Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp qua bài viết.

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex là dự án nhà ở cao cấp được xây dựng tại vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như nhà đầu tư. Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư AZ Lâm Viên Complex như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là tổng diện tích sàn xây dựng của công trình trên toàn khu đất, bao gồm cả các tầng hầm và các tầng nổi. Quy mô xây dựng thể hiện khối lượng công trình ảnh hưởng đến hình ảnh kiến trúc, cảnh quan đô thị và môi trường sống.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình xây dựng trên tổng diện tích của khu đất. Khái niệm này thể hiện mức độ sử dụng đất của công trình và ảnh hưởng đến không gian sống. Mật độ xây dựng có hai loại: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần chỉ tính theo tỷ lệ diện tích của các công trình kiến trúc chính trên diện tích lô đất, không bao gồm diện tích của các công trình ngoài trời như: tiểu cảnh trang trí, bãi đỗ xe, bể bơi, lối lên xuống, sân thể thao, nhà bảo vệ, bộ phận thông gió trong tầng hầm có mái che và công trình hạ tầng kỹ thuật khác.
      • Mật độ xây dựng gộp của một khu vực đô thị được tính bằng tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc chính trên diện tích toàn khu đất, bao gồm cả các sân, đường, khu vực cây xanh, không gian mở và những khu vực không được xây dựng công trình.

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng trong quá trình quy hoạch và thiết kế công trình xây dựng. Các yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng không gian sống, an toàn phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

      Mỗi loại công trình xây dựng có một quy định về quy mô và mật độ xây dựng tối đa khác nhau theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BXD. Do đó, việc xây dựng công trình phải đảm bảo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng và được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp phép.

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex là dự án do Công ty cổ phần Bất động sản AZ làm chủ đầu tư và được xây dựng trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Cầu Giấy, gần các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên,... AZ Lâm Viên Complex sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Khánh Toàn, Láng,...

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn ngoài trời, khu BBQ, sảnh đón khách, khu vực giải trí, khu vực dịch vụ cho thuê văn phòng,... Từ đó, dự án mang lại cho cư dân một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex sở hữu vị trí đắc địa giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh. (Nguồn: Sotaychungcu)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô chung cư AZ Lâm Viên Complex

      • Tổng diện tích: 0.2 ha
      • Số tòa tháp: 1
      • Số tầng: 29
      • Số căn hộ: 152 căn
      • Diện tích căn hộ: Từ 80 - 290 m2
      • Số phòng ngủ: Từ 2 - 4 phòng
      • Số tầng hầm đỗ xe: 2
      • Số căn/ tầng: 8
      • Số thang máy/ tòa: 3

      Căn hộ chung cư quận Cầu Giấy được thiết kế hiện đại, hướng nhìn thoáng đãng và tận dụng tối đa ánh sáng, gió tự nhiên. Diện tích các căn hộ như sau:

      • Diện tích căn 2 PN: 80 - 100m2 (giá bán 35.7 - 43.57 triệu đồng/m2).
      • Diện tích căn 3 PN: 110 - 182m2 (giá bán 35.09 - 41.83 triệu đồng/m2).
      • Diện tích căn 4 PN: 264 - 290m2 (giá bán 30.94 - 34.95 triệu đồng/m2).

      Theo Onehousing, chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có giá bán từ 2.94 tỷ đồng đến 9.67 tỷ đồng. Đây là một mức giá hợp lý và xứng đáng với chất lượng, tiện ích của dự án.

      Mật độ xây dựng AZ Lâm Viên Complex

      Theo thông tin từ OneHousing, mật độ xây dựng AZ Lâm Viên Complex là 50%. Như vậy, nửa diện tích lô đất được sử dụng để xây dựng các công trình kiến trúc, còn lại là không gian cây xanh, sân vườn và các tiện ích ngoài trời. Với mật độ xây dựng này, chung cư AZ Lâm Viên Complex mang lại cho cư dân một không gian sống trong lành, yên tĩnh và thân thiện với môi trường.

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex có nhiều tiện ích nội khu như khu vực thương mại, dịch vụ, bể bơi, phòng gym, spa,... Những tiện ích này đều được bố trí hợp lý trong các tầng thấp của tòa nhà, không chiếm diện tích của các căn hộ để ở. Nhờ vậy, cư dân có thể tiết kiệm thời gian và chi phí khi muốn sử dụng tiện ích.

      Ngoài ra, dự án còn nằm gần với các công trình hạ tầng xã hội hàng đầu như các trường học chất lượng cao, bệnh viện, công viên,... Nhờ vậy, cư dân có thể tiếp cận được nhiều tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng đồng thời có được môi trường sống hài hòa.

      Với một mật độ xây dựng 50%, chung cư AZ Lâm Viên Complex đảm bảo được khoảng cách tối thiểu giữa các dãy nhà. Điều này giúp cho các căn hộ có được sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Hơn nữa, chung cư AZ Lâm Viên Complex còn có hệ thống an ninh hiện đại với camera giám sát hoạt động 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, giúp cư dân yên tâm khi an cư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào? (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy. Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và thiết kế căn hộ, dự án này chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống lý tưởng của mọi gia đình. Nếu bạn quan tâm đến dự án, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm như thế nào? 
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương