Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức, Hà Nội như thế nào? Đọc bài viết sau đây của OneHousing để biết thông tin chi tiết. 

      Quy mô và mật độ xây dựng có ý nghĩa rất quan trọng đối với các dự án chung cư. Dự án được xây dựng với quy mô lớn thì giá trị càng cao đồng thời nếu mật độ xây dựng thấp thì sẽ có thêm không gian tiện ích phục vụ đời sống cư dân. Tìm hiểu ngay về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Capital Premium trong trong bài viết dưới đây. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng: Được hiểu hiểu là độ lớn nhỏ của công trình hoặc kích thước của công trình khi đưa vào xây dựng.

      Mật độ xây dựng: được tính bằng tỷ lệ diện tích các công trình xây dựng trên toàn bộ diện tích khu đất (trừ diện tích các khu vực như bể bơi, sân thể thao ngoài trời, tiểu cảnh trang trí và các sân thể thao không gian lớn được xây dựng cố định trên mặt đất).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Mật độ xây dựng có ý nghĩa quan trọng với các dự án bất động sản (Nguồn:Vinhomes)

      Mỗi một dự án khi triển khai sẽ có mật độ xây dựng riêng tùy thuộc vào thiết kế dự án và quy hoạch của chủ đầu tư. Tuy nhiên mật độ xây dựng được chia thành 2 loại chính, đó là:

      • Mật độ xây dựng thuần: tỷ lệ diện tích chiếm đất dự án trên tổng diện tích khu đất (không bao gồm các công trình sân đường, khuôn viên, hệ thống cảnh quan, tiện ích… )
      • Mật độ xây dựng gộp: tỷ lệ diện tích chiếm đất dự án trên tổng diện tích khu đất (bao gồm tất cả các công trình sân đường, khuôn viên, hệ thống cảnh quan, tiện ích… )

      Bên cạnh đó, dựa theo đặc điểm mà mật độ xây dựng được phân loại thành: mật độ xây dựng chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà ở tách biệt. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Capital Premium cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Capital Premium

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Tổng thể dự án chung cư Thăng Long Capital Premium nhìn từ trên cao (Nguồn: Đức Anh land)

      Quy mô xây dựng chung cư Thăng Long Capital Premium

      Chung cư Thăng Long Capital Premium (Tòa T4) là dự án bất động sản tầm trung có vị trí tọa lạc tại Lô đất HH1, Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội được đầu tư bởi Phúc Hà Group. 

      Dự án được quy hoạch xây dựng trên nền đất rộng 31.394m2 chia thành 5 tòa nhà cao tầng hỗn hợp với tổng số 540 căn hộ. Vì sở hữu vị trí đắt giá, nằm tại trái tim đại lộ, Thăng Long Capital Premium nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong giới bất động sản phía Tây Hà Nội với những căn hộ thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại mang chất lượng cao cấp. 

      Thăng Long Capital Premium nằm trên tuyến đường giao thông quan trọng, bao gồm các nút giao thông như: Đại lộ Thăng Long đã đi vào hoạt động, đường sắt đô thị số 5 (tuyến đang được đầu tư và dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2026), đường Tố Hữu và quốc lộ 6 (trong đó có đường trên cao). Những tuyến đường này là những điểm nối trọng điểm giúp việc di chuyển và kết nối giao thương giữa khu vực dự án với các khu vực lân cận trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Về thiết kế và thi công mặt bằng, dự án được Phúc Hà Group chú trọng kỹ lưỡng hợp tác cùng các nhà thầu uy tín. Bên cạnh đó, các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước được chủ đầu tư ưu tiên sử dụng như: Gạch nung đỏ 100%, thiết bị điện Dekko, công tắc ổ cắm Sino, thang máy Thyssenkrupp, sơn Jotun… đảm bảo mang lại một thành phẩm căn hộ với chất lượng tốt nhất khi bàn giao đến tay khách. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Mặt bằng dự án chung cư Thăng Long Capital Premium (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Mật độ xây dựng Thăng Long Capital Premium

      Thăng Long Capital Premium có mật độ xây dựng khoảng 45%, cao hơn dự án CT Number One 11% và thấp hơn dự án Gemek Tower 15%. Với mật độ xây dựng như hiện tại (không thấp nhưng cũng không quá cao), Thăng Long Capital Premium là dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ: nhà sinh hoạt cộng đồng dân cư, nhà trẻ, trung tâm thương mại, phòng khám, không gian vui chơi và giải trí cho trẻ em.

      Mặc dù thuộc phân khúc chung cư tầm trung nhưng Thăng Long Capital Premium lại có đến 30 tiện ích thông minh khép kín: 3 tầng hầm để xe, bể bơi nhiệt đới, trung tâm thương mại 5 tầng, phòng gym, spa, camera giám sát an ninh 24/7… Chưa kể, nằm tại vị trí vàng phía Tây thủ đô, gần với đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ nên cư dân cũng được hưởng trọn mạng lưới tiện ích nơi đây.

      Các căn hộ tại Thăng Long Capital Premium được thiết kế đơn giản nhưng thông minh, tối ưu để đón nhận được gió trời và ánh sáng tự nhiên mang lại sức sống tươi mới. Tại Thăng Long Capital Premium, các căn hộ có diện tích từ 61 - 96m2 (căn 2 - 3 phòng ngủ) phù hợp với nhiều đối tượng: người sống độc thân, gia đình trẻ từ 2 - 4 người, hay các gia đình nhiều thành viên.

      Như thông tin đã chia sẻ, Thăng Long Capital Premium là dòng sản phẩm chung cư tầm trung nên giá bán cũng rất tốt, chỉ từ 19 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023), thích hợp với khách hàng từ phân khúc bình dân trở lên. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-nhu-the-nao-OneHousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ 69.2m2 tại Thăng Long Capital Premium (Nguồn: Báo đầu tư)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật đến bạn đọc một số thông tin hữu ích về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức, Hà Nội. Hy vọng bạn đọc đã có được cái nhìn tổng quan về dự án, liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      8 dự án chung cư huyện Hoài Đức nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương