Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức đang nhận về nhiều sự quan tâm của người dân. Vậy căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Premium diện tích bao nhiêu? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây. 

      Dự án Thăng Long Capital Premium nằm trong danh sách những dự án có vị trí tuyệt vời nhất trong quần thể khu đô thị mới Nam An Khánh. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kĩ hơn về dự án này và xem “Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?”.

      Tổng hợp thông tin về chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức 

      Chủ đầu tư

      Phúc Hà Group được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu phát triển đa ngành nghề. Tuy nhiên, tập đoàn tập đoàn tập trung chủ yếu ở lĩnh vực như: đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, xây dựng công trình công nghiệp và dân dụng, cũng như hạ tầng kỹ thuật trong khu đô thị, cụm công nghiệp và nhiều dịch vụ khác.

      Phúc Hà Group đã ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân nhờ vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo sáng tạo, trẻ trung, năng động, trình độ chuyên môn và quản lý cao. Công ty cũng có lực lượng cán bộ và công nhân có nghiệp vụ và tay nghề vững vàng. Đặc biệt, Phúc Hà Group còn có sự hỗ trợ từ các cổ đông giàu kinh nghiệm, đang hoạt động tại các công ty chứng khoán, công ty bất động sản, công ty tài chính và dịch vụ thương mại như: SUDICO, VSSC, Thăng Long JSC. Dự án có một số công trình nổi bật như:  khu đô thị mới Xa La, Thăng Long Victory, khu đô thị Nam Khánh và nhiều dự án khác. 

      Tất cả những yếu tố này tạo thành một sức mạnh tổng hợp, giúp Phúc Hà Group tiến xa trên con đường phát triển. Tập đoàn đặt khát vọng đổi mới, tự hoàn thiện bản thân và phấn đấu trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành, tập trung vào đầu tư, kinh doanh bất động sản và hạ tầng khu công nghiệp. Các công trình và dự án của Phúc Hà Group luôn được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ. 

      Vị trí chung cư 

      Chung cư Thăng Long Capital Premium nằm ở ngã 4 tại vị trí giao nhau của An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Tòa T3 thuộc khu đất HH1, tọa lạc tại ngã tư góc giao giữa cầu vượt Lại Yên – Nam An Khánh và Đại lộ Thăng Long.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức (Nguồn: CafeLand) 

      Dự án chỉ cách BigC Thăng Long và Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia 10 phút đi xe. Nếu đi về phía Tây, cư dân chỉ mất 20 phút để đến khu công nghệ cao Hòa Lạc và Đại Học Quốc Gia. Nhìn về hướng Bắc, chung cư có view nhìn ra đại lộ Thăng Long và có tầm nhìn đẹp về khu đô thị Splendora. Phía nam, dự án tiếp giáp với khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, vỉa hè dành cho đi bộ và tầm nhìn sang tòa nhà T1. Sang hướng Tây, các tháp đôi T3 và T4 tiếp giáp với tòa T5 và được nối với nhau thông qua bể bơi ngoài trời. Điều này đảm bảo rằng khách hàng ở vị trí tây tứ trạch không bị nắng chiếu trực tiếp, tạo cảm giác yên tâm.

      Tiện ích chung cư

      Tòa T3 và T4 của Chung cư Thăng Long Capital được thiết kế và hoàn thiện với nội thất cao cấp và chất lượng vượt trội so với tòa T1, T2. Các căn hộ được thiết kế theo không gian mở, tận dụng tối đa sự thoáng mát từ gió và ánh sáng tự nhiên. Phúc Hà Group, chủ đầu tư dự án, đặc biệt chú trọng vào việc bàn giao căn hộ với nội thất cao cấp đầy đủ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích chung cư đa dạng tại Thăng Long Capital Premium (Nguồn: Nhà Đất Miền Bắc) 

      Thăng Long Capital Premium hiện đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao tòa T3, và đang triển khai tiếp tòa T4. Điều này tạo ra cơ hội cho các nhà đầu tư có thể sinh lời, cũng như cho các cặp vợ chồng trẻ với nguồn vốn hạn chế. Dự án hứa hẹn mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn.

      Ngoài ra, Thăng Long Capital nằm trong khu đô thị Nam An Khánh, gần dự án Vinhomes Thăng Long và Vincity Smart City. Vì thế dự án tận hưởng nhiều tiện ích sẵn có tại khu vực này, và với vị trí "vàng" cho phép cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố Hà Nội.

      Ngoài những tiện ích sẵn có, cư dân của Chung cư Thăng Long Capital Premium còn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích khác mà dự án mang lại, bao gồm phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại, phòng khám, trường học,... trong các tòa nhà khác thuộc Quần thể Thăng Long Victory. Với nhiều tiện ích nội và ngoại khu như kể trên, Chung cư Thăng Long Capital Premium chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thông minh và tối ưu nhất cho quý khách hàng.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chi tiết căn hộ 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức 

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium

      Theo cập nhật từ website OneHousing (tính đến ngày 17/6/2023), diện căn hộ 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức cụ thể như sau: 

      • Diện tích căn 2PN trong khoảng 61.7 - 69.9m2 
      • Diện tích căn 3PN là 96.8m2 

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh chất lượng từ căn hộ thực tế (Nguồn: 24H) 

      Theo đó, giá bán một căn hộ sẽ rơi vào khoảng 22.15 - 29.6 triệu đồng/m2, tức khoảng 1.55 - 2.55 tỷ đồng cho mỗi căn. (Nguồn: OneHousing 17/6/2023) 

      Phân khúc khách hàng phù hợp với căn hộ 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức 

      Căn hộ 2PN và 3PN là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 4-6 thành viên hoặc các cặp vợ chồng trẻ đang bắt đầu cuộc sống hôn nhân và có kế hoạch sinh thêm con trong tương lai gần. Các căn hộ này cung cấp không gian sống đủ rộng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phát triển của gia đình, cung cấp đủ không gian cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc con nhỏ cũng như đáp ứng các tiện ích và dịch vụ cần thiết. Các tiện ích trong khu chung cư như khu vui chơi trẻ em, vỉa hè đi bộ và cảnh quan xanh sẽ tạo môi trường sống an lành và an toàn cho trẻ nhỏ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-capital-premium-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Bể bơi tại chung cư Thăng Long Capital Premium (Nguồn: Chungcuhn24h) 

      Các căn hộ 2PN cũng có thể phù hợp cho người độc thân hoặc sinh viên muốn chia sẻ không gian sống và chi phí với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Vị trí của chung cư gần các tiện ích và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố nên tạo thuận lợi cho công việc và sinh hoạt hàng ngày. 

      Căn hộ 2PN và 3PN có tiềm năng cho thuê cao và khả năng sinh lợi dài hạn. Với vị trí gần các khu công nghiệp, trường đại học và khu đô thị lớn, chung cư Thăng Long Capital Premium thu hút được nhiều người thuê và có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Vì thế đây cũng là lựa chọn căn hộ được nhiều nhà đầu tư hướng đến để sinh lời trong hoạt động cho thuê hoặc mua bán lại. 

      Tóm lại, căn hộ 2PN và 3PN tại chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức phù hợp với đa dạng nhiều phân khúc khách hàng, bao gồm gia đình có nhiều thành viên, gia đình có con nhỏ, cặp vợ chồng trẻ, nhà đầu tư, người độc thân và sinh viên.

      Hy vọng bài viết đã đưa đến nhiều thông tin thú vị và hữu ích cho bạn đọc đang cho nhu cầu tìm hiểu và mua chung cư tại huyện Hoài Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương