Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư D'Capitale quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư D'Capitale quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Bạn quan tâm đến chung cư D'Capitale quận Cầu Giấy? Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư D'Capitale như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng là yếu tố hàng đầu được quan tâm khi một dự án được quy hoạch và hoàn thiện bởi thông số đó ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sinh sống và làm việc của người dân trong dự án. Những dự án có quy mô và mật độ xây dựng hợp lý sẽ thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn, một trong số đó là dự án chung cư D’Capitale quận Cầu Giấy. 

      Tổng quan chung cư D’Capitale 

      Dự án  D’.Capitale là một dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại đẳng cấp hàng đầu thủ đô. Dưới bàn tay phân phối và vận hành của chủ tư Tân Hoàng Minh, Dự án D’.Capitale được định hướng trở thành một dự án chung cư mới đẳng cấp, hội tụ đủ những tinh hoa nổi bật về cả vị trí, thiết kế căn hộ và không gian tiện ích. Đây là một dự án nhận được nhiều sự mong đợi của khách hàng và các nhà đầu tư. 

      Chung cư D’Capitale đa dạng các loại hình căn hộ gồm căn 1PN, 2PN, 3PN với diện tích từ 32.65 - 109.19m2 phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều khách hàng. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, thừa hưởng những ưu điểm từ các ý tưởng thiết kế thông minh, tối đa hóa diện tích sử dụng, đảm bảo không gian thông thoáng và nguồn ánh sáng tự nhiên. 

      Chung cư D’Capitale sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông và hệ sinh thái cảnh quan hoàn hảo (Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Vị trí chung cư D’Capitale 

      Chung cư D’Capitale có vị trí tại ngã tư Trần Duy Hưng, đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 

      Dự án D’Capitale có vị trí vô cùng thuận lợi khi tiếp giáp với các tuyến đường Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến. Tọa lạc ngay giữa trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục thuộc khu vực chiến lược của thủ đô Hà Nội, qua đó, giúp cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm như:  

      • 03 phút tới Big C, Grand Plaza, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia
      • 05  phút tới: Vincom Nguyễn Chí Thanh
      • 10 phút tới: trung tâm Phố cổ, Hồ Tây, Hồ Gươm

      Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với đường Vành đai 3 và tuyến Metro Cát Linh - Hà Đông, dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố chỉ trong ít phút.

      Cơ sở hạ tầng của dự án Vinhomes D’Capitale đã được đồng bộ hiện đại, cư dân trong dự án có thể di chuyển thuận tiện kết hợp với nhiều tiện ích lớn tại khu vực. Đây chính là điểm tạo nên sức thu hút mạnh mẽ tại chung cư D’Capitale quận Cầu Giấy. 

      Chung cư D’Capitale nằm tại giao điểm các tuyến đường giao thông trọng điểm  (Nguồn: Batdongsan)

      Tiện ích chung cư D’Capitale 

      Chung cư D'.Capitale quận Cầu Giấy được đánh giá dự án căn hộ chung cư cao cấp. Nơi đây có không gian sống lý tưởng, đem lại không gian sống xanh mát và bầu không khí thoáng đãng tạo cảm giác thư giãn sau  một ngày làm việc căng thẳng, ồn ào và khói bụi. 

      Dự án sở hệ thống các tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu của Vingroup như: Trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, các cửa hàng tiện lợi Winmart và Trung tâm thương mại Vincom… 

      Nội khu dự án Vinhomes D’.Capitale được thiết kế chuỗi tiện ích đa dạng và độc đáo: Hồ cảnh quan, bể bơi, quảng trường trung tâm vườn BBQ, Vườn nghệ thuật, thác nước, hệ thống sân tập thể dục thể thao, khu tập gym, đường dạo bộ, khu vui chơi cho trẻ em.

      Dự án được trang bị các dịch vụ tiện ích để phục vụ cho cư dân như yoga, thiền, phòng gym, cà phê,... 

      Chung cư D’.Capitale sở hữu không gian sống tiện nghi với hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn: D’Capitale Trần Duy Hưng)

      Ngoài ra, do sở hữu vị trí tiếp giáp nhiều địa điểm vui chơi giải trí lớn, cư dân dự án còn được trải nghiệm mua sắm tại BigC Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng,...

      Tại chung cư D’Capitale, bạn dòng cảm xúc mới lạ về “Kiến Trúc Xanh”. Hệ thống nhà ở chung cư cao cấp hòa lẫn với quần thể tiện ích đẳng cấp hiện đại và cảnh quan xanh, tạo nên không gian gần gũi, thân thiện với môi trường. Các căn hộ được xây dựng tỉ mỉ với những vật liệu cao cấp hiện đại nhất giúp cư dân có một cuộc sống sôi động đạt chuẩn quốc tế. 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư D'Capitale quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô dự án là gì?

      Quy mô là từ dùng để diễn đạt kích thước, mức độ và trình độ phát triển hay độ lớn của 1 dự án. Thuật ngữ này được dùng nhiều trong lĩnh vực kinh tế hơn. 

      Mật độ xây dựng là gì? 

      Mật độ xây dựng tỷ lệ diện tích chiếm đất những công trình được xây dựng trên diện tích khu đất đó. Mật độ xây dựng không bao hệ thống tiện ích các khu vực như: bể bơi, tiểu cảnh, đường đi, sân thể dục, thể thao.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư D' Capitale cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư D'Capitale bao nhiêu? 

      Chung cư D’Capitale được xây dựng với tổng diện tích dự án 5ha và 400.000 m2 sàn xây dựng. Dự án thiết kế khu văn phòng với 2 tòa nhà 45 tầng với tổng diện tích 22.500m2, 4 tòa nhà nhà căn hộ cao từ 39 - 45 tầng với tổng diện tích 165.000m2 có quy mô 1800 căn hộ, diện tích sàn trung tâm thương mại là 180.000m2. Dự án có 3 tầng hầm phục vụ cho nhu cầu để xe của cư dân. 

      Mật độ xây dựng của chung cư D’.Capitale là 30% diện tích đất. Phần đất còn lại được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và toàn diện. Với mật độ xây dựng thấp, cư dân có nhiều lợi thế trong không gian sống, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt để thư giãn, hòa hợp với thiên nhiên, có lợi cho môi trường. 

      Chung cư D’Capitale có quy mô 6 tòa căn hộ (Nguồn: IMOVA) 

      Chung cư D’Capitale hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi đến cho toàn bộ cư dân. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chốn an cư hiện đại và lý tưởng tại quận Cầu Giấy, bạn có thể lựa chọn chung cư D’.Capitale để có những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và gia đình. 

      Trên đây là một số thông tin về quy mô và mật độ căn hộ của chung cư D’Capitale quận Cầu Giấy bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư cao cấp Masteri West Heights quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương