Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza là gì? Cùng tìm hiểu và giải đáp chi tiết qua các thông tin được đề cập cụ thể trong bài nhé!

      Dreamland Bonanza là một trong những chung cư cung cấp căn hộ cao cấp tốt nhất tại Hà Nội. Rất nhiều khách hàng đang rất tò mò về dự án này. Hãy cùng giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza cho người mua lần đầu tham khảo.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Dreamland Bonanza

      Dreamland Bonanza được tọa lạc tại vị trí đắc địa, chính là trung tâm của “khu phố Công nghệ” của thủ đô. Tòa nhà dạng hỗn hợp cung cấp loại hình văn phòng, thương mại và đặc biệt là các căn hộ cao cấp. Chung cư Dreamland Bonanza bao gồm 2 tòa tháp. Xu hướng thiết kế với nhiều mảng xanh là điểm cộng lớn cho dự án.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dreamland-bonanza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dreamland Bonanza nằm tại một vị trí đẹp của thủ đô. (Nguồn: Địa Tín Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Star Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza cho người mua lần đầu tham khảo 

      Một số người có dự định mua chung cư Dreamland Bonanza những vấn còn nhiều vướng mắc. Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza sẽ được giải đáp bên dưới.

      Chung cư Dreamland Bonanza nằm tại vị trí nào?

      Địa chỉ cụ thể của chung cư là số 23 Phố Duy Tân, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây chính là một trong những khu vực có kinh tế phát triển hàng đầu của thủ đô. Nhiều tập đoàn công nghệ và tài chính đặc trụ sở tại đây. Các con đường bao quanh Dreamland Bonanza được đánh giá là huyết mạch của Hà Nội. Sự liên kết vùng tốt giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dreamland-bonanza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư nằm trên những con đường huyết mạch của thủ đô. (Nguồn: sotaychungcu)

      Công ty nào là chủ đầu tư của Dreamland Bonanza?

      VinaLand chính là chủ đầu tư của chung cư Dreamland Bonanza. Doanh nghiệp này tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2020 nhưng đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. VinaLand có nhiều dự án rộng khác cả nước như Phan Thiết, TP HCM, Hà Nội,...

      Các tiện ích mà Dreamland Bonanza cung cấp là gì?

      Về các tiện ích ngoại khu, cư dân của Dreamland Bonanza có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều dịch vụ. Bao gồm các công viên, nhà hàng ăn uống, quán cafe, ngân hàng, ATM,... Nội khu của chung cư sẽ có các trung tâm thương mại, dịch vụ giặt là, bãi đỗ xe. Đặc biệt các tiện ích chăm sóc sức khỏe được đầu tư chú trọng. Bạn sẽ được trải nghiệm bể bơi, phòng tập gym và yoga, sân bóng rổ, đánh golf,...

      Số lượng thang máy được trang bị là 10 cái. Tất cả đều là thang máy tốc độ cao và được nhập khẩu về từ Hàn Quốc. Trong trường hợp bị mất được thì có thể sử dụng 2 tháng máy đặc biệt. Chúng được trang bị 2 lớp cửa bảo vệ, rất hữu ích trong trường hợp khẩn cấp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dreamland-bonanza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tại đây có hồ bơi hiện đại. (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Tổng số tầng của chung cư là bao nhiêu?

      Chung cư Dreamland Bonanza bao gồm 2 tòa có 32 tầng nổi kèm với 3 tầng hầm. Các căn hộ chung cư sẽ được bố trí tại tầng 8 cho đến tầng 32 của tòa nhà.

      Chung cư Dreamland Bonanza có bao nhiêu căn hộ?

      Tổng số lượng căn hộ được cung cấp là 378 căn chiếm 25 tầng. Có nhiều loại diện tích sàn để lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng từ 71 đến 175 mét vuông. Mỗi căn hộ sẽ có từ 2 cho đến 4 phòng ngủ. Đặc biệt, Dreamland Bonanza có 12 căn penthouse nằm trên tầng cao nhất. 8 căn lớn có diện tích 520 mét vuông và 4 căn nhỏ hơn với 171 mét vuông.

      Không gian bên trong các căn hộ như thế nào?

      Bên trong mỗi một căn hộ đều được Dreamland Bonanza thiết kế hợp lý. Ánh sáng cũng như gió tự nhiên được tận dụng hiệu quả. Mang đến trải nghiệm thoáng mát, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ trong căn hộ cho việc thắp sáng hay làm mát. Thiết kế mỗi căn hộ đều rất vuông vắn, tiện lợi cho việc sắp xếp cũng như bài trí đồ nội thất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dreamland-bonanza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN, 2WC (rộng 72m2). (Nguồn: Group Facebook Cho thuê chung cư và phòng trọ Hà Nội)

      Chung cư Dreamland Bonanza có gần trường học nào không?

      Đối với những gia đình đang có thành viên đang đi học thì vấn đề trường học cũng được quan tâm. Nơi đây gần rất nhiều ngôi trường và đặc biệt là các trường đại học. Chỉ trong bán kính từ 1.2 - 1.4 km đã có 4 trường đại học. Các trường học đủ các cấp từ tiểu học cho đến THPT cũng đều dễ dàng tiếp cận trong phạm vi gần.

      Không gian xanh của chung cư có những điểm nổi bật gì?

      Chung cư Dreamland Bonanza được thiết kế với phong cách phủ xanh làm chủ đạo. Diện tích xây dựng và diện tích cây xanh gần như tương đương với nhau. Các mảng cây cối tạo nên cảnh quan gần gũi với thiên nhiên một cách chân thật. Nhờ đó, hiệu ứng nhà kính và nhiệt độ xung quanh được giảm đáng kể. Mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng vừa xanh mát vừa trong lành.

      Vấn đề an ninh tại đây như thế nào?

      Anh ninh tại chung cư Dreamland Bonanza rất an toàn. Khu vực cổng chính được kiểm soát những người ra và vào rất chặt chẽ. Bãi giữ xe và khu vực lễ tân, khuôn viên và rất nhiều nơi khác được lắp camera để giám sát. 

      Bãi đỗ xe nằm ở đâu?

      Tại Dreamland Bonanza, 3 tầng hầm được trưng dụng làm nơi để xe. Tổng diện tích của các tầng hầm là 12.336 mét vuông. Rất rộng rãi và thoải mái cho cư dân ở đây sử dụng.

      Giá bán tham khảo cho các căn hộ là bao nhiêu?

      Ngoài tầng cao nhất thì mỗi mặt sàn của chung cư Dreamland Bonanza điển hình sẽ có 15 căn. Trong số đó có 7 căn hộ hai phòng ngủ và 8 căn hộ có 3 phòng ngủ. Với loại căn hộ có 2 phòng ngủ sẽ có mức giá từ 3,5 đến 4,4 tỷ đồng cho diện tích từ 71,3 đến 72,6 mét vuông. Căn hộ 3 phòng ngủ có mức giá từ 5 đến 5,6 tỷ đồng, diện tích từ 91,5 cho đến 174,6 mét vuông. Đối với các căn penthouse, bạn cần bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để sở hữu. Các căn góc sẽ có giá cao hơn so với căn hộ giữa cùng loại. Đây là các mức giá tham khảo vào ngày 14/04/2023.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dreamland-bonanza-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Các căn hộ có giá bán từ 3,5 tỷ đồng. (Nguồn:diatin)

      Trên đây là giải đáp cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Dreamland Bonanza. Hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ tại Dreamland Bonanza như ý muốn!Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Văn Phú Victoria cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương