Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin về chung cư Epic Home quận Nam Từ Liêm? Mật độ xây dựng Epic Home như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
      Đọc tiếp

      Chung cư Epic Homes là tòa nhà dành riêng cho cán bộ chiến sĩ Bộ Công An dưới sự đầu tư của liên danh Constrexim 1 - Thái Hà. Chung cư Epic Home được đánh giá là tòa nhà đẳng cấp nhất dự án với kiến trúc xanh, tạo ra không gian thông thoáng để cư dân tòa nhà có những trải nghiệm về một cuộc sống thư giãn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Epic Home, cùng theo dõi nhé. 

       Vị trí chung cư Epic Home 

      Dự án Epic Home có vị trí tại 43 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án có vị trí huyết mạch kết nối các tuyến giao thông trọng điểm của Thủ Đô. Thông qua các con đường Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ, cư dân dễ dàng di chuyển đến Sơn Tây và đi vào trái tim thủ đô, cũng như các khu lân cận như: Sân bay Nội Bài, công viên nước Hồ Tây, khu đô thị Ngoại Giao, khu công nghiệp Thăng Long. 

      Cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí như: 

      • 1 phút di chuyển tới siêu thị Metro
      • 2 phút di chuyển đến siêu thị điện máy HC
      • 3 phút tới công viên Hòa Bình
      • 5 phút đến KĐT Ciputra 
      • 5 phút tới vận động Mỹ Đình 
      • 5 phút đến bến xe Mỹ Đình
      • 10 phút tới Hồ Tây 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-epic-home-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Dự án Epic Home là giao điểm của nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: Chungcu24h) 

      Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Quy mô 

      Quy mô được dùng để chỉ kích thước, mức độ, tầm vóc, trình độ phát triển một thứ gì đó, đặc biệt là ở những dự án chung cư lớn. Đây là thuật ngữ được dùng nhiều trong lĩnh vực kinh tế .

      Có thể hiểu quy mô dự án là việc đánh giá về mức độ, kích thước, trình độ phát triển hoặc độ lớn của một dự án. 

      Mật độ xây dựng 

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất được quy hoạch của dự án (không bao gồm diện tích xây dựng các tiện ích trong dự án như các khu vực: bể bơi, phong cảnh trang trí, sân thể thao, ngoại trừ những khu vực được xây dựng cố định và chiếm không gian lớn trên mặt đất) 

      Chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có quy mô và mật độ xây dựng bao nhiêu? 

      Chung cư Epic Home được thi công xây dựng với tổng 45 537m2 với mật độ xây dựng chỉ 34%. Dự án được xây dựng gồm 5 tòa nhà độc đáo với lượng căn hộ hiện đại, tiện nghi. Trong đó, tòa Epic Home (ký hiệu tòa HH) là tòa nhà được đánh giá có chiều cao và số lượng căn hộ lớn nhất dự án. 

      Với mật động chỉ chiếm 34% đồng nghĩa với việc phần diện tích còn lại được dành riêng cho thiết kế các hệ thống tiện ích, tiểu cảnh, cây xanh, hồ nước, bể bơi,... để phục vụ cho cư dân. 

      Nhờ mật độ xây dựng thấp, chung cư Epic Homes là một không gian sống lý tưởng khi được hòa mình cùng với thiên nhiên, tránh xa ồn ào, khói bụi của thành phố. Là nơi phát triển toàn diện cho trẻ và đáp ứng được nhu cầu thư giãn của người già. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-epic-home-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Chung cư Epic Home có mật độ xây dựng vừa phải tạo nên môi trường sống lý tưởng cho mọi lứa tuổi (Nguồn: The Jade Orchid) 

      Các căn hộ tại chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm 

      Chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp với các căn hộ 2PN và 3PN có diện tích 69.8 - 134m2. Các căn hộ ở đây có giá giao động khoảng 1.79 - 4.31 tỷ/ căn. (Theo OneHousing, ngày 25/6/2023).

      Với diện tích căn hộ lớn và mức giá vừa phải, chung cư Epic Home phù hợp với tài chính và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Chỉ cần chi trả một mức tài chính vừa phải, khách hàng được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp, cảnh quan tuyệt đẹp góp phần nâng cao chất lượng sống và sức khỏe tinh thần cho cư dân. 

      Mặt bằng chung cư Epic Home 

      Chung cư Epic Home lấy thiết kế từ phong cách Singapore, căn các hộ xoay quanh 1 giếng trời là bể bơi 4 mùa của tòa nhà. Các căn hộ có 2 tầm view chính: hướng ra bên ngoài và hướng vào khu bể bơi. 

      Chung cư Epic Home được thiết kế 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, 2 tầng hầm thương mại với tổng số căn hộ lên tới 548 căn. Điểm nhấn về thiết kế của tòa nhà là cứ khoảng 3 tầng liền thì 3 tầng tiếp theo để trống 4 căn hộ để làm vườn treo tạo không gian vui chơi, thư giãn và nghỉ ngơi cho cư dân. 

      Tiện ích chung cư Epic Home 

      Mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi một cuộc sống trọn vẹn khi được tận hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp như: Bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, vườn trên mây, khuôn viên dạo bộ, nhà sinh hoạt cộng đồng và các sản phẩm dịch vụ gym, spa, yoga,... 

      Hệ thống an ninh dự án luôn được đảm bảo khi có đội ngũ bảo vệ, camera giám sát 24/24. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được phòng bị khắp tòa nhà.

      Chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ tiện ích cơ bản và các dịch vụ cao cấp với chất lượng hàng đầu Việt Nam để phục vụ những nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-epic-home-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Bể bơi trong nhà tại chung cư Epic Home (Nguồn: Batdongsanhanoi) 

      Ngoài ra, cư dân của dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích khu đô thị Thành Phố Giao Lưu và bầu không khí trong lành, thiên nhiên chan hòa với những hàng cây xanh bao quanh hồ điều hòa 34ha ngay sát dự án. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-epic-home-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao

      Chung cư Epic Home sở hữu bầu không khí trong lành từ hồ điều hòa rộng lớn (Nguồn: Chungcuepicshome) 

      Nếu bạn có nhu cầu mua nhà chung cư tại quận Bắc Từ Liêm, chung cư Epic Home xứng đáng là lựa trọng số một khi sở hữu mật độ xây dựng thấp cùng với khoảng không gian thông thoáng với bầu không khí liên tục được điều hòa. Chung cư Epic Home xứng danh một chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng đem đến một cuộc sống tiện nghi cho tất cả khách hàng. 

      Trên đây là một số thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của chung chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing giới thiệu tới bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Epic Home người mua lần đầu tham khảo

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương