Những câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field Hà Nội dưới đây sẽ giúp những người mua chung cư lần đầu có thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Mua chung cư để sinh sống hoặc đầu tư luôn là quyết định quan trọng của mỗi người. Chính vì thế sẽ có rất nhiều thắc mắc, câu hỏi được đặt ra và cần được làm rõ. Nếu như bạn đang quan tâm đến những câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Central Field địa chỉ ở đâu?

      Chung cư Central Field hay có tên gọi khác là Central Point Trung Kính. Tòa nhà này có địa chỉ tại số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

      Chủ đầu tư của chung cư Central Field là ai?

      Khi tìm mua chung cư thì khách hàng có xu hướng tìm kiếm những chủ đầu tư uy tín để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Chung cư Central Field được phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc MB (MBLand) – thuộc Tập đoàn MB. Đơn vị phân phối độc quyền các tòa nhà, căn hộ tại dự án này là Công ty cổ phần bất động sản EZ Việt Nam. Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà. Các đơn vị thi công, tư vấn giám sát và tư vấn thiết kế lần lượt là Công ty TNHH MTV Hà Thành, Công ty CP tư vấn kỹ thuật và đầu tư xây dựng ACOCI, ông ty CP xây dựng Bảo Minh.

      tim-hieu-truoc-khi-mua-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-central-field-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Central Field (Nguồn: Vietnam fiance)

      Như vậy có thể thấy, các đơn vị tham gia vào quá trình thi công, thiết kế và vận hành chung cư Central Field đều là những doanh nghiệp có tên tuổi, uy tín nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng. Đây chính là yếu tố giúp khách hàng tin tưởng khi mua căn hộ tại đây.

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Đọc tiếp

      Chung cư Central Field có thuận tiện cho việc đi lại không?

      Như đã nói ở trên, chung cư Central Field nằm tại con phố Trung Kính tấp nập. Khu vực xung quanh có nhiều cơ quan như Thanh tra Chính phủ; Bộ Nội Vụ; Bộ Tài nguyên & Môi trường; Bộ Kế hoạch & Đầu tư; Viện kiểm sát nhân dân Tối Cao (đang xây dựng); Tổng cục Hải Quan; Tổng cục đường bộ; Viện Dầu khí Việt Nam.

      Bên cạnh đó, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mà từ chung cư này, người dân còn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi, mua sắm, khám chữa bệnh khác của thành phố như Bến xe Mỹ Đình (2.3km), trung tâm Hội nghị Quốc Gia (1.5km), TTTM Keangnam (1.4km), Big C Thăng Long (1.2km), Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (2.6km).

      Các loại hình căn hộ và diện tích tại chung cư Central Field

      Chung cư Central Field có diện tích từ 64.7m2 cho đến 69.9m2. Đa số các căn hộ ở đây đều có 2 phòng ngủ, phù hợp với những gia đình từ 3-4 người. Mỗi căn phòng đều được thiết kế để tận dụng tốt nhất ánh sáng tự nhiên và không gian mở. Bên cạnh đó, thiết kế của chung cư rất linh hoạt, bạn có thể ghép liền (đập thông) hai căn để mở rộng diện tích sinh hoạt.

      Câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field liên quan đến giá cả

      Tính đến thời điểm tháng 03 - tháng 04/2023, giá bán chung cư Central Field Trung Kính dao động từ 35-38 triệu đồng/m2. Như vậy, những căn hộ 64m2 có giá khoảng 2.5 tỷ đồng. Căn hộ 68m2 giá bán từ 2.7 - 2.8 tỷ đồng (Giá cả tham khảo tại website batdongsan.com.vn)

      Tính thanh khoản của các căn hộ?

      tim-hieu-truoc-khi-mua-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-central-field-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế về khu vực sân của chung cư Central Field (nguồn: batdongsan)

      Đây là yếu tố là nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này. Khu phố Trung Kính hiện vẫn đang được phát triển và ngày càng đông đúc hơn. Do đó giá nhà đất, nhu cầu thuê hoặc mua căn hộ cũng theo đó là tăng lên. Sở hữu một căn hộ tại Central Field, bạn sẽ có cơ hội sinh lời nhờ hoạt động cho thuê, bán lại nhà ở.

      Tính pháp lý của các căn hộ tại chung cư Central Field

      Sau khi tiến hành thanh toán các khoản phí theo hợp đồng được ký giữa người mua và người bán, bạn sẽ nhận được sổ hồng chứng nhận quyền sử dụng căn hộ theo đúng quy định của pháp luật.

      Chung cư Central Field có những tiện ích gì?

      Chung cư Central Field được xây dựng với quy tô 3 tòa tháp cao 29 tầng, mật độ xây dựng là 40%. Những tiện ích có thể kể đến như trung tâm thương mại (từ tầng 1 đến tầng 6). Đây là nơi tập hợp của nhiều cửa hàng thời trang, nhà ăn, vui chơi cùng với các tiện ích chung như bể bơi, sân sinh hoạt chung. Bên cạnh đó là khu văn phòng cao cấp. Cũng chính vì nằm tại khu vực trung tâm nên cư dân tại chung cư Central Field không cần lo lắng về những địa điểm ăn, chơi, mua sắm.

      Chung cư Central Field phù hợp với những đối tượng nào?

      Như đã nói ở trên, chủ yếu những căn hộ tại chung chung cư Central Field là những căn hộ 2 phòng ngủ và phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-3 người. Tuy nhiên, những bạn trẻ độc thân vẫn có thể sở hữu những căn hộ tại đây. Bạn có thể sử dụng một phòng ngủ, một phòng để học tập làm việc. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo nhiều dự án chung cư hấp dẫn khác đang được mở bán thông qua OneHousing để tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân nhé!

      Chung cư Central Field có được nuôi thú cưng không?

      Đây cũng là một trong những mà khách hàng mua nhà rất quan tâm, đặc biệt là với những người yêu động vật. Hiện chung cư không có quy định, điều khoản cụ thể nào về vấn đề nuôi thú cưng. Cư dân vẫn có thể nuôi động vật. Tuy nhiên cần đảm bảo vệ sinh môi trường, dọn lông, dọn phân, nước tiểu để không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Đặc biệt đối nếu nuôi chó, bạn đừng quên đeo rọ mõm cho thú cưng khi ra ngoài để đảm bảo sự an toàn.

      Những hình thức thanh toán khi mua chung cư Central Field

      Hiện tại những căn hộ tại đây đều được bàn giao hết. Nếu muốn sở hữu chung cư Central Field, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những công ty môi giới bất động sản hoặc tìm mua lại từ chính chủ căn hộ. Hình thức thanh toán sẽ tùy thỏa thuận của hai bên, có thể trả hết 100% hoặc trả theo tháng với lãi suất nhất định.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Central Field. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu về dự án này.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương