Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Cùng tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy để chọn mua căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính gia đình bạn.

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và nhà đầu tư nhờ vào quy mô và mật độ xây dựng được xem là điểm mạnh của dự án. Với tiêu chí tạo ra một không gian sống thoáng đãng và tiện nghi, dự án này thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp. Cùng OneHousing khám phá về quy mô và mật độ xây dựng chung cư N05 Trần Duy Hưng để đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan về dự án này.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng đề cập đến tổng diện tích và kích thước của một dự án. Nó thường được đo bằng diện tích đất sử dụng hoặc tổng diện tích sàn xây dựng. Quy mô xây dựng phản ánh sự lớn nhỏ, trải rộng hay hạn chế của dự án. Nó có thể biểu thị mức độ sự phát triển và tính chất của khu vực xây dựng, bao gồm số lượng tòa nhà, căn hộ hoặc các yếu tố khác liên quan.

      Trong khi đó, mật độ xây dựng liên quan đến mức độ sử dụng đất trong một dự án. Nó thể hiện tỷ lệ giữa diện tích xây dựng so với diện tích đất tổng thể. Mật độ xây dựng có thể đo bằng phần trăm hoặc tỷ lệ số căn hộ, tòa nhà hoặc không gian khác so với diện tích đất. Nó cho biết mức độ tận dụng không gian và sự phân bố các yếu tố xây dựng trong khu vực đó.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Vai trò của quy mô và mật độ xây dựng trong bất động sản (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng trong quyết định về kiến trúc và kế hoạch phát triển của một dự án. Chúng ảnh hưởng đến không gian sống, môi trường xung quanh và trải nghiệm của cư dân. Đây là hai yếu tố cần được cân nhắc một cách cẩn thận để đảm bảo sự cân đối và thoải mái cho cư dân, đồng thời phù hợp với quy định và mục tiêu của dự án.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư N05 Trần Duy Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy có Quy mô và mật độ xây dựng như thế nào?

      Thông tin chung dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng nằm tại phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy là một phần trong dự án khu đô thị mới Đông Nam Trần Duy Hưng. Dự án này được đầu tư bởi Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex), một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản tại Việt Nam bao gồm cụm công trình tổ hợp bốn tòa nhà cao tầng đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Phối cảnh mô hình dự án (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư N05 Trần Duy Hưng đem đến lợi ích cho cư dân như thế nào?

      Với quy mô rộng lớn là 0,7 ha và mật độ xây dựng chỉ 41%, dự án N05 Trần Duy Hưng đã khéo léo tận dụng diện tích đất và sử dụng không gian xây dựng một cách hiệu quả. Chung cư N05 tự hào với cụm công trình ấn tượng bao gồm tổ hợp 4 tòa tháp có tổng diện tích gần 3.000 ha với 2 khối nhà cao 29 tầng và 2 khối nhà cao 25 tầng. Các khối nhà cao tầng có đủ số lượng và chiều cao phù hợp như vậy đã tạo nên cảm giác mở rộng và thoáng đãng, góp phần đem lại không gian sống hài hoà cho cư dân.

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng đem đến 748 căn hộ trên tổng diện tích sàn xây dựng là 176.978 m2, với mật độ 8-10 căn/tầng. Đây có thể được coi là mật độ trung bình trong các dự án chung cư hiện đại. Với số lượng căn hộ trên mỗi tầng, chung cư có thể đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn cư dân, đồng thời tận dụng tốt diện tích sàn xây dựng. Tuy nhiên, với việc cung cấp 3-4 thang máy cho mỗi tòa để phục vụ cho việc đi lại liên tục của cư dân, thì không gian chung này có thể cảm thấy bị hạn chế do số lượng cư dân đông đúc. Chung cư N05 còn sở hữu một bãi đỗ xe rộng lớn có diện tích lên đến 60.000m2, cư dân hoàn toàn có đủ không gian để xe cực kỳ thoải mái và an tâm về việc bảo vệ xe thông qua các thiết bị giám sát hiện đại.

      Tiện ích nội khu của dự án gồm các công trình công cộng như văn phòng, dịch vụ thương mại và dịch vụ xã hội được tích hợp ngay trong tòa nhà như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và spa,... Sự tối ưu này giúp cho dự án giảm được mật độ xây dựng một cách tối ưu, vừa giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hết sức nhanh chóng và tiện lợi. Dự án còn sở hữu khu vực quảng trường rộng gần 1,5 ha tạo ra một không gian mở, thoáng đãng và đóng vai trò là nơi gặp gỡ, giao lưu và tương tác giữa cư dân.

      Đối với tiện ích ngoại khu, vị trí tại chung cư sẽ giúp cư dân có lợi thế di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố Hà Nội chỉ trong vòng bán kính 3km. Khu vực liền kề của chung cư này bao gồm trường Chuyên Amsterdam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Trung tâm thương mại Grand Plaza, khu cơ quan hành chính và nhiều trung tâm vui chơi giải trí sôi nổi khác.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Sự hài hoà trong quy mô và mật độ xây dựng của N05 Trần Duy Hưng là yếu tố tạo nên thành công cho dự án (Nguồn: Vinaconex)

      Vị trí của chung cư N05 Trần Duy Hưng tiện lợi ra sao trong khu vực quận Cầu Giấy?

      Tọa lạc trên lô đất N05, thuộc dự án khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội; dự án giáp ngay ngã ba giao cắt giữa đường Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thúy. Với vị trí nằm giữa trung tâm khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và khu Trung Hoà Nhân Chính, dự án được hưởng lợi toàn bộ từ hạ tầng hoàn thiện trong quận Cầu Giấy và các tiện ích của hai khu đô thị lớn này. Từ việc sử dụng các công viên, sân chơi, khu vui chơi giải trí trong khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng đến việc tận hưởng các dịch vụ, trung tâm thương mại và các hoạt động vui chơi giải trí tại khu Trung Hoà Nhân Chính. Đây đều là những khu vực có tốc độ kinh tế phát triển mạnh mẽ, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ công cộng khác trong bán kính gần. Điều này mang lại cuộc sống tiện nghi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày một cách thuận lợi.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-n05-tran-duy-hung-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-4

      Vị trí giao góc đường thuận lợi của chung cư N05 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Trung Hoà được xem là một trong những khu vực đô thị mới của Hà Nội, với quy hoạch rõ ràng và hệ thống hạ tầng phát triển. Khu vực này có vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố và tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Sự phát triển của Trung Hoà còn được thể hiện qua việc xây dựng các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, trung tâm thương mại và rất nhiều trường đại học rải rác trong khu vực. Điều này tạo điều kiện tốt cho cư dân sinh hoạt hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây cũng là nơi có mật độ dân cư đông đúc và đa dạng, thu hút nhiều người dân từ khắp nơi đến sinh sống và làm việc.

      Các loại hình căn hộ của chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng với 2 khối nhà cao 29 tầng và 2 khối nhà 25 tầng, tạo nên một dự án đồng bộ và hiện đại. Tổng cộng, dự án đã hoàn thành và bàn giao 748 căn hộ chất lượng. Đặc trưng của các căn hộ trong chung cư này là diện tích rộng từ 152m2 đến 181m2, và đều là loại 3PN.

      Với sự tinh tế và tiện nghi được thiết kế, căn hộ 3PN tại chung cư N05 Trần Duy Hưng hướng đến khách hàng là những gia đình có tài chính ổn định và đang tìm kiếm không gian sống thoải mái và tiện ích. Chung cư N05 Trần Duy Hưng hứa hẹn trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đặt giá trị sống cao, đồng thời mong muốn có không gian sống tinh tế, thuận tiện giữa khu vực Hà Nội.

      Tổng kết lại, quy mô và mật độ xây dựng N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy đã cho chúng ta thấy sự khéo léo trong quy hoạch và sử dụng không gian tốt như thế nào của nhà thầu. Nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ tại dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, thiết kế của từng căn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 3PN chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương