Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng An Bình Tower? Hãy để OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về chung cư An Bình Tower qua bài viết sau đây!

      Chung cư An Bình Tower là một trong những dự án nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, An Bình Tower còn thu hút khách hàng bởi quy mô và mật độ xây dựng chung cư hợp lý tạo không gian sống thoáng mát cho cư dân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về quy mô và mật độ xây dựng An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-1

      Không gian xanh thoáng mát tại An Bình Tower (Nguồn: batdongsan)

      Định nghĩa về quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng là tổng diện tích sàn xây dựng của công trình trên một đơn vị diện tích đất (thường là m2 hoặc hecta). Nó thể hiện mức độ khai thác không gian xây dựng của công trình theo chiều ngang và chiều cao. Quy mô xây dựng được xác định bằng hệ số sử dụng đất - tỷ lệ giữa tổng diện tích sàn xây dựng và diện tích lô đất.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ giữa diện tích xây dựng trên một khu đất so với tổng diện tích của khu đất đó. Mật độ xây dựng cao có thể mang lại nhiều lợi ích như tăng khả năng sử dụng đất, tạo ra nhiều căn hộ cho người dân, giảm chi phí xây dựng, vận hành, tạo ra không gian đô thị sầm uất, hiện đại. Tuy nhiên, mật độ xây dựng quá cao cũng có thể gây ra nhiều bất lợi như giảm chất lượng không khí, ánh sáng, âm thanh, gây quá tải cho hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, làm mất cân bằng sinh thái, phong thủy, giảm giá trị thẩm mỹ và nhân văn của công trình.

      Tóm lại, quy mô và mật độ xây dựng chung cư ảnh hưởng đến giá trị, tiềm năng, lợi ích của bất động sản. Chúng cần phù hợp với quy hoạch pháp lý, tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như nhu cầu của thị trường.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-2

      Khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng (Nguồn: Địa Ốc Thịnh Vượng)

      Căn 1PN, 2PN ở chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm thuộc phân khúc trung cấp, có quy mô 0.3 ha với mật độ xây dựng là 40%. Dự án được coi là có mật độ xây dựng vừa phải so với các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng. Điều này có thể ảnh hưởng đến tiện ích nội khu ngoại khu và đời sống cư dân như sau:

      • Tiện ích nội khu: Dự án có nhiều tiện ích nội khu như siêu thị, cafe, nhà hàng, spa, nhà trẻ, phòng tập thể hình, phòng sinh hoạt cộng đồng,... Với mật độ xây dựng không quá cao, các tiện ích này có thể được bố trí hợp lý, thoáng đãng trong khuôn viên của dự án. Cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích này để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí, chăm sóc sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.
      • Tiện ích ngoại khu: Dự án có vị trí thuận lợi khi có kết nối với các tiện ích ngoại khu như các trường đại học lớn như đại học Mỏ - Địa Chất, học viện Tài Chính, đại học Tài nguyên Môi trường,… bên cạnh đó là trường học các cấp 1,2,3 chất lượng, siêu thị Metro, chợ Cổ Nhuế, bệnh viện Việt - Hàn,... Dự án có thể tránh được tình trạng quá tải cho hạ tầng giao thông và cấp thoát nước của khu vực vì mật độ xây dựng không quá cao.
      • Đời sống cư dân: Dự án có thiết kế hiện đại với 4 mặt thoáng, tầm nhìn từ trên cao đẹp mắt cùng thiết kế nội thất tối giản thông minh giúp tiết kiệm diện tích, đem đến giá trị sống hết sức tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-3

      Chung cư An Bình Tower có mật độ xây dựng vừa phải (Nguồn: Guland)

      Vị trí của chung cư An Bình Tower tiện lợi ra sao trong địa bàn quận Bắc Từ Liêm?

      • Chung cư An Bình Tower tọa lạc tại 69 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông. Dự án cách ngã tư Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 1.5km; cách sân bay Nội Bài khoảng 20km; cách trung tâm thành phố khoảng 10km.
      • Chung cư An Bình Tower nằm trong quần thể khu đô thị Resco, khu nhà vườn xóm 19 Cổ Nhuế và sẽ kết nối hạ tầng với khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm trong tương lai.
      • Dự án có thiết kế hiện đại, căn hộ rộng rãi, thoáng mát, nhiều tiện ích như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, spa,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-4

      Chung cư An Bình Tower nằm ở vị trí thuận lợi (Nguồn: Tin dự án)

      Các loại căn hộ tại chung cư An Bình Tower quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư An Bình Tower mang đến đa dạng loại căn hộ cho sự lựa chọn linh hoạt của khách hàng:

      • Căn hộ 1PN: Thiết kế loại căn hộ này đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ hoặc người độc thân. Với diện tích khoảng 43m2, căn hộ này mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu cơ bản của cư dân.
      • Căn hộ 2PN: Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ hoặc người đi làm có thu nhập cao. Với diện tích từ 48.7 - 65.1m2, căn hộ 2PN tạo không gian rộng rãi, tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Với sự đa dạng về diện tích và thiết kế, An Bình Tower đáp ứng được các nhu cầu, phong cách sống khác nhau của khách hàng. Dù bạn là một gia đình trẻ, người độc thân hay người có thu nhập cao, chung cư An Bình Tower sẽ cung cấp căn hộ phù hợp để bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-an-binh-tower-quan-bac-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-5

      Chung cư An Bình Tower cung cấp đa dạng loại căn hộ cho khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích về quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình Tower. Với quy mô rộng lớn và mật độ xây dựng vừa phải, An Bình Tower xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương