Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Chung cư Sunshine City có gì đặc biệt? Căn hộ 1PN, 2PN và 3PN tại chung cư Sunshine City đang có giá bán là bao nhiêu?

      Chung cư Sunshine City là dự án được nhiều khách hàng đánh giá là đáng sống nhất tại quận Bắc Từ Liêm. Bởi sở hữu nhiều tiện ích sang trọng và gần trung tâm thành phố. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN 2PN 3PN chung cư Sunshine City quận Bắc Từ Liêm có diện tích và giá bán bao nhiêu.

      Thông tin chi tiết chung cư Sunshine City

      Vị trí và quy mô

      Sunshine City là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án được xây dựng với quy mô 21720m2 bao gồm 6 block chung cư với tổng 2.368 căn hộ, Sunshine City là một trong những khu phức hợp đô thị hiện đại và tiện nghi nhất trong khu vực quận Bắc Từ Liêm.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-sunshine-city-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng chung cư Sunshine City. (Nguồn: Nhà today).

      Sở hữu vị trí đắc khi nằm tại trung tâm khu đô thị Nam Thăng Long, một điểm lý tưởng cho các cư dân sống và làm việc tại thủ đô. Khu vực này có vị trí giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường chính như Đại lộ Thăng Long và Cầu Nhật Tân, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố.

      Ngoài ra, Sunshine City có lợi thế gần sân bay Nội Bài, thuận lợi cho những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Đồng thời, vị trí gần khu vực công nghiệp và khu đô thị mới Nam Thăng Long cũng mang lại nhiều cơ hội việc làm và kinh doanh cho cư dân.

      Bên cạnh đó, với sự phát triển vượt trội về mặt hạ tầng, thị trường chung cư quận Bắc Từ Liêm đang sôi động hơn bao giờ hết. Những tuyến đường và trục giao thông chính đã được tối ưu tránh tình trạng ùn tắc. Đã tạo nên một thị trường nhà ở đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Chung cư Sunshine City được phát triển bởi chủ đầu tư Sunshine Group, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Sunshine Group đã có mặt trong ngành công nghiệp bất động sản từ nhiều năm và đã xây dựng được danh tiếng về chất lượng và uy tín. Với kinh nghiệm và sự cam kết về chất lượng, Sunshine Group đã tạo ra nhiều dự án thành công trên khắp cả nước. Các dự án của Sunshine Group luôn đáp ứng được tiêu chuẩn xây dựng cao cấp và thiết kế hiện đại, mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Và dự án chung cư Sunshine City là một trong hàng loạt những dự án thành công mà chủ đầu tư phát triển. Dự án được khởi công năm 2016 và đưa vào hoạt động vào năm 2019, dự án đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng và cư dân tại đây.

      Tiện ích chung cư

      Sunshine City được thiết kế với một loạt tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. Dưới đây là một số tiện ích tại chung cư Sunshine City:

      • Công viên cây xanh: sở hữu công viên rộng lớn, được trang trí với nhiều tiểu tiết tinh tế và không gian tự nhiên. Đây là nơi tuyệt vời để cư dân thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và tạo không gian giao lưu.
      • Hồ bơi: Dự án sở hữu hồ bơi ngoài trời, tạo ra một không gian tuyệt vời để cư dân thư giãn, tận hưởng và rèn luyện sức khỏe. Hồ bơi được thiết kế hiện đại và an toàn, đảm bảo môi trường an lành và tiện ích cho cư dân.
      • Trung tâm thể dục: Sunshine City cung cấp một trung tâm thể dục hiện đại và đầy đủ các thiết bị và máy móc tập luyện. Điều này giúp cư dân duy trì sức khỏe và thể hình tại chỗ mà không cần phải ra ngoài tìm kiếm các phòng tập khác.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, các khu vui chơi được thiết kế với các trò chơi và trang thiết bị phù hợp với độ tuổi của trẻ, giúp trẻ phát triển và vui chơi trong một môi trường an toàn.
      • Khu vườn nướng BBQ: vườn nướng BBQ tạo cơ hội cho cư dân thực hiện các buổi tiệc ngoài trời và thưởng thức những bữa ăn ngon trong không gian xanh mát và thoáng đãng.
      • Siêu thị tiện lợi: bên dưới chân tòa nhà có nhiều cửa hàng siêu thị mini giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm vật dụng cơ bản cho gia đình.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-sunshine-city-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Hồ bơi ngoài trời và khuôn viên đi dạo tại chung cư Sunshine City. (Nguồn: batdongsan).

      Dự án Sunshine City không chỉ có những tiện ích nội khu đa dạng, mà còn hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu xung quanh. Bao gồm:

      • Dịch vụ y tế: Cư dân Sunshine City có thể tận hưởng các dịch vụ y tế chất lượng với sự hiện diện của các bệnh viện và trung tâm y tế hàng đầu như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và Bệnh viện E Hospital.
      • Giáo dục: Khu vực xung quanh Sunshine City có nhiều trường học, từ mẫu giáo đến trung học, bao gồm cả các trường quốc tế danh tiếng như Trường Quốc tế Singapore và Trường Quốc tế UNIS, đảm bảo cho trẻ em có môi trường học tập tốt.
      • Tiện ích mua sắm: Dự án Sunshine City nằm gần các trung tâm mua sắm và siêu thị lớn như Aeon Mall, Big C, Vincom Center, mang đến cho cư dân một lựa chọn đa dạng về mua sắm và giải trí.
      • Khu vui chơi và giải trí: Khu vực xung quanh dự án có nhiều cơ sở vui chơi và giải trí như các rạp chiếu phim, khu trò chơi giải trí, sân golf và công viên nước. Cư dân có nhiều sự lựa chọn để thư giãn và tận hưởng cuộc sống giải trí.

      Với những tiện ích đẳng cấp, chung cư Sunshine City là một lựa chọn hợp lý cho những khách hàng quan tâm đến mua chung cư Hà Nội. Dự án này không chỉ cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu mà còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu, bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và công viên xung quanh. Sự kết hợp này tạo ra một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân tại đây.

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 1PN, 2PN và 3PN chung cư Sunshine City

      Chung cư Sunshine City cung cấp đa dạng căn hộ với nhiều diện tích phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Các căn hộ 1PN có diện tích từ 52.7 - 52.9m2 thích hợp với những khách hàng đang độc thân, hoặc những gia đình mới cưới. Các căn hộ 2PN có diện tích từ 72.9 - 90m2 phù hợp cho các gia đình nhỏ có số lượng thành viên ít. Đối với căn hộ 3PN có diện tích từ 85.2 - 173.9m2 sẽ phù hợp hơn với các gia đình có số lượng thành viên đông hoặc cần không gian rộng rãi để chơi đùa cùng trẻ em trong nhà.

      Về thiết kế, các căn hộ tại chung cư Sunshine City mang phong cách hiện tại đơn giản tinh tế, phù hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay. Tính đến tháng 6/2023, giá bán của chung cư Sunshine City dao động từ 2.23 - 10.9 tỷ, tương đương 37.06 - 55.52 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing). Với mức giá từ 37 triệu/m2, chung cư Sunshine City được xem là sự lựa chọn vô cùng cạnh tranh trên thị trường chung cư quận Bắc Từ Liêm . Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán từng loại căn hộ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing qua Hotline: 1800 646 466 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

      Tóm lại, chung cư Sunshine City là dự án chung cư vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Với điểm nổi bật là vị trí gần trung tâm và tiện ích nội khu đẳng cấp, thì đây là sự lựa vô cùng tuyệt vời cho những khách hàng mong muốn mua chung cư Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với gia đình mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương