Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Park Tower Quận Cầu Giấy như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố và môi trường tiện ích đẳng cấp, dự án chung cư Golden Park Tower đang thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. 

      Hiện tại có hiều thông tin xoay quanh chung cư Golden Park Tower, câu hỏi thường được đặt ra là về quy mô và mật độ xây dựng của dự án này. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, OneHousing giới thiệu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng của Golden Park Tower. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng thuộc về lĩnh vực quy hoạch đô thị và kiến trúc. Chúng được sử dụng để mô tả và đo lường mức độ phát triển và sắp xếp của các công trình xây dựng trong một khu vực nhất định. OneHousing sẽ đi vào chi tiết về 2 khái niệm này cho bạn đọc tham khảo. 

      Quy mô là gì?

      Quy mô là chỉ số trọng yếu để đánh giá kích thước và phạm vi của một dự án xây dựng. Khái niệm này biểu thị diện tích xây dựng của các công trình, kết cấu và không gian sử dụng trên một khu đất cụ thể. 

      Việc đo lường quy mô xây dựng có thể được thể hiện bằng diện tích tổng, sử dụng đơn vị đo là mét vuông (m2) hoặc hecta (ha). Quy mô xây dựng lớn thường đi kèm với các dự án lớn như tòa nhà cao tầng, khu đô thị hoặc khu công nghiệp.

      Quy mô công trình cũng có thể ảnh hưởng đến mật độ xây dựng của khu vực. Công trình lớn với quy mô lớn thường đi kèm với mật độ xây dựng cao hơn, trong khi công trình nhỏ với quy mô nhỏ thường tạo ra mật độ xây dựng thấp hơn.

      Mật độ xây dựng là gì? 

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích xây dựng so với diện tích tổng của một khu đất. Nó chỉ ra phần trăm diện tích đất được sử dụng để xây dựng các công trình, không tính đến diện tích các khu vực không xây dựng như sân thể thao ngoài trời, bể bơi, tiểu cảnh trang trí xung quanh, trừ khi đó là các sân thể thao xây dựng cố định và chiếm diện tích lớn trên mặt đất. 

      Mật độ xây dựng cho thấy mức độ tận dụng và sử dụng đất trong một khu vực xác định, thường được tính bằng phần trăm (%) hoặc tỷ lệ số đơn vị diện tích xây dựng trên đơn vị diện tích đất.

      Mật độ xây dựng được chia thành 2 loại gồm:

      • Mật độ xây dựng thuần: xác định bằng tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng so với tổng diện tích lô đất, tập trung vào diện tích của các công trình chính được xây dựng trên lô đất. Các yếu tố như khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, bể bơi, tiểu cảnh trang trí hay công viên không được tính vào mật độ xây dựng thuần. 
      • Mật độ xây dựng gộp: xác định bằng tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng so với tổng diện tích lô đất, bao quát toàn bộ diện tích sử dụng đất trong khu vực, bất kể công trình hoặc không gian xanh như sân đường, khu cây xanh,...

      Mật độ xây dựng quyết định sự chật chội hay rộng rãi của không gian xây dựng, ảnh hưởng đến mức độ tập trung dân số và hoạt động kinh tế trong khu vực đó. Mật độ xây dựng cao có thể tạo ra sự kín đáo và tập trung, trong khi mật độ xây dựng thấp thường tạo ra sự mở rộng và không gian tự nhiên hơn.

      Cả quy mô và mật độ xây dựng đều ảnh hưởng đến môi trường sống và cảnh quan, cũng như chất lượng cuộc sống của cư dân trong một khu vực. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Park Tower như thế nào?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Golden Park Tower Quận Cầu Giấy

      Dự án chung cư Golden Park Tower có quy mô rộng 0,5ha và gồm một tòa nhà cao 45 tầng nổi và 4 tầng hầm. Với mật độ xây dựng chiếm 45%, điều này đồng nghĩa rằng 55% diện tích còn lại của dự án tập trung vào phát triển các tiện ích nội khu và hệ thống sinh thái xanh nhằm tạo ra môi trường sống trong lành cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-golden-park-tower-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Golden Park Tower (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Các tiện ích này bao gồm khu đánh golf mini, khu ẩm thực ngoài trời, bể bơi bốn mùa thông minh, cafe ngoài trời, đài phun nước, vườn cây xanh, tiểu cảnh và lối đi bộ tập thể dục

      Ngoài ra, ngay trong tòa nhà cao rộng Golden Park Tower cũng sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp. Đó là khu trung tâm thương mại với chuỗi cửa hàng thời trang nhiều phân khúc đa dạng, cửa hàng tiện ích, phòng tập gym, spa, khu ẩm thực nhộn nhịp cùng với Sky Bar cực ấn tượng. 

      Tất cả các tiện ích này được tích hợp ngay trong nội khu dự án, mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tiện ích tối ưu cho cư dân của Golden Park Tower.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-golden-park-tower-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Tiện ích xanh tại chung cư Golden Park Tower (Nguồn: sotaychungcu)

      Với việc tận dụng 55% diện tích dự án cho hệ thống sinh thái xanh và các tiện ích nội khu, dự án Golden Park Tower không chỉ tạo ra không gian sống đẳng cấp mà còn đảm bảo sự cân bằng giữa công trình xây dựng và không gian xanh. Cư dân sẽ được tận hưởng không chỉ căn hộ chất lượng cao mà còn những khu vườn xanh mát, không gian vui chơi và các tiện ích đa dạng, tạo nên một môi trường sống tương tác và hài hòa.

      Những đặc điểm tiện ích tuyệt vời khác của chung cư Golden Park Tower 

      Vị trí đắc địa

      Sở hữu vị trí tại số 2 Phạm Văn Bạch, khu đô thị Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, chung cư Golden Park Tower được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội, mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Chung cư Golden Park Tower nằm ngay trong trung tâm hành chính mới, ngay tại ngã tư Dương Đình Nghệ và Phạm Văn Bạch. Dự án có khả năng kết nối giao thông tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đến các địa điểm nội thành trọng yếu như: Sân vận động Mỹ Đình, Landmark 72, Keangnam Tower, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền, hệ thống các trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung Ương,…

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-golden-park-tower-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vị trí tuyệt đẹp của chung cư Golden Park Tower (Nguồn: Beto)

      Đặc biệt, dự án còn nằm gần công viên Hồ điều hòa và công viên Cầu Giấy, đảm bảo cho một không gian sống trong lành và sinh thái.

      Bên cạnh đó, vị trí này còn dễ dàng tiếp cận các tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến cao tốc như Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Lạng Sơn, Hà Nội - Lào Cai và Láng - Hòa Lạc.

      Căn hộ chung cư cao cấp, sang trọng

      Golden Park Tower Quận Cầu Giấy được phát triển theo mô hình tổ hợp với sự kết hợp giữa khách sạn 4 sao, thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp. Bởi vậy, các căn hộ tại dự án được thiết kế tinh tế, bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích linh hoạt từ 82,6m2 - 132,5m2. 

      Tất cả các căn hộ đều được trang bị logia và cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió vào căn phòng, tạo nên không gian thoáng đãng và tràn đầy sinh khí. Đặc biệt, các căn hộ 3 phòng ngủ nổi bật với thiết kế hợp lý, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi nhất cho không gian sống của các gia đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-golden-park-tower-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-4

      Thiết kế hiện đại và tiện nghi của căn hộ chung cư Golden Park Tower (Nguồn: golden park tower)  

      Chung cư Golden Park Tower còn gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và sang trọng. Hệ thống thang máy kính cao 6m xuyên suốt 45 tầng, bắt đầu từ sảnh tầng 1, mang đến cho cư dân tầm nhìn không giới hạn mà không phải dự án nào ở khu vực nội đô cũng có. 

      Hiện nay, chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy có giá bán chi mỗi căn từ 46.25 - 54.22 triệu/m2, tương đương 3.86 - 6.34 tỷ/căn, thuộc phân khúc cao cấp (Nguồn: OneHousing ngày 06/07/2023)

      Trên đây, OneHousing cập nhật thông tin về quy mô và mật độ xây dựng  chung cư Golden Park Tower Quận Cầu Giấy cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, bạn sẽ có thêm lựa chọn khi tìm kiếm một căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương