Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Mua bán chung cư Hà Nội luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, trong đó giá bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm cũng trở nên rất nóng hiện nay. Hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Quận Bắc Từ Liêm hiện nay đang thu hút nhiều mối quan tâm của các khách hàng về nhu cầu mua bán bất động sản. Nơi đây sở hữu đa dạng các loại hình nhà ở, nổi bật là căn hộ 1 phòng ngủ. Vậy phường nào tại quận Bắc Từ Liêm đang bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất? Cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau đây.

      Đôi nét về quận Bắc Từ Liêm

      Vị trí quận

      Nằm ở phía bờ Nam của sông Hồng, quận Bắc Từ Liêm là một trong những vùng đô thị trẻ của thành phố Hà Nội. Nơi đây là khu vực tập trung của nhiều dự án bất động sản hiện đại đem lại sự phát triển vượt bậc cho quận. Vị trí đặt tại vùng Tây Bắc của Thủ đô, quận Bắc Từ Liêm có địa phận giáp với các quận Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy và các huyện Hoài Đức, Đông Anh, Đan Phượng. Nơi đây sở hữu những tuyến đường lớn của thủ đô như đường Phạm Văn Đồng, đường Cầu Diễn, cầu Thăng Long đem lại nhiều thuận tiện trong di chuyển của người dân.

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Bắc Từ Liêm là cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô, nơi có hệ thống giao thông phát triển đồng bộ và là khu vực được trú trọng phát triển những khu đô thị hiện đại. Chính vì vậy mà nơi đây thu hút được nhiều người dân đến an cư, lạc nghiệp và được quy hoạch để trở thành vùng trung tâm mới của thành phố.

      Các chuyên gia nhận định rằng, quỹ đất nội đô hiện nay ngày càng trở nên khan hiếm cùng với đó là sự khó khăn trong phát triển kinh tế chung của cả nước. Vì vậy mà người dân có xu hướng tìm đến các khu đất ven đô, nơi có không gian sống thoải và vừa có đầy đủ những tiện ích sinh hoạt. Đó là những yếu tố mà quận Bắc Từ Liêm hoàn toàn sở hữu và ngày càng được phát triển, mở rộng hơn. Dự kiến trong tương lai gần, cùng với sự dịch chuyển của dân số và quy hoạch nội đô, bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm sẽ được đẩy mạnh và có sự phát triển vượt bậc.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ hướng tới đối tượng khách hàng nào?

      Những căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, trong đó điển hình có thể kể đến như đối tượng sinh viên, người lao động sống một mình hay gia đình nhỏ mới kết hôn. Những đối tượng này lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ với mong muốn chính là có một không gian riêng tư, không quá lớn nhưng vẫn có đầy đủ trang thiết bị trong sinh hoạt.

      Phường nào có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất tại Bắc Từ Liêm?

      Quận Bắc Từ Liêm có nhiều dự án cho thuê với đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cho đến shophouse hay duplex. Tuy nhiên những căn hộ đó lại phân bố không đồng đều ở các khu vực. Dựa vào các yếu tố về vị trí, tiện ích cũng như hạ tầng cơ sở thì phường Phú Diễn là khu vực có căn hộ 1 phòng ngủ đang được bán nhiều nhất.

      Hiện nay thị trường bất động sản tại phường Phú Diễn khá sôi động, đặc biệt những căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ nhận được mối quan tâm lớn của các khách hàng và nhà đầu tư. Sự dịch chuyển vùng trung tâm của thành phố ngày càng góp phần để phường Phú Diễn cũng như quận Bắc Từ Liêm có cơ hội ngày càng phát triển hơn.

      Những dự án bán căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Dự án TNR Goldmark City

      Một trong những dự án nằm trong vùng trung tâm hành chính, kinh tế mới của Thủ đô, TNR Goldmark City chiếm trọn không gian đẳng cấp, đem đến một làn gió mới cho bất động sản khu vực. Tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, TNR Goldmark City sở hữu vị trí đắc địa, bao quanh bởi hệ thống trục đường huyết mạch Hồ Tùng Mậu, đường Vành đai 3 và cung đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội. Nơi đây là vùng đất hứa hẹn đem đến một cuộc sống sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Dự án TNR Goldmark City. (Nguồn: TNR Goldmark City)

      TNR Goldmark City có chủ đầu tư là công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc Việt Hân, với thiết kế vững chắc gồm 9 tòa nhà phân thành hai khu Ruby và Sapphire. Không gian sinh sống tại dự án được phủ nhiều cây xanh với hơn 70% diện tích trong tổng thể khu đất 12 ha. Bên trong các tòa nhà là những căn hộ diện tích từ 72 - 174 m2, bố trí từ 1 - 4 phòng ngủ với công năng đa dạng, hiện đại.

      Trải nghiệm một cuộc sống bất tận, tiện nghi khi an cư tại TNR Goldmark City. Dự án đem đến những tiện ích đặc biệt bao gồm: 3 bể bơi vô cực, hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, chung cư được bảo vệ với hệ thống an ninh nghiêm ngặt, phương thức quản lý thông minh, hiện đại.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại TNR Goldmark City được định giá từ 42,7 - 58,5 triệu đồng/m2. (Cập nhật tháng 05/2023 tại Batdongsan)

      Dự án VC7 Housing Complex

      Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, VC7 Housing Complex thu hút được những sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư bởi không gian sang trọng, hiện đại mà vô cùng đơn giản. Dự án có vị trí đặc biệt thuận lợi khi kết nối dễ dàng tới khu trung tâm thủ đô và các tiện ích trong khu vực. VC7 Housing Complex xứng đáng là trốn an cư hoàn hảo cho các khách hàng muốn tìm một nơi bình yên, một cuộc sống trọn vẹn đủ đầy.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Dự án VC7 Housing Complex. (Nguồn: Guland)

      VC7 Housing Complex được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích lên đến 15,000m2 với mật độ chỉ 35% giúp cho nơi đây có bầu không khí trong lành, tươi mát với nhiều không gian xanh.

      Nằm trong quần thể Castle Plaza, VC7 Housing Complex sở hữu những tiện ích đẳng cấp, đặc quyền của khu vực. Trong bán kính khoảng 3km, cư dân sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích nơi đây với hệ thống trung tâm thương mại, khu dịch vụ mua sắm, nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn cao. Bên cạnh đó, quý khách cũng có cơ hội tận hưởng những tiện ích cộng đồng, trường học uy tín, bệnh viện hay công viên.

      Theo cập nhật từ Bất động sản, vào tháng 05/2023, giá bán những căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư VC7 Housing Complex dao động từ 38,7 - 40,8 triệu đồng/m2.

      Dự án Sunshine City

      Vị trí tọa lạc gần con đường Hồ Tùng Mậu sầm uất, chung cư Sunshine City là điểm đến tuyệt vời cho những khách hàng có niềm ưu thích một cuộc sống nhiều tiện ích và sang trọng, có rất nhiều yếu tố độc đáo để trở thành vùng đất kim cương trong tương lai.

      Sunshine City được xây dựng trên diện tích đất 42,187 m2, trong đó bao gồm 6 tòa nhà với 1791 căn hộ cao cấp và 69 căn biệt thự liền kề. Bên cạnh đó, dự án còn đem lại 26,073 m2 diện tích đất xanh mang lại không gian tươi mát cho cả khu vực.

      Dự án được chủ đầu tư dành trọn vẹn 3 tầng ở mỗi tòa nhà để cho 40 tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: khu vườn treo, khu vực đi bộ, skybar, trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập thể hình. Ngoài ra, sống tại Sunshine City, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống giáo dục quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế, khu vực cảnh quan ngoại khu cùng hồ điều hòa mát mẻ.

      Cập nhật vào ngày 22/05/2023, dự án Sunshine City bán căn hộ 1 phòng ngủ với giá từ 43 - 72,4 triệu đồng/m2. (Theo Bất động sản)

      Như vậy OneHousing đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất” qua bài viết trên. Hy vọng quý khách có được sự lựa chọn phù hợp với khả năng của mình. Liên hệ tới hotline 1800 646 466 để nhận thêm những thông tin và giải đáp về các bất động sản mà khách hàng đang quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương