Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo? Bài viết này OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất dành cho bạn.

      Golden Park Tower là một trong những dự án chung cư được mong chờ nhất tại khu vực Cầu Giấy - Hà Nội. Với mức giá hợp lý, tiện ích đầy đủ và vị trí thuận tiện, Golden Park Tower đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người mua nhà. Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ tại dự án này, hãy tham khảo những câu hỏi thường gặp dưới đây để có thêm thông tin và tìm hiểu kỹ hơn về dự án.

      Giới thiệu dự án Golden Park Tower (Chung cư Golden Park)

      Golden Park Tower là một dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại vị trí đắc địa tại số 2 Phạm Văn Bạch Lô đất D32, KĐT Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án bao gồm một tòa nhà chung cư cao 45 tầng nổi và 4 tầng hầm.

      Golden Park Tower được xây dựng trên khu đất rộng có tổng diện tích xây dựng 4.576m2. Dự án được xây dựng bởi công ty Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô uy tín hàng đầu của Việt Nam.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-park-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Toàn cảnh tổng quan dự án Golden Park Tower (Nguồn: Bất Động Sản)

      Các căn hộ tại Golden Park Tower được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ  82.6m2 đến 132.5m2, với các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và sử dụng ánh sáng tự nhiên.

      Golden Park Tower cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích cao cấp như: Gym, Spa với nhiều trang thiết bị mới nhất, sảnh tòa nhà hiện đại, nhà hàng, cafe sang trọng, wifi miễn phí, trung tâm thương mại, dịch vụ. Còn có các Công viên, khu vui chơi, cây xanh, bãi đỗ xe thông minh, an ninh 24/7.

      Ngoài ra, dự án Golden Park Tower cũng được đánh giá cao về vị trí thuận tiện giao thông. Golden Park Tower nằm tại giao cắt giữa 2 trục đường trung tâm của quận Cầu Giấy là đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch. Từ vị trí của dự án bạn có thể đi lại rất nhanh chóng đến nhiều địa điểm trung tâm của quận Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân và các khu vực xung quanh.. Tất cả tạo nên điểm nhấn chủ đạo nhờ vào vị trí "ĐẮC ĐỊA" hàng đầu.

      Với những tiện ích và vị trí đắc địa, Golden Park Tower đang được nhiều người mua nhà quan tâm và mong đợi trở thành một trong những dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại Hà Nội.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Paragon cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Park Tower

      Golden Park Tower nằm ở khu vực nào của Hà Nội?

      Golden Park Tower nằm tại số 2 Phạm Văn Bạch Lô đất D32, KĐT Cầu Giấy, p. Yên Hòa, q. Cầu Giấy, Hà Nội. Golden Park Tower được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội, thuận tiện giao thông, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố.

      Có bao nhiêu loại diện tích căn hộ tại Golden Park Tower?

      Golden Park Tower Cầu Giấy cung cấp nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Dự án có tổng cộng 16 loại diện tích căn hộ, từ 82.6m2 đến 132.5m2. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ 01: 3PN + 2WC, diện tích 98.4m2
      •  Căn hộ 02,03,04,05,06,09,10: 3PN + 2WC, diện tích  95.6m2
      • Căn hộ 07: 3PN + 2WC, diện tích 116.0m2
      • Căn hộ 08: 3PN + 2WC, diện tích 132.5m2
      • Căn hộ 11: 3PN + 2WC, diện tích 91.1m2
      • Căn hộ 12: 3PN + 2WC, diện tích 100.1m2
      • Căn hộ 15: 3PN + 2WC, diện tích 98.1m2
      • Căn hộ 16: 2PN + 2WC, diện tích 82.6m2
      • Căn hộ 17: 2PN + 2WC, diện tích 84.6m2
      • Căn hộ 18: 3PN + 2WC, diện tích 105.6m2

      (Nguồn: Golden Park Tower)

       Ngoài ra, tất cả các căn hộ đều được thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống để cư dân có thể tận dụng tối đa diện tích căn hộ.

      Tiện ích nào được cung cấp tại Golden Park Tower?

      Golden Park Tower mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống đích thực mà không phải ở đâu cũng có. Từ những tiện ích cơ bản như là: Nhà hàng, trung tâm thương mại, Cafe, Gym đến các tiện ích về dịch vụ đẳng cấp hàng đầu như bể bơi vô cực, vườn thượng uyển, spa, yoga đều được tích hợp trong tòa nhà. Tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sở hữu một căn hộ tại chung cư Golden Park Tower.

      Golden Park Tower có bao nhiêu tầng?

      Golden Park Tower Cầu Giấy là một tòa nhà cao 45 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó:

      • Tầng 1: sảnh chung cư, sảnh văn phòng, sảnh khách sạn, có chức năng thương mại dịch vụ.
      • Tầng 2 - 7: có chức năng dịch vụ thương mại và văn phòng
      • Tầng 8: là quán cafe, phòng tập gym, bể bơi, phòng kỹ thuật
      • Tầng 9 - 31: là các căn hộ gồm 16 căn hộ mỗi tầng 
      • Tầng 32: là khách sạn, các phòng phục vụ khách sạn, nhà hàng cao cấp và phòng họp đa năng
      • Tầng 33 - 44: là phòng khách sạn gồm 20 phòng khách sạn mỗi tầng
      • Tầng 45: là nhà hàng, quán cafe và bể bơi

      Có bao nhiêu căn hộ tại Golden Park Tower?

      Tổng số căn hộ tại Golden Park Tower Cầu Giấy là 360 căn hộ, đa dạng diện tích khác nhau từ 82.6m2 đến 132.5m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế hiện đại và tiện nghi, cùng với các tiện ích đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Golden Park Tower được xem là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng sống tại Hà Nội.

      Giá bán căn hộ tại Golden Park Tower khoảng bao nhiêu?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, căn hộ dự án Golden Park Tower có giá từ  43 triệu/m2, đã bao gồm nội thất cơ bản và VAT. Tại thời điểm tháng 4/2023, giá bán căn hộ trên website Bất động sản vào khoảng 53.1 - 68 triệu/m2. Như vậy, một căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 95,6m2 sẽ có giá từ 4,9 - 6.4 tỷ đồng.

      Phí quản lý căn hộ Golden Park Tower: 10.000 đồng/tháng. 

      Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán căn hộ và các chương trình ưu đãi, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc các đại lý bất động sản có liên kết với dự án.

      Nhà đầu tư của dự án Golden Park Tower là ai?

      Chủ đầu tư của dự án Golden Park Tower là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu Tây Đô. Đây là một trong những công ty uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản, với nhiều dự án đáng chú ý đã và đang triển khai. Với sự uy tín và kinh nghiệm của mình, chủ đầu tư đã đảm bảo chất lượng xây dựng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và giá trị cao.

      Golden Park Tower có được thiết kế ra sao?

      Dự án Golden Park Tower đã gây ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo, sang trọng với hệ thống thang máy kính cao 6m, xuyên suốt 45 tầng với sảnh tầng 1, mang đến cho bạn tầm nhìn không giới hạn mà không nhiều dự án ở nội đô có được. 

      Mật độ xây dựng của dự án Golden Park Tower không quá cao và chỉ 16 căn/sàn nhưng lại có tới 6 thang máy cao cấp và 1 thang rác riêng để đảm bảo vệ sinh. 

      Các căn hộ Golden Park Tower  từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 82m2 - 84m2 (2PN); 91m2 - 95m2 - 98m2 - 100m2 - 116m2 - 132m2 (3PN). 

      • Thiết kế của căn hộ khá quen thuộc với cách bố trí phòng khách nối liền với phòng ăn giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung.
      • Phòng khách có diện tích khá rộng và phòng bếp thiết kế theo lối chữ L diện tích hẹp nhưng nhờ thông ra logia nên vẫn đảm bảo thông thoáng.
      • Phòng ngủ master có thêm logia

      Có hỗ trợ vay vốn ngân hàng khi mua căn hộ tại Golden Park Tower không?

      Chính sách bán hàng của dự án:

      ƯU ĐÃI

      • Chiết khấu 2,0% VAT giá trị căn hộ (trước thuế VAT và trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng mua bán nhà)
      • Đối tượng áp dụng cho các khách hàng mua nhà có tiền nhàn rỗi muốn thanh toán để giá trị căn hộ trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán nhà (nộp sớm 40 % GTCH ) . 

      HỖ TRỢ

      • Với mức hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng là 0 % 
      • Thời gian hỗ trợ về lãi suất vay là 12 tháng kể từ thời điểm ngân hàng giải ngân đầy đủ khoản vay Hỗ trợ lãi suất cho 40 % trên tổng giá trị căn hộ, trong đó bao gồm  thuế VAT 10 % .
      • Đối tượng áp dụng: Là khách hàng mua nhà là người Việt Nam có nhu cầu vay ngân hàng để thanh toán đến 70 % giá trị căn hộ trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB nhà.

      QUÀ TẶNG BẰNG TIỀN MẶT:

      • 150.000.000 đồng/ căn: áp dụng cho những căn hộ số 15 và 16
      • 100.000.000 đồng/ căn: áp dụng cho những tầng 12A và 12B
      • 50.000.000 đồng/ căn: áp dụng cho những căn còn lại.
      • Khách hàng khi mua nhà chỉ được áp dụng Chính sách tại mục 1 hoặc mục 2 và mục 3 nói trên.

       

      Tiến độ thanh toán:

      • Tiến độ thanh toán chung cư Golden Park Tower được chủ đầu tư chia thành 5 đợt linh hoạt hỗ trợ tối đa các khách hàng trong việc chuẩn bị dòng tiền 
      • Đợt 1: Thanh toán 30% vào ngày ký HĐMBN
      • Đợt 2: Thanh toán 20% vào ngày 30/12/2019
      • Đợt 3: Thanh toán 20% vào ngày 20/2/2020
      • Đợt 4: Thanh toán 25% vào ngày bàn giao nhà dự kiến 20/12/2020
      • Đợt 5: Thanh toán 5% vào ngày nộp hồ sơ xin cấp sổ đỏ.

      (Nguồn: Golden Park Tower)

      Tôi có thể mua căn hộ tại Golden Park Tower như thế nào?

      Để đặt mua căn hộ tại Golden Park Tower, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng của dự án hoặc các đại lý phân phối chính thức của chủ đầu tư. Bạn sẽ cần cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản để đăng ký đặt chỗ và đóng một khoản tiền đặt cọc tùy thuộc vào từng đợt mở bán của dự án. 

      Sau khi đặt chỗ thành công, bạn sẽ được ưu tiên chọn căn hộ và tham gia vào các đợt mở bán chính thức của Golden Park Tower. Bạn cần chú ý theo dõi thông tin từ chủ đầu tư hoặc đại lý phân phối để biết thêm thông tin về quy trình đặt chỗ và mở bán dự án.

      Trên đây là thông tin về  căn hộ Golden Park Cầu Giấy, hy vọng OneHousing sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích cho những ai đang có mong muốn nhu cầu sở hữu. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được nơi an cư lý tưởng dành cho mình và gia đình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Multi Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Đô Park View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương