Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      OneHousing giải đáp thắc mắc quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy cụ thể ra sao qua bài viết sau!
      Đọc tiếp

      Chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy được thiết kế với quy mô vừa phải, mang đến một cộng đồng cư dân gần gũi và thân thiện. Mật độ xây dựng của dự án tối ưu hóa việc sử dụng không gian đất và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng các tiện ích nội khu. Qua đó, cư dân có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi và chất lượng tại chung cư Đông Đô Residence. Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy cụ thể ra sao qua bài viết sau!

      Đôi nét về chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy

      Chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy thuộc phân khúc trung cấp, tọa lạc tại Hoàng Quốc Việt. Đây là một trong những tuyến đường trung tâm sầm uất của quận Cầu Giấy, thuộc khu dân cư truyền thống và đông đúc tại Hà Nội. Dự án này được Công ty CP Đầu tư Bất động sản Đông Đô - Bộ Quốc Phòng đảm nhiệm vai trò chủ đầu tư.

      Dự án cung cấp cho thị trường hơn 160 căn hộ, từ tầng 5 đến tầng 21. Dự án khởi công xây dựng vào tháng 08/2013, thời gian bàn giao cho cư dân là Quý I/2015.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-dong-do-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-

      Chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy (Nguồn: Nhadatvui)

      Căn 3PN chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai chỉ số quan trọng trong quy hoạch và thiết kế chung cư Đông Đô Residence ở quận Cầu Giấy. Hai chỉ số này có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của cư dân.

      Quy mô của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy

      Với quy mô 0.4 ha, chung cư Đông Đô Residence có diện tích tương đối nhỏ, điều này mang lại một vài ưu điểm cho chung cư Đông Đô Residence như:

      Tạo ra một cộng đồng nhỏ gần gũi và thân thiện: Với quy mô nhỏ, cư dân trong chung cư Đông Đô Residence có cơ hội tương tác và giao lưu với nhau một cách dễ dàng. Điều này tạo ra một cộng đồng cư dân nhỏ, nơi mọi người có thể gắn kết, tạo ra mối quan hệ láng giềng tốt và thúc đẩy sự hòa hợp trong cộng đồng.

      Quản lý dễ dàng: Với số lượng căn hộ tương đối ít, quản lý chung cư có thể được thực hiện một cách hiệu quả hơn. Việc theo dõi và duy trì các tiện ích chung, bảo trì và quản lý an ninh trở nên dễ dàng hơn so với các dự án chung cư lớn.

      Tiện ích và dịch vụ nội khu phù hợp: Với quy mô nhỏ, dự án có thể tạo ra các tiện ích và dịch vụ nội khu phù hợp với nhu cầu của cư dân. Các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, khu thể dục, khu BBQ, hay khu vườn hoa có thể được tạo ra một cách tinh tế và đáp ứng nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất.

      Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm của Quy mô của chung cư Đông Đô Residence:

      Diện tích căn hộ hạn chế: Vì quy mô chung cư nhỏ, diện tích của từng căn hộ có thể hạn chế. Điều này có thể gây khó khăn cho việc sắp xếp nội thất và không gian sống thoải mái cho cư dân, đặc biệt là đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng không gian lớn.

      Khả năng tăng trưởng hạn chế: Quy mô nhỏ có thể giới hạn khả năng mở rộng và phát triển của dự án trong tương lai. Nếu có nhu cầu mở rộng hoặc cải thiện tiện ích, việc làm điều này có thể gặp khó khăn do không gian hạn chế và các ràng buộc quy mô.

      Mật độ xây dựng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy

      Mật độ xây dựng của chung cư Đông Đô Residence là 52%. Với mật độ xây dựng này, chung cư Đông Đô Residence Hoàng Quốc Việt mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện thông qua hệ thống tiện ích hiện đại.

      Cụ thể, hệ thống trung tâm thương mại tại dự án cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích, từ mua sắm đến giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tập luyện thể thao. Đặc biệt, dự án còn xây dựng công trình chợ dân sinh, đáp ứng nhu cầu mua sắm truyền thống của cư dân một cách thuận tiện.

      Với phương châm đem đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi, nhà làm Dự án Đông Đô Residence không chỉ tập trung vào thiết kế phù hợp với phong thủy mà còn mang đến cho khách hàng một cuộc sống đa dạng ngay tại nơi cư trú. Các tiện ích ngay tại dự án giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi mà còn một môi trường sống xanh và thư giãn. Với hệ thống vườn cây xanh và vườn hoa phủ kín dự án, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư thái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Các con đường đi dạo trong khu nội khu cũng tạo điểm nhấn cho không gian sống và mang lại sự thoải mái cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-dong-do-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Chung cư Đông Đô Residence mang đến môi trường sống xanh và thư giãn (Nguồn: Sotaychungcu)

      Vị trí của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy

      Chung cư Đông Đô tọa lạc tại ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, một trong những trục đường trung tâm nằm trong khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, dự án có lợi thế kết nối dễ dàng với các tuyến đường giao thông chính như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Xuân Thủy, Bưởi và Vành Đai 3.

      Liên kết vùng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy

      Chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy tận hưởng toàn bộ tiện ích của các khu đô thị lân cận như Khu đô thị Nghĩa Đô và công viên Nghĩa Đô. Ngoài ra, dự án cũng được bao quanh bởi một chuỗi hệ thống giáo dục đa dạng bao gồm trường mầm non, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 cùng với các trường cao đẳng và đại học.

      Khu vực này cũng có hệ thống bệnh viện đáng tin cậy như Bệnh viện Giao thông Vận tải và Bệnh viện E, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

      Đặc biệt, chỉ mất khoảng 5 phút để đến bến xe Mỹ Đình và cách bến xe Nam Thăng Long khoảng 3km.

      Ngoài ra, sân bay quốc tế Nội Bài chỉ cách dự án khoảng 16km, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-dong-do-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Liên kết vùng của chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy (Nguồn: Vndiaoc)

      Chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy có các loại căn hộ nào?

      Chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy cung cấp các căn hộ đa dạng diện tích từ 87.9 - 104.3m2.

      Chung cư Đông Đô Residence tạo dựng những căn hộ hiện đại và áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu để mang đến không gian sống tuyệt vời cho cư dân. Thiết kế của từng căn hộ được tối ưu hóa và đảm bảo sự yên tâm cho người mua nhà.

      Mỗi căn hộ tại chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy được thiết kế đặc biệt với sự ưu việt để đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của khách hàng. Hơn nữa, sự bố trí thông minh của hệ thống bếp kết hợp với lô gia mang lại sự thông thoáng và tạo không gian rộng rãi cho bếp và căn hộ của gia chủ.

      Tổng kết, quy mô và mật độ xây dựng là những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế chung cư. Việc quản lý chặt chẽ và cung cấp các tiện ích nội khu và ngoại khu phù hợp là điều quan trọng để đảm bảo cuộc sống thuận tiện cho cư dân. Sự kết hợp giữa không gian xanh, tiện ích nội khu và ngoại khu đáng tin cậy sẽ tạo ra một môi trường sống tốt và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương