Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm thì đừng vội bỏ qua bài viết này. OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi các chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Quận Bắc Từ Liêm được định hướng trở thành trung tâm đô thị văn minh, hiện đại mới của TP Hà Nội. Nhiều dự án quy hoạch hạ tầng khu vực đã được phê duyệt hứa hẹn đưa bất động sản, đặc biệt là chung cư quận Bắc Từ Liêm trở thành một thị trường tiềm năng. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu xem chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng!

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Bắc Từ Liêm là một quận mới của Hà Nội từ năm 2013, với tốc độ phát triển nhanh chóng về các mặt: kinh tế, văn hóa - xã hội,... Quận Bắc Từ Liêm có tổng diện tích là 43.35km2 với dân số khoảng 320.414 người, đã nhanh chóng trở thành một trong những quận cốt lõi của thủ đô.

      Về vị trí địa lý

      Quận Bắc Từ Liêm cách trung tâm thủ đô 10km về hướng Tây, nằm dọc bờ Nam sông Hồng với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông quận tiếp giáp quận Tây Hồ
      • Phía Đông Nam quận tiếp giáp quận Cầu Giấy
      • Phía Tây Bắc quận tiếp giáp huyện Hoài Đức, Đan Phượng
      • Phía Nam quận tiếp giáp quận Nam Từ Liêm
      • Phía Bắc quận tiếp giáp huyện Đông Anh

      Cơ sở hạ tầng, giao thông quận

      Quận Bắc Từ Liêm quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Đại lộ Thăng Long, đường Nguyễn Trãi, Mỹ Đình, Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Lưu Hữu Phước, Vành đai 3, Nguyễn Văn Giáp, cao tốc Láng - Hòa Lạc. Giao thông của quận đang ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu lưu thông của quận và thành phố Hà Nội. Cơ sở hạ tầng của quận cũng ngày càng được cải thiện, nhiều khu đô thị được xây dựng tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

      Tiềm năng phát triển bất động sản

      Với lợi thế là cửa ngõ phía Bắc Tây Bắc của thành phố Hà Nội, bất động sản quận Bắc Từ Liêm rất được chú trọng đầu tư và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Không quá đông đúc như các quận trung tâm, giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện đã khiến quận Bắc Từ Liêm trở thành nơi được nhiều người tìm đến để “an cư lạc nghiệp”. Trong tương lai, với những tiềm năng của mình, Bắc Từ Liêm sẽ trở thành một điểm sáng mới cho giới đầu tư bất động sản.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Chung cư cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng dành cho ai?

      Những chung cư cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng đa phần là căn hộ studio, 1PN full nội thất hoăc 2PN - 3PN với nội thất cơ bản. Với những căn hộ có đầy đủ nội thất thì mức giá cho thuê sẽ cao hơn từ 2 - 3 triệu đồng. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc có 1 - 2 con nhỏ. 

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Chung cư Ecohome 3 - Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm

      Dự án Ecohome 3 do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Thủ Đô & Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 làm chủ đầu tư là dự án nhà ở xã hội kết hợp thương mại có địa chỉ tại Bắc Cổ Nhuế – Chèm, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc thủ đô, cách nút giao Nam Thăng Long - Vành đai 3 - Phạm Văn Đồng chỉ 200m, cư dân nơi đây chỉ mất 15 phút đi đến sân bay và khoảng 20 phút vào trung tâm thành phố. Giá cho thuê chung cư Ecohome 3 với nội thất cơ bản cập nhật trong tháng 5/2023 (Nguồn: Bất động sản):

      • Căn 2PN diện tích 75m2 : 5 triệu đồng/tháng
      • Căn 3PN diện tích 120m2 : 6.5 triệu đồng/tháng

      Chung cư Sunshine City -  Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm

      Chung cư Sunshine City do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư là dự án thuộc khu đô thị ven sông hội tụ tinh hoa của một cuộc sống thịnh vượng có địa chỉ tại KĐT Ciputra Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sunshine City hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành dự án đắt giá bậc nhất thủ đô: giao thông thuận lợi, kiến trúc hiện đại tinh tế, không gian nội khu gần gũi thiên nhiên, hệ thống tiện ích đẳng cấp… Giá cho thuê chung cư Sunshine City với nội thất cơ bản cập nhật trong tháng 5/2023 (Nguồn: Bất động sản) như sau:

      • Căn 2PN diện tích 95m2 : 7 triệu đồng/tháng
      • Căn 3PN diện tích 120m2 : 10 triệu đồng/tháng

      chung-cu-quan-bac-tu-liem-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư Sunshine City (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư An Bình City - Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm

      An Bình City do Geleximco làm chủ đầu tư là dự án chung cư cao cấp có địa chỉ tại 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tiện ích khu vực: Đại học Ngoại ngữ, Học viện Báo chí, công viên Hòa Bình, công viên Phạm Văn Đồng, trường học các cấp, Vinmart, Metro,... Giá cho thuê chung cư An Bình City với nội thất cơ bản cập nhật trong tháng 5/2023 (Nguồn: Bất động sản) như sau:

      • Căn 2PN diện tích 75m2: 7 triệu đồng/tháng
      • Căn 3PN diện tích 114m2: 9 triệu đồng/tháng

      Chung cư Green Stars - Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm

      Chung cư Green Stars do Công ty CP Ngôi sao An Bình làm chủ đầu tư là dự án tổ hợp chung cư chất lượng cao tọa lạc tại Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nằm trên hai trục đường lớn là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, Green Stars sở hữu vị trí thuận lợi cho liên kết trong khu vực. Giá cho thuê chung cư Green Stars với nội thất cơ bản cập nhật trong tháng 5/2023 (Nguồn: Bất động sản) như sau:

      • Căn 2PN diện tích 75m2: 7 triệu đồng/tháng
      • Căn 3PN diện tích 105m2 - 114m2: 13 triệu đồng/tháng

      chung-cu-quan-bac-tu-liem-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-5

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư Green Stars (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Goldmark City - Phú Diễn, Bắc Từ Liêm

      Chung cư Goldmark City do Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư là dự án tổ hợp nhà ở và văn phòng tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Goldmark City với giao thông thuận lợi, hạ tầng đồng bộ vượt trội cùng tiện ích nội khu cao cấp giúp nâng tầm trải nghiệm cuộc sống. Giá cho thuê chung cư Green Stars với nội thất cơ bản cập nhật trong tháng 5/2023 (Nguồn: Bất động sản):

      • Căn 2PN diện tích 80m2: 8 triệu đồng/tháng
      • Căn 3PN diện tích 115m2: 10 triệu đồng/tháng

      Hy vọng bài viết này phần nào giúp bạn tham khảo những chung cư quận Bắc Từ Liêm đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội, đặc biệt là các dự án thuộc tập đoàn Vingroup, hãy liên hệ với OneHousing. Chúng tôi với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và tư vấn giải pháp an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương