Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy sẽ được cập nhật cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

      Nhờ vào tốc độ phát triển nhanh chóng và mật độ dân số cao, hàng loạt chủ đầu tư đã chọn quận Cầu Giấy để triển khai các công trình, dự án. Vinaland cũng không ngoại lệ khi quyết định xây dựng chung cư Dreamland Bonanza tại đây. Vậy ở khu vực đông đúc và sầm uất bậc nhất thủ đô thì quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dreamland Bonanza như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết này. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Trước khi đến với chung cư Dreamland Bonanza, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về khái niệm của quy mô và mật độ xây dựng chung cư. Có thể hiểu một cách đơn giản “quy mô” là sự đánh giá về kích thước, độ lớn nhỏ của các công trình. Còn “mật độ xây dựng” là tỷ lệ diện tích chiếm đất của dự án so với tổng diện tích khu đất ban đầu. Tỷ lệ này sẽ không bao gồm diện tích của các tiện ích như bể bơi, khu vực trang trí tiểu cảnh, ngoại trừ các sân thể thao lớn được xây dựng cố định và chiếm nhiều diện tích trên mặt đất.

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Dreamland Bonanza quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư Dreamland Bonanza

      Dreamland Bonanza thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland, là dự án thuộc phân khúc trung cấp và kết hợp nhiều loại hình sản phẩm khác nhau từ văn phòng, dịch vụ thương mại cho đến căn hộ cao cấp. Nhờ được tọa lạc tại vị trí “vàng”, Dreamland Bonanza được xem là điểm nhấn của “khu phố Wall” Việt Nam. Dự án hứa hẹn mang đến không gian tuyệt vời cũng như là môi trường sống hiện đại và văn minh tại phía Tây Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Dreamland Bonanza (Nguồn: Bất Động Sản)

      Địa chỉ nằm ở số 23 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Dreamland Bonanza được tiếp giáp với hàng loạt tuyến đường trọng điểm như Vành đai 3, Trần Thái Tông và Xuân Thủy. Ngoài ra, khu vực này còn là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghệ và tài chính: FPT, CMC, Viettel, Manulife, Samsung, Prudential. Về mặt vị trí địa lý, 4 mặt của Dreamland Bonanza tiếp giáp với các công trình và tiện ích nổi bật hàng đầu quận Cầu Giấy, cụ thể là:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với tòa TTC Tower và tòa nhà FPT.
      • Phía Tây: Gần kề với Ngân hàng BIDV và đường Phạm Hùng.
      • Phía Nam: Hướng về Toyota Mỹ Đình và Đại học FPT.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với đường Duy Tân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Vị trí của chung cư Dreamland Bonanza (Nguồn: Bất Động Sản)

      Từ Dreamland Bonanza, cư dân có thể dễ dàng kết nối và di chuyển đến các tiện ích như sau:

      • Các tuyến đường huyết mạch: Đường Phạm Hùng, Đường Trần Thái Tông.
      • Các tiện ích công cộng: Bến xe Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình, công viên Cầu Giấy, Hồ Tây, Công viên hồ điều hòa Yên Hòa.
      • Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.
      • Hệ thống trường học: Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, THCS Đoàn Thị Điểm, THCS Dịch Vọng Hậu, THCS Cầu Giấy.
      • Trụ sở các Bộ ban ngành: Bộ Tài nguyên Môi trường, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Bộ Công an, Tổng cục Hải quan.
      • Hệ thống trung tâm thương mại: Indochina Plaza Hanoi, The Garden, Keangnam Landmark Tower.

      Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Dreamland Bonanza cung cấp hàng loạt tiện ích hiện đại và cao cấp cho cư dân, điển hình là: trung tâm thương mại, phòng tập gym, phòng spa, hệ thống cây xanh, vườn BBQ, khu vui chơi giải trí, bể bơi, trường mầm non, phòng hát giải trí,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Tiện ích nội khu dự án đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Các căn hộ tại Dreamland Bonanza được chủ đầu tư chăm chút trong từng khâu thiết kế và xây dựng nên không chỉ hiện đại mà còn đầy đủ tiện nghi. Dự án cung cấp đa dạng sản phẩm từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 71,3m2 - 174,6m2. Mặc dù khác nhau về bố cục và diện tích nhưng các căn hộ đều được thiết kế vuông vức, có khả năng đón ánh nắng và gió tự nhiên nên không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dreamland Bonanza như thế nào?

      Mật độ xây dựng Dreamland Bonanza chỉ chiếm khoảng 41,5% trên khu đất rộng 0,4ha. Dự án được xây dựng với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng, 3 tầng hầm và cung cấp tổng cộng 370 căn hộ. Từ tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm thương mại kết hợp với văn phòng, tầng 7 tập trung các tiện ích nội khu như bể bơi và khu vui chơi trẻ em, còn từ tầng 8 trở lên là khu căn hộ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-dreamland-bonanza-quan-cau-giay-nhu-the-nao-OneHousing-4

      Mặt bằng tiện ích nội khu của chung cư Dreamland Bonanza (Nguồn: Nhà đất đô thị)

      Có thể thấy, với mật độ xây dựng Dreamland Bonanza như trên, chủ đầu tư không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm căn hộ mà còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi đặc biệt dành đến 2.165,5m2 cho hệ thống cây xanh và các tiện ích nội khu. Nhờ đó, cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ tại nơi ở mà không cần phải di chuyển quá xa. 

      Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể thoải mái mua sắm tại khu trung tâm thương mại, dành thời gian với các bé tại khu vui chơi hoặc rèn luyện sức khỏe ở phòng gym và bể bơi của tòa nhà. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh đã góp phần giúp bầu không khí ở Dreamland Bonanza trở nên trong lành và mát mẻ hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà bạn sẽ được xua tan đi mọi mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống khi quay về tổ ấm của mình.

      Vừa rồi là những thông tin hữu ích nhằm giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng, cụ thể là về quy mô và mật độ xây dựng Dreamland Bonanza. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án cũng như là có thêm sự lựa chọn khi tìm mua các căn hộ. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời nếu như bạn vẫn còn câu hỏi hoặc đang tìm mua căn hộ tại chung cư Dreamland Bonanza nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương