8 dự án chung cư huyện Hoài Đức nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      8 dự án chung cư huyện Hoài Đức nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Onehousing image
      10 phút đọc
      26/03/2023
      Tìm hiểu về 8 dự án chung cư huyện Hoài Đức nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023, bao gồm vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng sinh lợi.

      Nằm ở vùng ngoại ô phía Tây của Hà Nội, huyện Hoài Đức là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Thủ đô. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, huyện Hoài Đức đã trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà tại Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về 8 dự án chung cư huyện Hoài Đức nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023, cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các dự án đang được đầu tư và phát triển tại khu vực này.

      Tổng quan về huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức là một trong những huyện trong thời gian tới sẽ được nâng cấp lên quận, nằm ở phía Tây Thủ đô, cách trung tâm thành phố khoảng 16km. Với diện tích 94,33km² và dân số khoảng 262.943 người, huyện Hoài Đức là một trong những khu vực đang phát triển nhanh nhất của thành phố.

      Huyện Hoài Đức có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, tiếp giáp với các quận huyện Từ Liêm, Hà Đông, Đan Phượng và Quốc Oai. Khu vực này có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như chạy qua địa bàn gồm huyện Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, Tỉnh lộ 422, Tỉnh lộ 423, đường đê Tả Đáy. Và các tuyến đường hiện đang trong quá trình triển khai xây dựng trên địa bàn huyện gồm đường đường liên khu vực 1, Vành đai 3,5, đường liên khu vực 8, đường Lại Yên - Vân Canh.

      Ngoài ra, huyện Hoài Đức cũng sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ điều hòa. Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này, huyện Hoài Đức đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và khách hàng mua nhà.

      Đọc tiếp

      Điểm đến của nhà đầu tư và khách hàng mua nhà tại huyện Hoài Đức

      Với tiềm năng phát triển lớn và các dự án bất động sản đang được triển khai, huyện Hoài Đức đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng mua nhà.

      Một trong những ưu điểm của huyện Hoài Đức là giá cả bất động sản ở đây vẫn khá hợp lý so với các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, với sự phát triển của khu vực này, các dự án bất động sản đang được triển khai tại đây đều được đầu tư và xây dựng với tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Các dự án bất động sản đang nổi bật tại huyện Hoài Đức bao gồm những tòa chung cư hiện đại, khu đô thị sinh thái, các dự án nhà phố liền kề và biệt thự cao cấp. Những dự án này đều có vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và đa dạng về diện tích, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      Với những tiềm năng phát triển và các dự án bất động sản đang triển khai, huyện Hoài Đức đang trở thành một điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư và khách hàng mua nhà.

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Thăng Long cho người lần đầu tham khảo

      8 dự án chung cư huyện Hoài Đức nổi bật nhất

      Dự án Bright City - dự án chung cư huyện Hoài Đức tại vị trí đắc địa

      Dự án Bright City là một khu đô thị mới nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực Hoài Đức, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi chủ đầu tư Liên doanh Công ty Bất động sản AZ và Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long. Diện tích đất của dự án là 14.350m2.

      Dự án này bao gồm tổng cộng 5 tòa nhà cao tầng, bao gồm các căn hộ chung cư, văn phòng và khu thương mại. Diện tích các căn hộ của dự án dao động từ 48-70m2, với giá bán từ 14.62 - 18.5 triệu/m².

      8-du-an-chung-cu-huyen-hoai-duc-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-2

      Tổng quan dự án Bright City (Nguồn: SMOSA Việt Nam)

      Dự án được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp như khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, hồ bơi, công viên, sân golf, trung tâm thương mại. Đặc biệt, dự án cũng có các khu căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

      Bright City Hoài Đức được xem là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại Hà Nội với vị trí thuận lợi, không gian xanh thoáng đãng và tiện ích đa dạng. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân và đóng góp vào sự phát triển của khu vực Hoài Đức, Hà Nội.

      Dự án Gemek Premium

      Dự án Gemek Premium là một khu đô thị hiện đại và cao cấp, được xây dựng tại Khu Đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

      8-du-an-chung-cu-huyen-hoai-duc-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-3

      Tổng quan dự án Gemek Premium (Nguồn: CenHomes)

      Dự án có tổng diện tích 0.7ha, bao gồm 2 tòa nhà cao 34 tầng với tổng số 992 căn hộ. Các khu căn hộ tại Gemek Premium có diện tích từ 56m2 - 138m2, thiết kế đẹp và hiện đại, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. với giá bán từ 25.84 - 28.67 triệu/m².

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Gemek. Công ty này đã thực hiện nhiều dự án lớn tại Hà Nội và được đánh giá là một trong những chủ đầu tư uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

      Ngoài ra, dự án Gemek Premium còn được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại, bao gồm hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thương mại, nhà hàng, quảng trường và các khuôn viên cây xanh. Dự án cũng được quy hoạch một số tiện ích khác như trung tâm y tế, trường học, khuôn viên thể thao, khu công viên và đường dạo bộ.

      Dự án Gemek Premium được xem là một trong những khu đô thị đáng sống tại Hà Nội, hứa hẹn mang lại cho cư dân một môi trường sống xanh, hiện đại và tiện nghi.

      Dự án Gemek Tower

      Dự án Gemek Tower là khu đô thị được xây dựng tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án này do Tổng công ty Cơ khí Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) làm chủ đầu tư.

      8-du-an-chung-cu-huyen-hoai-duc-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-4

      Tổng quan dự án Gemek Tower (Nguồn: Gemek Tower)

      Gemek Tower có tổng diện tích xây dựng là 0.8ha, có 34 tầng với thiết kế hiện đại, đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân. Diện tích các căn hộ của dự án dao động từ 65,5m2 đến 89m2, với giá bán từ 22.68 - 27.92 triệu/m².

      Được thiết kế hiện đại và tiện nghi, với các tiện ích đầy đủ như hệ thống an ninh 24/7, bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi đa năng, vườn treo, thang máy tốc độ cao và hệ thống quản lý và vận hành chuyên nghiệp.

      Gemek Tower là chuẩn mực trong thiết kế tạo nên phong cách sống hiện đại, năng động, cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hoà, hiện đại tạo nên sự quyến rũ cho từng không gian tại nơi đây.

      Dự án The Golden An Khánh

      Dự án The Golden An Khánh là một dự án bất động sản cao cấp tại Hoài Đức, Hà Nội, do Công ty CP Sông Đà – Hoàng Long làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 3 tòa tháp cao 32 tầng, với 1648 căn hộ chung cư và các căn hộ thương mại. Diện tích các căn hộ của dự án dao động từ 66 - 172m2, với giá bán từ 21.2 - 28.45 triệu/m².

      8-du-an-chung-cu-huyen-hoai-duc-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-5

      Tổng quan dự án The Golden An Khánh (Nguồn: Công Ty Cổ Phần Sông Đà 5)

      Các căn hộ tại The Golden An Khánh được thiết kế hiện đại với nhiều tiện nghi như hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em, khu vui chơi thể thao, khu vườn, sân chơi đa năng, phòng tập gym, spa, khu BBQ, vườn treo, hệ thống điều hòa nhiệt độ.

      Vị trí dự án The Golden An Khánh rất thuận lợi, nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Bạn có thể đi đến các khu trung tâm như: Khu đô thị Mỹ Đình, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Thương mại Big C, rất thuận tiện và nhanh chóng khi qua đường Đại Lộ Thăng Long hoặc đi vào khu vực trung tâm quận Hà Đông, quận Thanh Xuân qua đường Lê Trọng Tấn với thời gian chỉ mất khoảng 10 phút chạy xe.

      Dự án The Golden An Khánh đang được triển khai và đưa vào sử dụng, hứa hẹn đem lại một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Dự án Thăng Long Capital (Toà T4)

      Dự án Thăng Long Capital Hoài Đức Hà Nội là một dự án bất động sản tọa lạc tại xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà.

      8-du-an-chung-cu-huyen-hoai-duc-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-6

      Tổng quan dự án Thăng Long Capital (Nguồn: Google Sites)

      Dự án có quy mô 3.2ha, bao gồm khu căn hộ cao cấp, khu thương mại, văn phòng và các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí, gym, hồ bơi, sân tennis.

      Dự án Thăng Long Capital Hoài Đức được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng và thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 60m2 đến 96m2, thiết kế đa dạng từ 2-3 phòng ngủ, với giá bán từ 21.3 - 27.27 triệu/m². Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Dự án Thăng Long Capital Hoài Đức cũng được đánh giá là có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố như: Trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Cầu Giấy chỉ mất 15 phút mà không gặp bất kỳ cản trở giao thông.

      Dự án Thăng Long Capital Premium (Tòa T3)

      Dự án Thăng Long Capital Premium là một dự án bất động sản cao cấp tại xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà.

      8-du-an-chung-cu-huyen-hoai-duc-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-7

      Tổng quan Dự án Thăng Long Capital Premium (Nguồn: Capital Premium)

      Dự án có quy mô 3.2ha, bao gồm các khu căn hộ, nhà liền kề và biệt thự cao cấp. Tổng số sản phẩm của dự án là 540 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 60m2 đến 96m2, thiết kế đa dạng từ 2-3 phòng ngủ, với giá bán từ 21.3 - 27.27 triệu/m². Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, cùng với các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, vườn treo.

      Dự án Thăng Long Victory

      Dự án Thăng Long Victory là một khu đô thị hiện đại được xây dựng tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Dự án có quy mô bao gồm 3.2ha. Dự án bao gồm các loại hình nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các tiện ích công cộng khác.

      Dự án Thăng Long Victory được phát triển bởi Công ty Cổ phần đầu tư Kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà, một trong những nhà phát triển đô thị hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của cư dân về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái. với giá bán từ 22.53 - 25.07 triệu/m².

      Khu đô thị nằm trong khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, với hạ tầng giao thông đang được nâng cấp và phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là các tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ... Dự án được xem là một trong những khu đô thị tiềm năng nhất của Hà Nội và hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân muốn tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Dự án Tân Việt Tower

      Dự án Tân Việt Tower tọa lạc tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đây là một dự án căn hộ chung cư cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Việt, với giá bán từ 12.26 - 15.15 triệu/m².

      8-du-an-chung-cu-huyen-hoai-duc-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-9

      Tổng quan dự án Tân Việt Tower (Nguồn: Chung cư Tân Việt Tower)

      Tân Việt Tower có quy mô gồm 2 tòa nhà chung cư cao 31 tầng, với tổng số 500 căn hộ diện tích từ 78m2 đến 115m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, có ban công và tầm nhìn đẹp. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu như hệ thống bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/7 và hệ thống điều hòa tự động.

      Tân Việt Tower còn được đánh giá là có vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông, gần các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Big C. Ngoài ra, dự án còn có kết nối với các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Láng Hòa Lạc, đường Lê Văn Lương, đường Khuất Duy Tiến.

      *(Bài viết cập nhật giá bán theo website OneHousing, giá có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm)*

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Bắc Từ Liêm có giá dưới 3 tỷ Tổng hợp 17/03/2023 TieuLan

      11 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương