Căn 3PN chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư Hà Nội 3PN có diện tích lớn ngay nội thành, vậy hãy tham khảo ngay thông tin về căn chung cư N05 Trần Duy Hưng ngay bên dưới!

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng là một trong những dự án sở hữu các căn hộ 3PN chất lượng. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về diện tích căn 3PN tại chung cư N05 Trần Duy Hưng ngay trong bài này!

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng nằm ở đâu?

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng nằm ngay trên lô đất N05 quy hoạch của Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng. Dự án nằm trên đoạn giao nhau giữa đường Trần Duy Hưng và đường Hoàng Đạo Thúy.

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng thuộc phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây không những có tốc độ kinh tế phát triển, mà còn là khu vực dân trí cao tập trung nhiều trường đại học lớn (Đại Học Lao Động Xã Hội, Đại học Luật, Học viện Hành Chính Quốc gia).

      Trong bán kính chỉ hơn 1km từ chung cư có thể di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn khá nhanh chóng như siêu thị BigC (nay đã đổi tên là Tops Market), Grand Plaza và hàng loạt các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí hiện đại.

      can-3pn-chung-cu-n05-tran-duy-hung-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư N05 nằm ở vị trí giao góc giữa đường Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thúy (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn 3PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng được đầu tư bởi Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) - Một trong những công ty tại Việt Nam có thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản.

      Tính đến thời điểm này, công ty đã tham gia đầu tư vào nhiều dự án trải dài trên khắp Việt Nam, điển hình là các công trình xây dựng dân dụng có quy mô lớn, khu liên cơ quan hành chính thành phố Hà Nội,...

      Bên cạnh đó, Vinaconex còn tham gia ngành sản xuất vật liệu xây dựng (sản xuất đá ốp, kính an toàn, xi măng, bê tông,...) đáp ứng đầy đủ cho mọi dự án thi công xây dựng do Vinaconex làm chủ đầu tư.

      can-3pn-chung-cu-n05-tran-duy-hung-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng được Vinaconex đầu tư xây dựng (Nguồn: Vinaconex)

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng sở hữu chuỗi tiện ích vượt trội

      Với lợi thế nằm giữa trung tâm khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và khu Trung Hoà Nhân Chính, chung cư N05 Trần Duy Hưng thừa hưởng được toàn bộ hạ tầng hoàn thiện trong khu vực quận Cầu Giấy, cùng các tiện ích khác thuộc 2 khu đô thị lớn này.

      Đồng thời, chung cư còn kết hợp với tiện ích nội khu mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân, bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị tại tầng hầm 1, nhà trẻ, phòng tập thể dục đa năng, khu chăm sóc sắc đẹp,... nằm ngay trong nội khu khuôn viên tòa nhà.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng không quên thiết kế một môi trường sống trong lành cho cư dân như khu vườn đi dạo, công viên cây xanh thoáng mát, rộng rãi để cư dân thoải mái tận hưởng không khí trong lành.

      can-3pn-chung-cu-n05-tran-duy-hung-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Khuôn viên đi dạo trong nội khu chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn hộ 3PN chung cư N05 Trần Duy Hưng có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư N05 có 2 khối nhà 29 tầng và 2 khối nhà 25 tầng, dự án đã bàn giao tổng cộng 720 căn hộ. Đối với các tòa chung cư để ở các căn hộ đều là loại 3PN có diện tích từ 152m2 - 181m2.

      Với diện tích rộng rãi, căn hộ 3 phòng ngủ khá phù hợp với các khách hàng thuộc hộ gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ. Dạng căn 3PN có ưu điểm lớn về mặt tối ưu không gian linh hoạt thoải mái vì vẫn đảm bảo có sự riêng tư cho mọi thành viên.

      Bên cạnh đó, còn có các khách hàng trẻ tuổi muốn có nhiều không gian vừa sinh hoạt vừa làm việc cũng rất ưa chuộng. Nhìn chung, với các nhóm khách hàng có điều kiện tài chính tốt sẽ hướng đến loại căn hộ 3PN này.

      Tính đến thời điểm hiện tại, các căn hộ chung cư N05 Trần Duy Hưng đang có giá bán dao động từ 32.66 triệu đồng - 40.86 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, thời điểm khảo sát giá tháng 06/2023).

      Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án tổ hợp Trung tâm thương mại - Văn phòng - Chung cư N05 Trần Duy Hưng. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp ích và hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu chung cư Hà Nội trước khi mua một cách hiệu quả nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương