Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm như thế nào? 

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm như thế nào? Những yếu tố này ảnh hưởng gì đến đời sống của cư dân? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay nhé!

      Khi chọn mua một căn hộ chung cư bạn sẽ luôn cần cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố để có thể chọn được một căn nhà ưng ý. Các yếu tố quan trọng của một căn hộ có thể kể đến như: giá cả, nội thất, hướng nhà, diện tích… Bên cạnh đó, những đặc điểm chung của tòa chung cư cũng phải có những ưu điểm nhất định. Điển hình như quy mô và mật độ xây dựng chung cư là một trong những đặc điểm có ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine City như thế nào và có những tác động gì sẽ được OneHousing đề cập trong bài viết này.

      Quy mô xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng của một dự án gần như không có định nghĩa cụ thể, ta có thể hiểu đơn giản là đây là tiêu chí để đánh giá về kích thước, phạm vi, mức độ hay độ lớn của một dự án bất động sản. Quy mô xây dựng được biểu hiện qua nhiều yếu tố như: tổng diện tích đất (trong đó có diện tích xây dựng và diện tích đất được sử dụng cho cảnh quan dự án), các công trình cơ sở hạ tầng liên quan, số lượng tòa nhà và quy hoạch bên trong mỗi tòa nhà… 

      Quy mô xây dựng là yếu tố quan trọng luôn cần thiết phải được xác định khi xây dựng và đầu tư một dự án bất động sản nào đó. Đây sẽ là cơ sở phản ánh các đặc điểm của một chung cư nhằm phục vụ cho quá trình gọi vốn đầu tư hay quá trình mua bán bất động sản.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mật độ xây dựng là gì?

      Căn cứ Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BXD, mật độ xây dựng của một dự án bao gồm mật độ xây dựng gộp và mật độ xây dựng thuần, cụ thể là:

      • Mật độ xây dựng gộp: là tỷ lệ diện tích chiếm đất của một công trình kiến trúc trên diện tích toàn khu đất (diện tích toàn khu đất có thể bao khu vực cảnh quan và các khu vực không xây dựng công trình).
      • Mật độ xây dựng thuần: là tỷ lệ diện tích chiếm đất được sử dụng để xây dựng của một công trình kiến trúc trên diện tích lô đất (không bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình cảnh quan và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác).

      Hiện nay, đã có quy định rõ về mật độ xây dựng trong "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng" được ban hành bởi Bộ Xây dựng. Bên cạnh đó, quyết định số 04/2008/QĐ-BXD ngày 04/08/2008 đã có hướng dẫn về cách tính mật độ xây dựng một cách dễ dàng và chuẩn xác nhất cho chủ đầu tư trước khi bắt đầu thi công các công trình.

      Thông tin chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Chủ đầu tư của dự án là Sunshine Group. Một số dự án khác của tập đoàn như: Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River, Sunshine Green Iconic, Sunshine Palace, Sunshine City Saigon, Sunshine Heritage Đà Nẵng, Sunshine Heritage Mũi Né, Sunshine Heritage Hà Nội, Sunshine Capital Thanh Hóa, Sunshine Empire, Sunshine Wonder Villas…

      Chung cư Sunshine City được đánh giá là một dự án thành công trong việc kết hợp hài hòa các ưu điểm vượt trội của các yếu tố như vị trí, hệ thống tiện ích, cảm hứng sáng tạo, cách thức thiết kế không gian sống. Nhờ đó mà dự án luôn thu hút sự quan tâm và nằm trong danh sách chung cư cao cấp tại Hà Nội.

      Ưu điểm về vị trí

      Nằm ở vị trí trung tâm, dự án Sunshine City có khả năng kết nối với các khu vực lân cận cực tốt nhờ vào những tuyến đường huyết mạch như: Cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, Lạc Long Quân, Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng,… giúp cho việc đi lại trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      Bên cạnh đó, do nằm gần với bờ Nam của sông Hồng nên nơi đây sở hữu yếu tố phong thủy cực tốt có thể đem lại nhiều thịnh vượng và tài lộc cho người sở hữu. Cùng với đó, chung cư Sunshine City cũng sở hữu tầm nhìn rộng lớn hướng ra thiên nhiên tuyệt đẹp nhờ vị trí này.

      Đặc biệt tại Nam Từ Liêm, mật độ dân số có phần ít hơn hẳn so với các quận khác trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, do đó dự án sẽ không phải đối mặt với những sức ép lớn về dân cư và có thể tận dụng lợi thế này để tạo bầu không khí thoáng đãng hơn cho cư dân trong khuôn viên chung cư Sunshine City.

      Ưu điểm về thiết kế

      Với cảm hứng về sự phồn hoa và sầm uất, chung cư Sunshine City được chú ý đầu tư thiết kế với phong cách hiện đại, độc đáo và tinh tế. Được mệnh danh là viên kim cương đắt giá, hội tụ được những tinh hoa của những thành phố lớn, mang đến hơi thở hiện đại và thượng lưu bậc nhất.

      Các căn hộ đều được đảm bảo với hai tiêu chí là không gian sống vừa thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên lại vừa hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế mỗi căn hộ đều đem lại cho khách hàng sự gắn bó với các thành viên trong gia đình nhưng vẫn có sự riêng tư tối thiểu cho mỗi thành viên.

      Đặc biệt, chung cư Sunshine City được ví như một khu đô thị đẳng cấp bậc nhật tại khu vực phía Tây Hà Nội theo mô hình xây dựng theo “City With City” cực kỳ hiện đại với hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, hiện đại và thông minh, như:

      • Trung tâm thương mại với nhiều dịch vụ mua sắm
      • Vườn đọc sách theo chủ đề, khuôn viên đi dạo
      • Hồ bơi
      • Sân thể thao tích hợp ngoài trời
      • Phòng Gym, Yoga hiện đại
      • Đồi vọng cảnh
      • Khu nhà kính

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sunshine-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-1

      Một góc cảnh quan của chung cư Sunshine City (Nguồn: batdongsan)

      Cùng với đó, hàng loạt các tiện ích cao cấp khác đều được phân bổ khắp 6 tháp căn hộ, mang đến một cuộc sống đẳng cấp nhất cho dân cư tại Sunshine City. Chủ đầu tư cũng đã tích hợp những công nghệ hiện đại vào việc quản lý và vận hành dự án; hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/7 đem lại cho dân cư những trải nghiệm, những đặc quyền riêng biệt, trở thành một nơi sống tiện nghi hơn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô của chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư Sunshine City là dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp nằm trên khu đất có diện tích 21,720m2 với diện tích xây dựng là 6,665m2. Dự án được xây dựng với quy mô gồm 6 tòa tháp với độ cao từ 38 – 40 tầng, trong đó có 3 tầng hầm. Mỗi tòa sẽ có các khu văn phòng, trung tâm thương mại tại các tầng đế và các tầng trên sẽ là các căn hộ sang trọng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sunshine-city-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-2

      Phối cảnh toàn bộ quy mô dự án chung cư Sunshine City (Nguồn: OneHousing)

      Các loại căn hộ tại dự án Sunshine City, gồm:

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 52.7m2 - 52.9m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 72.9m2 - 90m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 85.2m2 - 173.9m2
      • Căn hộ 4PN có diện tích từ 168.1m2 - 196.3m2
      • Căn hộ 5PN có diện tích từ 193.4m2 - 211.3m2

      Các sản phẩm căn hộ đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, mang đến những trải nghiệm hiện đại bậc nhất và công năng được sử dụng tối đa. Ở mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất và các trang thiết bị cơ bản theo như tiêu chuẩn bàn giao đề ra. Các căn hộ này hiện được bán với giá 37.06 - 55.52 triệu đồng/m2. (Nguồn giá OneHousing, cập nhật 07/2023)

      Mật độ xây dựng chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm

      Mật độ xây dựng Sunshine City là 32%. Tỷ lệ này được đánh giá là thấp hơn 30.8% so với dự án Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt và cao hơn 9% so với dự án Goldmark City. 

      So với quy mô của dự án, mật độ xây dựng này vừa đảm bảo không gian sống đầy đủ về số lượng và chất lượng cho cư dân. Đây cũng là điều làm nên sự thành công và trở thành nét thu hút của dự án trên thị trường bất động sản.

      Trên đây là những thông tin về hai thuật ngữ quy mô và mật độ xây dựng chung cư; đồng thời, OneHousing cũng cung cấp những phân tích về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sunshine City. Hy vọng rằng với bài viết trên đây, OneHousing đã giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc về chung cư Sunshine City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương