Căn 3PN chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN chung cư Đông Đô Residence quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/06/2023
      Căn hộ 3PN luôn được lòng khách hàng là các gia đình đông thành viên bởi diện tích căn hộ vừa phải, thiết kế tiện nghi, đầy đủ các phòng chức năng phục vụ sinh hoạt của gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thông tin “Căn 3PN chung cư Đông Đô Residence có diện tích bao nhiêu? Có những tiện ích gì?”, trong bài viết sau đây.

      Thủ đô Hà Nội hiện nay là nơi thu hút nhiều nguồn lao động từ khắp các tỉnh thành phía Bắc đến sinh sống và làm việc. Cùng với đó, Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều trường Trung học, Đại học với chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước, thu hút nhiều học sinh, sinh viên theo học. Chính vì vậy nhu cầu mua - thuê nhà tại Hà Nội hiện nay là rất lớn.

      Nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một quận nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, đây là nơi có nhịp độ phát triển sôi động bởi là nơi tập trung nhiều trường Đại học như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,... cùng với đó là các doanh nghiệp, công ty cũng tập trung tại khu vực này. Chính vì vậy quận Cầu Giấy là một trong những quận có mật độ dân cư cao của thủ đô kéo theo nhu cầu mua nhà tại đây cũng rất cao.

      can-3pn-chung-cu-dong-do-residence-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy (ảnh: Wikipedia)

      Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân khu vực, quận Cầu Giấy hiện nay xuất hiện nhiều khu dân cư, khu chung cư thuộc mọi phân khúc để khách hàng có thể lựa chọn.

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower Quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào

      Đọc tiếp

      Căn 3PN chung cư Đông Đô Residence có diện tích bao nhiêu?

      Thông tin dự án

      Chung cư Đông Đô Residence có địa chỉ tại KĐT Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, tọa lạc tại khu vực sở hữu mạng lưới giao thông huyết mạch phía Tây Nam Hà Nội: cạnh đường Vành đai 2, gần Vành đai 3 và gần các tuyến đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Trần Cung. Dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa khi vừa nằm gần các tuyến giao thông quan trọng, lại vừa nằm trong khu vực phát triển năng động nhờ có hệ thống cơ sở giáo dục các cấp từ mầm non tới đại học, hệ thống các doanh nghiệp, cơ quan hành chính.

      Chung cư Đông Đô gồm 1 tòa nhà với 22 tầng có kết cấu:

      • Tầng 1 – 2: Trung tâm thương mại và dịch vụ.
      • Tầng 3 – 5: Văn phòng làm việc.
      • Tầng 6 – 21: là khu nhà ở với 160 căn hộ.

      Tại đây được bố trí 3 thang máy và 2 thang bộ phục vụ cho nhu cầu đi lại của cư dân tòa nhà. Cư dân nơi đây sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an ninh được đảm bảo tuyệt đối.

      Tuy có quy mô không lớn nhưng dự án cũng được thiết kế với hệ thống cảnh quan cây xanh, vườn hoa phủ kín dự án cùng những con đường đi dạo nội khu sẽ giúp cư dân có những giây phút thư giãn, thoải mái trong không gian xanh mát. Hệ thống trung tâm thương mại sẽ hỗ trợ tối đa các nhu cầu mua sắm của cư dân mà không cần phải ra khỏi khu nhà, đặc biệt, tại dự án chủ đầu tư còn xây dựng công trình chợ dân sinh để thuận tiện cho các hộ cư dân có nhu cầu mua sắm theo phương thức truyền thống. 

      Căn hộ 3PN chung cư Đông Đô Residence 

      Căn hộ 3 phòng ngủ là dạng căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ riêng biệt bên cạnh các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh,... Các căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích vừa phải, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình, đồng thời cũng đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Chung cư Đông Đô Residence được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ sẽ phù hợp với khách hàng là các hộ gia đình có thu nhập khá. Trong đó căn hộ 3 phòng ngủ được ưa chuộng hơn cả Với thiết kế thông minh, ưu việt, các căn hộ có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của khách hàng, cách bố trí hệ thống bếp sát với lô gia để tạo ra sự thông thoáng cho bếp và căn hộ của gia chủ. Chủ đầu tư cũng trú trọng trong việc thiết kế căn hộ sao cho có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất cho căn hộ, tạo không gian thoáng sáng, mát mẻ.

      can-3pn-chung-cu-dong-do-residence-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Đông Đô Residence (ảnh: Chungcu365)

      can-3pn-chung-cu-dong-do-residence-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng mẫu căn 3PN chung cư Đông Đô Residence (ảnh: Chungcu365)

      Căn hộ 3PN tại dự án có diện tích từ 94.4 - 110m2, diện tích căn hộ sẽ có sự thay đổi tùy theo thiết kế và vị trí. Dạng căn hộ 3PN phù hợp với các gia đình đông thành viên (4-6 thành viên) hoặc các gia đình đa thế hệ cùng chung sống. Hiện nay, các căn hộ 3PN tại Chung cư Đông Đô Residence có giá rơi vào khoảng 34.75 - 42.16 triệu/m2, tương đương với khoảng 3.31 - 3.85 tỷ/căn (nguồn: OneHousing - tham khảo tháng 6/2023).

      Tùy vào mục đích sử dụng và tài chính, khách hàng có thể lựa chọn dạng căn hộ 3PN (1WC) hoặc căn hộ 3PN (2WC). Hai loại căn hộ này sẽ có sự khác nhau về diện tích, chính vì vậy giá mỗi căn cũng sẽ có sự chênh lệch. Với căn hộ 3PN 1WC sẽ phù hợp với các gia đình có từ 2-3 con nhỏ, căn hộ 3PN 2WC sẽ phù hợp với gia đình có ông bà cùng chung sống, việc lựa chọn căn 2WC sẽ giúp gia đình sinh hoạt thuận tiện hơn.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về căn hộ 3PN chung cư Đông Đô Residence dành cho khách hàng tham khảo. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp quý khách hàng có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên có diện tích thế nào

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bình Vượng Tower Quận Hà Đông có diện tích thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương