Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Bài viết cung cấp thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm, và tiện ích mà chung cư này mang lại cho cư dân tại dự án.

      Chung cư The Link Ciputra mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ. Dự án sở hữu quy mô lớn và xây dựng cộng đồng xanh hiện đại. Vậy quy mô và mật độ xây dựng The Link Ciputra như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết của OneHousing!

      Khái niệm chung về quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Quy mô chung cư là gì?

      Quy mô chung cư không có một định nghĩa cụ thể, nhưng nó có thể được hiểu đơn giản như một thông số đánh giá về kích thước, mức độ, trình độ phát triển hay độ lớn của một dự án cụ thể.

      Một dự án chung cư là một tập hợp các hoạt động có liên quan đến nhau, được thực hiện trong một khoảng thời gian hạn chế, và sử dụng các nguồn lực đã được giới hạn. Đặc biệt, nguồn tài chính có giới hạn để đạt được các mục tiêu cụ thể và đáp ứng nhu cầu của đối tượng mà dự án hướng đến.

      Mật độ xây dựng chung cư là gì?

      Mật độ xây dựng có thể được hiểu đơn giản như là tỉ lệ giữa diện tích xây dựng của một công trình so với tổng diện tích quy hoạch của lô đất. Tuy nhiên, cách hiểu này chỉ đúng một phần. Trong ngành xây dựng, mật độ xây dựng bao gồm hai khái niệm quan trọng: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần là tỉ lệ diện tích thực tế được sử dụng để xây dựng công trình so với diện tích quy hoạch của lô đất. Nó không tính đến các hạng mục liên quan như vỉa hè, sân vườn hay các không gian xanh khác.
      • Mật độ xây dựng gộp là tỉ lệ diện tích xây dựng cùng với các hạng mục liên quan (như vỉa hè, sân vườn) so với diện tích quy hoạch của lô đất. Mật độ xây dựng gộp cho thấy sự tận dụng diện tích đất một cách toàn diện, bao gồm cả không gian xanh và cơ sở hạ tầng.

      Căn 2PN 3PN chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư

      Chung cư The Link Ciputra nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng hơn 7km. Nằm trên đường Lạc Long Quân, chung cư thuộc phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-the-link-ciputra-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án The Link Ciputra (Nguồn: ciputrahanoi)

      Vị trí này giáp đường vành đai 2 và được bao quanh bởi sông Hồng và Hồ Tây. Cổng chính của dự án nằm ở phía Tây, giáp đường vành đai 3, gần cầu Thăng Long và hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài, tạo thuận lợi cho việc giao thông và kết nối.

      Chung cư The Link Ciputra nằm bên bờ hồ Tây, với vẻ đẹp tự nhiên của quần thể thắng cảnh Hồ Tây và môi trường sống tốt. Khu đô thị này chỉ cách cầu Nam Thăng Long 100m, là cửa ngõ giao thông quan trọng kết nối tới sân bay Nội Bài, các khu công nghiệp phía Bắc Thăng Long và các tỉnh thành lân cận.

      Thiết kế căn hộ chung cư

      The Link Ciputra gồm hai tòa tháp L1 và L2, mỗi tòa cao 20 tầng và có tổng cộng 118 căn hộ. Các căn hộ tại đây đa dạng từ 2 - 3 phòng ngủ:

      • Căn hộ 2PN: Có diện tích 53 - 69m2
      • Căn hộ 3PN: Có diện tích 106,3 - 146,8m2

      Các căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại với tường kính cao, mang lại không gian hấp dẫn và tầm nhìn tuyệt đẹp về nhà câu lạc bộ golf, bể bơi và cổng chính của Khu đô thị Nam Thăng Long. Thiết kế của chung cư tinh tế, hiện đại và bền vững theo thời gian.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-the-link-ciputra-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian căn hộ cao cấp của dự án The Link Ciputra (Nguồn: ciputrahanoi)

      Giá bán căn hộ chung cư The Link Ciputra giao động từ 46.26 - 61.34 triệu/m2  tương đương với 2.79 - 7.95 tỷ/căn. (Nguồn giá tham khảo tại website OneHousing, T6/2023)

      Chung cư The Link 345 Ciputra Hà Nội là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội. Dự án này được phát triển và xây dựng bởi công ty TNHH Phát Triển khu đô thị Nam Thăng Long, một đơn vị quốc tế uy tín hàng đầu trên thế giới. Quy mô của dự án như sau:

      • Quy mô: 2,1ha gồm 3 tòa nhà cao 21 tầng, chung 1 hầm để xe rộng 15.930 m2

      - Tầng 1: Sảnh đón khách, TTTM cùng các tiện ích đẳng cấp

      - Tầng 2: Khu vực TTTM

      - Tầng 3 - 21: Căn hộ cao cấp

      • Số lượng căn hộ: 198 căn/ 1 tòa
      • Loại hình căn hộ: 2 - 3 PN có diện tích từ 53 - 146,8m2

      Mật độ xây dựng The Link Ciputra là 49%. Mật độ xây dựng này thấp hơn 13.8% so với dự án Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt và cao hơn 26% so với dự án Goldmark City. 

      Mật độ xây dựng The Link Ciputra tương đối cao vì chủ đầu tư muốn tập trung vào không gian và thiết kế căn hộ rộng rãi, thoáng mát. Muốn mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo nhất. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-the-link-ciputra-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Mật độ xây dựng The Link Ciputra (Nguồn: ciputrahanoi)

      Thiết kế chung cư The Link Ciputra tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu cao nhất về tiện ích và môi trường sống, với phong cách hiện đại và chất lượng vượt trội. Chung cư The Link Ciputra mang đến không gian xanh mát và hệ thống tiện ích cao cấp thân thiện với môi trường, bao gồm trường học quốc tế liên cấp, trường mầm non Kinderworld, khu vui chơi, giải trí cho trẻ em, chuỗi nhà hàng, thư viện quốc tế và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, các tiện ích tại The Link Ciputra được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cư dân, bao gồm sân chơi và bể bơi dành cho trẻ em, bể bơi, trung tâm thể hình, sân Tennis, cảnh quan xinh tươi và khu vườn xanh, trung tâm mua sắm và Spa.

      Với mật độ xây dựng The Link Ciputra là 49%, có thể cao hơn so với nhiều dự án chung cư khác. Tuy nhiên các căn hộ chung cư tại dự án đều có thiết kế hiện đại, tập trung nhiều vào thiết kế, diện tích cũng như nội thất bàn giao. Điều này giúp cho cư dân có thể tận hưởng một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp, giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ cho cư dân vào cuối ngày. 

      Chủ đầu tư cũng tập trung vào tiện ích xung quanh để đáp ứng tốt nhu cầu sống của cư dân. Hệ thống tiện ích đầy đủ, vị trí thuận tiện, cảnh quan xanh mát và nhiều khu vui chơi giải trí dành cho cư dân người lớn và trẻ em. 

      Như vậy, qua bài viết trên chắc bạn đọc cũng đã biết thêm về quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Link Ciputra. Dự án chung cư The Link Ciputra được đánh giá là dự án cao cấp, mang lại nhiều tiện ích và môi trường sống tốt đẹp cho cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư The Link Ciputra quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương