Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City như vị trí, diện tích, tiện ích, giá cho thuê, bán,... sẽ được giải đáp trong bài viết này.

      Sunshine City là khu đô thị cao cấp rất người nhiều khách hàng quan tâm vì thiết kế sang trọng, cao cấp của nó. Nếu như bạn là người mua chung cư lần đầu cần giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City thì đừng bỏ qua bài viết này. OneHousing sẽ giải đáp tất cả thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Sunshine City

      Dự án Sunshine City còn được gọi là Sunshine City Ciputra. Đây là dự án được đánh giá là một trong những khu đô thị ven sông đáng sống nhất phía Tây Hà Nội. Dự án được ví như một viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, giúp kiến ​​tạo nên một chuẩn mực của không gian sống mới: nghệ thuật sống sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế không gian mở của Sunshine City còn lấy cảm hứng từ phố Melbourne (Úc), mang đến tầm nhìn bao quát hiếm có.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunshine-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Sunshine City là dự án đáng sống nhất nhì Hà Nội (Nguồn: City Sunshine Group)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City cho người mua lần đầu tham khảo

      Người lần đầu mua căn hộ chung cư nên tìm hiểu kỹ thông tin về chung cư định mua để chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý nhất. Bài viết dưới đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City mà nhiều khách hàng đang quan tâm.

      Vị trí của chung cư Sunshine City 

      Chung cư Sunshine City tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay bên sông Hồng, mặt đường Phạm Văn Đồng, dễ dàng tiếp cận khu vực phía Tây: trung tâm mới của thủ đô và đô thị trung tâm thành phố như Ba Đình, Hoàn Kiếm. Sunshine City đã và đang hội tụ đủ những yếu tố để trở thành nơi an cư đắt đỏ nhất Thủ đô Hà Nội trong tương lai.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunshine-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Sunshine City nằm ở vị trí đắc địa (Nguồn: City Sunshine Group)

      Chủ đầu tư dự án Sunshine City là ai?

      Chung cư Sunshine City được đầu tư bởi tập đoàn Sunshine Group và được giám sát thi công trực tiếp bởi Hòa Bình Corp.

      Hòa Bình Corp là công ty xây dựng nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp xây dựng duy nhất trong cả nước được trao tặng biểu trưng Thương hiệu Quốc gia qua 4 đợt tổ chức; Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo đánh giá của Hãng tư vấn và định giá thương hiệu Brand Finance (Anh). Hòa Bình Corp còn là thầu chính, tổng thầu cho hàng trăm nghìn dự án lớn nhỏ trải dài từ Bắc đến Nam như Saigon Centre, VietinBank Tower,… và các dự án nước ngoài như: GEMS (Myanmar), Le Yuan Residence (Malaysia). Đến nay, Hòa Bình Corp đã hoàn thành hơn 80 tòa nhà cao tầng và hiện vẫn đang triển khai gần 50 dự án. Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín của dự án.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunshine-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Chủ đầu tư của chung cư Sunshine City là Sunshine Group (Nguồn: Sunshine Group)

      Hệ thống tiện ích của chung cư Sunshine City

      Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu của chung cư cũng là những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City đối với những người mua chung cư lần đầu.

      Tiện ích nội khu:

      • 03 sân chơi - chòi nghỉ
      • Khu công viên cây xanh
      • Quảng trường trung tâm dự án
      • Quảng trường nhạc nước
      • Đường dạo bộ lõi cảnh quan
      • Sân chơi trẻ em
      • Bể bơi ngoài trời, Bể bơi trên mái
      • BBQ Garden
      • Khu tập yoga

      Tiện ích thương mại:

      • S-mart
      • Gym S-Fitness
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Nhà sách/Thư viện

      Tiện ích ngoại khu:

      • Nằm ngay bên cạnh bờ Nam sông Hồng, cạnh tòa tháp ngân hàng VietinBank - biểu tượng tài chính của thủ đô Hà Nội.
      • Dễ dàng tiếp cận các đầu mối giao thông lớn như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3,...
      • 5 phút đến Hồ Tây, 15 phút tới Hồ Hoàn Kiếm và 20 phút đến Sân bay Nội Bài.
      • Nằm ngay sát tuyến đường Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo

      Quy mô chung cư ra sao, có bao nhiêu tầng?

      Tổng diện tích xây dựng của dự án Sunshine City là 42.187m2, diện tích xây dựng là 16.144m2 và diện tích đường giao thông, cây xanh là 26.073m2. Sunshine City là dự án chung cư cao cấp gồm 6 tòa nhà với 1791 căn hộ & Biệt thự liền kề với 69 căn. Loại hình chung cư cao cấp có tổng 38-40 tầng nổi và 3 tầng hầm. Diện tích mỗi căn khoảng từ 74-116m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunshine-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4Chung cư Sunshine City gồm có 6 tòa (Nguồn: Sunshine City info)

      Môi trường sống của chung cư Sunshine City

      Đối với những người mua chung cư lần đầu, đặc biệt là mua chung cư Hà Nội thì môi trường sống cũng là mối quan tâm lớn của họ. Sống trong môi trường khí hậu biến đổi như ngày nay, khi cân nhắc mua nhà, người mua sẽ rất thắc mắc về chất lượng môi trường sống quanh mình. Đối với chung cư Sunshine City, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống tại đây, cụ thể:

      Toàn bộ tòa nhà được ốp kính Low-E và hệ thống đèn đổi màu tùy theo chủ đề giúp Sunshine City tựa như một Paris hoa lệ khi được chiếu sáng, mang đến diện mạo mới cho cảnh quan.

      Vườn đi dạo nối liền 6 tòa nhà, tầng 3 là nơi thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng cho cư dân Sunshine City sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Hệ thống cây xanh, ghế nghỉ, không khí thông thoáng.

       Hệ thống bể bơi tại Sunshine City bao gồm bể bơi trong nhà (tầng 3 tòa S1), bể bơi ngoài trời (giữa tòa S2-S3), bể bơi vô cực (tòa S5 tầng 41) tiêu chuẩn cao cho cư dân. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunshine-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Hệ thống bể bơi trong nhà tiêu chuẩn cao (Nguồn: City Sunshine Group)

       Khu sân vườn trong chung cư Sunshine City được trồng nhiều cây xanh, xây dựng nhiều tượng đài nghệ thuật, chòi nghỉ chân. Đây sẽ là nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ, nơi thư giãn của các dân cư.

      Sảnh chờ vô cùng sang trọng của cư dân Sunshine City được ốp bằng đá marble, có bàn trà thuận lợi cho việc tiếp khách. Lễ tân và bảo vệ túc trực 24/7 để đảm bảo cư dân luôn được hỗ trợ.

      Ứng dụng công nghệ 4.0, Sunshine Group đã phát triển ứng dụng Sunshine Home với đầy đủ chức năng như bật tắt các thiết bị gia dụng, đồ điện, thanh toán hóa đơn, cửa hàng trực tiếp trên điện thoại của cư dân.

      Nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra, chung cư Sunshine City có diện tích hơn 70 ha được thừa hưởng không gian mặt nước và mật độ cây xanh lý tưởng, tạo nên  môi trường sống thoáng mát, tránh xa mọi ồn ào.

      Cuộc sống tại Sunshine City mỗi ngày là khoảng thời gian thư giãn hoàn hảo với tầm nhìn toàn cảnh đắt giá, bao quát Hồ Tây, sông Hồng, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long và sân Golf Ciputra.

      Nội thất bên trong căn hộ ra sao?

      Trong những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City - một dự án chung cư cao cấp thì nội thất là câu hỏi được đặt ra khá nhiều. Cùng tìm hiểu xem bên trong căn hộ của Sunshine City có những gì nhé.

      Từng căn hộ trong Sunshine City đều được thiết kế nội thất mạ vàng sang trọng, xa hoa mang phong cách kiến trúc của Pháp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunshine-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Nội thất bên trong căn hộ sang trọng, cao cấp (Nguồn: Sunshine City Info)

      Căn hộ của dự án Sunshine City được chủ đầu tư Sunshine Group hoàn thiện với đầy đủ tiện nghi vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Hafele, Porta Doors, Philips, Overland, Franke...

       Phòng khách được lát bằng sàn gạch Overland sang trọng, phòng ngủ dùng sàn gỗ ấm cúng

      • Trần thạch cao, đèn trần Philips
      • Tủ bếp Casta, bếp Franke
      •  Thiết bị vệ sinh mạ vàng đến từ thương hiệu Kohler (Mỹ)
      • Hệ thống điều hòa âm trần của Daikin (Nhật bản)
      •  Cửa Porta Doors của Ba Lan

      Khung cửa sổ rộng kéo dài từ trần xuống sàn tạo tầm nhìn thoáng cho căn hộ. Phần mềm quản lý nhà ở thông minh (Sunshine Smarthome) trực tiếp trên điện thoại di động của gia chủ: Kết nối tất cả các thiết bị điện trong nhà trong một hệ thống mạng bao gồm hệ thống chiếu sáng, điều hòa điều hòa, âm thanh, TV, camera an ninh, chuông cửa.

      Giá bán căn hộ Sunshine City 

      Giá bán luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi mua chung cư Hà Nội - một thành phố đắt đỏ. Giá căn hộ Sunshine City dao động từ 43.1  triệu đồng/m2 - 72.9 triệu đồng/m2. (Nguồn giá: Bất Động Sản T4/2023)

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Sunshine City 

      Giá cho thuê căn hộ chung cư Sunshine City sẽ dao động từ 10 - 24 triệu đồng/ tháng tùy vào loại căn hộ. (nguồn: website batdongsan tháng 4/2023).

      Tiến độ và phương thức thanh toán của dự án Sunshine City

      Với những người mua chung cư lần đầu, tiến độ thanh toán cũng là những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City. Đối với chung cư Sunshine City, khi mua chung cư, khách hàng sẽ cần đặt cọc trước 100 triệu sau 7 ngày ký hợp đồng mua bán. Sau đó, khách sẽ được trả qua 5 đợt:

      Đợt 1: 30% giá bán căn hộ khi ký hợp đồng mua bán

      Đợt 2: 20% giá bán căn hộ. Khách hàng thanh toán sau 1 tháng ký hợp đồng mua bán

      Đợt 3: 20% giá bán căn hộ. Khách hàng thanh toán sau 2 tháng ký hợp đồng mua bán

      Đợt 4: 25% giá bán căn hộ. Khách hàng thanh toán khi nhận bàn giao căn hộ

      Đợt 5: 5% giá bán căn hộ sau khi nhận sổ hồng (trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày chủ đầu tư gửi thông báo bàn giao Sổ Hồng)

      Pháp lý của căn hộ tại chung cư Sunshine City như thế nào?

      Khi khách hàng mua căn hộ tại chung cư Sunshine City, chủ đầu tư sẽ ký hợp đồng trực tiếp với khách hàng,  khách hàng nhận sổ hồng sau khi nhận bàn giao căn hộ.

      Mua căn hộ của dự án Sunshine City ở đâu?

      Hiện tại, các căn hộ Sunshine City đã được bàn giao hết cho khách hàng, nếu bạn đang quan tâm đến những căn hộ này, bạn có thể mua lại qua chủ nhà hoặc qua các website bất động sản. Với những người mua chung cư lần đầu, hãy chọn những trang nhà đất uy tín, có nhiều kinh nghiệm.

      OneHousing là trang mua bán nhà đất uy tín, nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. OneHousing - Hệ sinh thái BĐS hàng đầu Việt Nam, sở hữu đội ngũ môi giới chuyên nghiệp ưu tú, chuyên môn cao, am hiểu từng dự án BĐS, giúp khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân. Nếu muốn tư vấn thêm về dự án, hãy liên hệ ngay với OneHousing qua hotline để được hỗ trợ nhé.

      Bài viết trên đã giải đáp các thắc mắc về những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine City cho người mua nhà lần đầu tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể có chọn cho mình một căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận 8

      Tòa P3 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương