở thành một trong những đơn vị đầu tư và xây dựng bất động sản hàng đầu. Vậy điều gì đã giúp cho Masteri Waterfront trở nên khác biệt? Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Khái niệm: Quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và quy hoạch đô thị. 

      Quy mô xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng đề cập đến kích thước và tỷ lệ của một công trình xây dựng trong môi trường xung quanh. Nó có thể ám chỉ đến kích thước tòa nhà, chiều cao, chiều rộng, chiều sâu và tỷ lệ so với các yếu tố khác trong cảnh quan. Quy mô xây dựng là yếu tố quan trọng trong việc xác định tính thẩm mỹ, chức năng và tương tác của công trình xây dựng với môi trường xung quanh.

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng là số lượng công trình được xây trên một diện tích đất cụ thể. Nó thể hiện tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng. Mật độ xây dựng có thể đo bằng các đơn vị như phần trăm, tỷ lệ hoặc số đơn vị xây dựng trên diện tích (ví dụ: số căn hộ/m2). Mật độ xây dựng ảnh hưởng đến sự sắp đặt, khoảng cách giữa các công trình, việc sử dụng không gian mở, cung cấp dịch vụ công cộng và tạo ra sự tương tác trong khu vực đô thị.

      Cả quy mô và mật độ xây dựng của chung cư đóng vai trò quan trọng trong việc định hình bố cục dự án và quy hoạch đô thị. Chúng được sử dụng để xác định sự phát triển của một khu vực, tạo ra sự cân bằng giữa mật độ dân số, không gian xanh, cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng.

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront được quy hoạch trên tổng diện tích 37.525m2 với 6 tòa chung cư cao từ 26 - 37 tầng. Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Masteri Waterfront chỉ 27%, đạt tiêu chuẩn về mật độ xây dựng căn hộ cao cấp với phần lớn không gian sẽ được sử dụng cho không gian mở và các tiện ích phục vụ cư dân. Dự án Masteri Waterfront được chia thành 2 phân khu là Hawaii và Miami, mỗi phân khu bao gồm 3 tòa căn hộ được thiết kế theo hình chữ L, U hoặc T.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-du-an-masteri-waterfront-nhu-the-nao

      Mặt bằng quy hoạch của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Quy mô và mật độ xây dựng Masteri Waterfront thể hiện điều gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư là công cụ đánh giá tiêu chuẩn sinh hoạt của cư dân dự án một cách trực quan nhất. Mật độ xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn sẽ giúp cho khách hàng được sinh hoạt trong một không gian trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe mà vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu về tiện ích phục vụ đời sống. Với mật độ xây dựng Masteri Waterfront chỉ 27%, dự án mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên. 

      Tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao

      Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp chuẩn resort 5 sao. Mỗi tòa căn hộ tại dự án đều được trang bị bể bơi tầng thượng, bao gồm bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em. Bể bơi vô cực có phần mặt ngoài sử dụng kính Low-E, cho phép người dùng chiêm ngưỡng toàn cảnh “thành phố biển hồ” qua lớp kính trong suốt trong làn nước mát. Đặc biệt, tầng cao nhất tòa căn hộ còn sở hữu vườn thượng uyển với đa dạng các loại cây, hoa. Sau khi bơi lội, bạn có thể thảnh thơi dạo bộ và thưởng thức không khí trong lành.

      Ngoài ra, ngoại cảnh của dự án Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nghệ thuật của Van Gogh, tạo nên sự ấn tượng khác biệt. Các tòa căn hộ được bao quanh bởi hồ cảnh quan, lounge thư giãn dưới nước, đài phun nước nghệ thuật, sân chơi trẻ em và cung đường dạo bộ lãng mạn. Tầng 1 - 2 của mỗi tòa nhà bố trí sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách cao cấp Business Lobby, phòng tập gym và phòng vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt, hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront được nâng lên một tầng cao mới với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk tọa lạc giữa 6 tòa căn hộ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-du-an-masteri-waterfront-nhu-the-nao

      Masteri Waterfront được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp chuẩn resort 5 sao (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích ngoại khu vượt trội

      Nằm trong siêu thành phố biển Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội: biển hồ nước mặn rộng 6.1ha, hồ điều hòa với dải cát trắng quy mô 24.5ha, hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế Vinschool, đại học tinh hoa VinUni, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec. Nhờ vào lợi thế vị trí trung tâm “quận biển”, cư dân Masteri Waterfront chỉ mất chưa tới 5 phút di chuyển để trải nghiệm các tiện ích này.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-du-an-masteri-waterfront-nhu-the-nao

      Masteri Waterfront thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội (Nguồn: Masteri Waterfront )

      Dự án Masteri Waterfront thuộc phân khúc chung cư nào?

      Theo tiêu chuẩn đánh giá chung cư được quy định tại Thông tư số 31/2016/TT-BXD, với vị trí giao thông thuận tiện, mật độ xây dựng Masteri Waterfront thấp, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về hạ tầng kỹ thuật và chất lượng phục vụ nên dự án này thuộc phân khúc chung cư cao cấp 

      Dự án Masteri Waterfront - “Trái tim” của quận biển Vinhomes Ocean Park

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí độc tôn của thành phố biển Vinhomes Ocean Park. Nằm tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội, cách nút giao Cổ Linh - Thanh Trì không tới 2km, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá rất cao khi mang đến cho cư dân một cuộc sống đủ gần để kết nối với trung tâm thanh phố, nhưng cũng đủ xa để tránh những ồn ào, xô bồ nơi phố thị.

      Dự án Masteri Waterfront tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch khu đô thị: đường 30m, đường 45m, đường 52m giúp cư dân thuận tiện di chuyển tới các tiện ích lớn trong Vinhomes Ocean Park đồng thời nhanh chóng kết nội ngoại khu: trung tâm thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

      Các loại hình căn hộ dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN có diện tích từ 25 - 79m2. Điểm nhấn của các căn hộ thuộc dự án nằm ở thiết kế thông minh, hiện đại, toàn bộ các căn hộ đều sở hữu ban công kính rộng lớn, phòng ngủ được thiết kế cửa kính chạm trần+sàn giúp căn phòng nhận được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên. Giá bán căn hộ Masteri Waterfront từ 1.46 - 5.58 tỷ đồng, tương đương 47.25 - 73.96 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      Một điểm nổi bật khác của Masteri Ocean Park là tầm nhìn toàn cảnh về khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ chung cư hướng Đông Nam và Đông Bắc có thể chiêm ngưỡng toàn bộ hai "kỳ quan" là hồ Ngọc Trai và biển hồ Lagoon. Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc lại gây ấn tượng với tầm nhìn trực diện ra phân khu The Sapphire và đại học tinh hoa VinUni. Có thể nói, Masteri Waterfront là dự án căn hộ có tầm nhìn đẳng cấp và đáng giá nhất tại Vinhomes Ocean Park.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-du-an-masteri-waterfront-nhu-the-nao

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ có tầm nhìn đẳng cấp (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Nên mua căn hộ dự án Masteri Waterfront tại đâu?

      Nếu bạn là người mua chung cư, có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án Masteri Waterfront và tìm kiếm một đơn vị tư vấn uy tín thì OneHousing là sự lựa chọn hàng đầu. OneHousing với vai trò là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup, chuyên cung cấp các sản phẩm của Vinhomes với mức giá vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank cho ra mắt gói giải pháp tài chính độc quyền, cho phép khách hàng vay tới 80% giá trị căn hộ trong 35 năm, miễn lãi suất và phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên. Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tư vấn kỹ lưỡng nhu cầu và hỗ trợ thủ tục pháp lý nhanh gọn. 

      Trên đây là những thông tin tổng quan cùng quy mô và mật độ xây dựng Masteri Waterfront cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về dự án, hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương