Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về đặc điểm chung cư Epic Home và diện tích căn hộ 2PN tại đây? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của OneHousing để hiểu rõ hơn.

      Epic Home được đánh giá là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất quận Bắc Từ Liêm vì có vị trí thuận lợi và không gian sống thoáng mát. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết về dự án chung cư Epic Home và căn hộ 2PN tại đây. Nếu bạn đang có dự định mua căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm, Epic Home là một lựa chọn có thể cân nhắc.

      Chủ đầu tư dự án Epic Home 

      Dự án nhà ở xã hội và thương mại Epic Home do Liên danh Công ty Cổ phần Constrexim 1 – Thái Hà (Confitech) làm chủ đầu tư và phát triển. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và 20 công ty thành viên - liên kết, Công ty Cổ phần Constrexim 1 hiện đang là đơn vị doanh nghiệp hàng đầu của Bộ Xây dựng. Trong thời gian đó, công ty đã luôn đầu tư vào việc nâng cấp máy móc, thiết bị thi công, đào tạo các cán bộ kỹ sư tại nước ngoài để có thể đảm bảo các dự án được xây dựng với chất lượng tốt nhất. Một số dự án nổi bật của liên danh công ty có thể kể đến như: Epic Home, Khu nhà ở Tây Mỗ, Khu đô thị An Vân Dương, Tòa nhà hỗn hợp Constrexim Complex,...

      Với kinh nghiệm dày dặn của chủ đầu tư, các khách hàng có thể yên tâm rằng chung cư Epic Home là một công trình chất lượng, đáp ứng được nhiều yêu cầu của cư dân.

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Epic Home

      Dự án căn hộ Epic Home nằm tại số 43 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - một vị trí có kết nối giao thông thuận lợi của thủ đô. Chung cư Epic Home được kết nối tới các tuyến đường huyết mạch lớn xung quanh khu vực như đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt đi Tây Hồ, Xuân Thủy kết nối quận Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu,... Từ đó, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính - văn hóa nổi bật ở quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ và đặc biệt là đi tới sân bay Nội Bài chỉ trong 30 phút.

      can-2pn-o-chung-cu-epic-home-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí của chung cư Epic Home (Nguồn: Chung cư HN 24H)

      Chung cư Epic Home cũng không nằm trên mặt đường Phạm Văn Đồng mà cách con đường khoảng 1 km nên sẽ giảm thiểu được ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ồn từ xe cộ di chuyển hàng ngày. Với điều kiện như vậy, Epic Home sẽ là nơi đáng sống dành cho các khách hàng mong muốn có không gian tách biệt, yên tĩnh mà vẫn thuận tiện để đi làm và đi học.

      Tổng quan quy mô của dự án

      Chung cư Epic Home được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 4,5 ha với mật độ xây dựng chỉ 34% nên dự án sẽ có nhiều không gian hơn cho cây xanh và hệ thống tiện ích. Dự án là một tổ hợp 5 tòa nhà chung cư với tên gọi lần lượt là: HH, CT1, CT2, CT3, CT4, CT5. Trong đó, tòa tháp Epic Home (ký hiệu tòa HH) là tòa nhà cao nhất và có diện tích lớn nhất dự án. Tòa chung cư Epic Home được thiết kế với chiều cao 30 tầng nổi, đi kèm 3 tầng hầm thông với tòa CT1 lại nên không gian để xe càng thêm rộng rãi. 

      Đặc biệt, các tầng của chung cư Epic Home còn được phân chia và thiết kế rất độc đáo như sau:

      • Tầng 1 và 2 là khu trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm và thư giãn, giải trí của cư dân.
      • Từ tầng 3 đến tầng 30 là các căn hộ được thiết kế với 2 - 3 phòng ngủ và nội thất cao cấp, hiện đại.
      • Cứ khoảng 3 tầng liền sẽ có 3 tầng nối tiếp được bỏ trống 4 căn hộ ở giữa tòa nhà để bố trí vườn treo, tạo nên không gian nghỉ ngơi “xanh mát” và hòa mình cùng thiên nhiên như phong cách thiết kế đặc trưng của Singapore. 

      can-2pn-o-chung-cu-epic-home-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tổng quan thiết kế tòa chung cư Epic Home (Nguồn: Chung cư HN 24H)

      Tiện ích dành cho cư dân 

      Nhờ vị trí đắc địa, Epic Home vừa là nơi hội tụ đủ các tiện ích nội khu cần thiết cho cư dân, vừa được kết nối tới các tiện ích ngoại khu đa dạng đáp ứng đủ mọi nhu cầu mua sắm - giải trí - giáo dục - y tế. Các tiện ích đồng bộ và chất lượng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân được bố trí xung quanh nội khu bao gồm:

      • Khu bể bơi bốn mùa
      • Khu trung tâm thương mại 2 tầng với hệ thống siêu thị, shophouse
      • Đường dạo bộ, cây xanh và đài phun nước cảnh quan
      • Sân vui chơi trẻ em
      • Nhà trẻ, trường mẫu giáo tiêu chuẩn
      • Phòng gym, spa

      Ngoài ra, cư dân Epic Home sẽ được hưởng lợi từ cả những dự án khu đô thị lân cận và tiện ích ngoại khu như sau:

      • Công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng 20 ha của Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, hồ Tây, công viên Hòa Bình, công viên Cầu Giấy,... đảm bảo đem lại không gian thư giãn và tập thể dục thoáng mát cho mọi cư dân.
      • Hệ thống siêu thị VinMart, siêu thị Metro, siêu thị Điện Máy HC và chợ Cổ Nhuế chỉ nằm trong vòng bán kính 1km tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm hàng tuần.
      • Hệ thống các trường trung học phổ thông và đại học danh tiếng mang lại chất lượng học tập hàng đầu cho các học sinh như trường Phổ thông Quốc tế Newton, Trung học Phổ thông Chuyên Sư Phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại,...
      • Các tiện ích khác: Sân vận động Mỹ Đình cách 3 km, Bệnh viện E cách 3,5 km.

      Giá cả và diện tích căn hộ 2PN chung cư Epic Home

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Epic Home có diện tích dao động trong khoảng 69,8 đến 75m2, đều bao gồm 2 nhà vệ sinh. Theo thông tin tổng hợp từ trang web OneHousing và Bất động sản vào tháng 6/2023, căn hộ 2 phòng ngủ tại đây đang được bán với khoảng giá từ 2,28 - 4,31 tỷ đồng/căn với diện tích tương ứng như sau cho bạn tham khảo:

      • Căn hộ 2PN rộng 69m2, giá bán khoảng 2,6 tỷ đồng:

      Đây là loại hình căn hộ 2PN có diện tích nhỏ nhất, thường đã có nội thất cơ bản. Những căn 2PN này sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới chưa có con, đang tìm kiếm nơi ở đáp ứng nhu cầu cơ bản trong thời gian ngắn hạn.

      • Căn hộ 2PN rộng từ 70m2, giá bán từ 2,5 - 2,8 tỷ đồng:

      Những căn hộ này có điều kiện thuận lợi hơn là có ban công hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam giúp đón gió mát, đồng thời đã có đủ nội thất đẹp giúp đem đến không gian sống thư giãn cho gia đình. Đối tượng phù hợp để ở tại căn hộ 2PN này sẽ là những gia đình trẻ đã có con nhỏ và điều kiện tài chính khá.

      • Căn hộ 2PN rộng từ 73 - 75m2, giá bán từ 2,85 tỷ đồng trở lên: 

      Đây là loại hình căn hộ 2PN có diện tích lớn nhất của chung cư Epic Home. Việc mua những căn hộ này thường đi kèm những lợi ích như được người bán tặng đủ nội thất hiện đại và cao cấp, và tầm nhìn của nhà hướng ra hồ điều hòa. Với diện tích rộng rãi và thoải mái, căn hộ này sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng đã có 1-2 con và thường xuyên có người thân đến chơi.

      can-2pn-o-chung-cu-epic-home-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Minh họa thiết kế và nội thất căn hộ Epic Home (Nguồn: Chung cư HN 24H)

      Những thông tin trên đã tổng hợp cụ thể về thông tin dự án, đời sống và tiệc ích của cư dân, và đặc điểm căn hộ tại chung cư Epic Home. OneHousing hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm lựa chọn về căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm và tìm được nơi ở phù hợp với nhu cầu, nguồn tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương