Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Chung cư Xuân Mai Complex giữ vị thế trên thị trường chung cư quận Hà Đông nhờ sự kết hợp của các yếu tố vị trí, hạ tầng, quy mô và mật độ xây dựng. Cùng OneHousing lý giải điều này trong bài viết dưới đây! 
      Đọc tiếp

      Chung cư Xuân Mai Complex là một dự án đáng chú ý trong danh sách các chung cư quận Hà Đông. Với vị trí, quy mô và mật độ xây dựng ấn tượng, nơi đây đang thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex để hiểu rõ hơn về dự án này! 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? 

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực kiến trúc và quy hoạch đô thị. Dưới đây là giải thích cơ bản về hai khái niệm này.

      Quy mô xây dựng

      • Quy mô xây dựng thường được hiểu là kích thước và tổng thể của một công trình xây dựng hoặc một khu đô thị.
      • Nó thể hiện sự phát triển của một dự án xây dựng, bao gồm diện tích, chiều cao, khối lượng, số lượng tòa nhà, số lượng căn hộ/tầng và các yếu tố khác… 
      • Quy mô xây dựng có thể được đo bằng các đơn vị như mét vuông, mét khối, héc ta,... 

      Mật độ xây dựng

      • Mật độ xây dựng liên quan đến mức độ sử dụng không gian trong một khu vực xây dựng.
      • Mật độ xây dựng thể hiện tỷ lệ không gian xây dựng so với diện tích đất (đơn vị: %).
      • Mật độ xây dựng cao có nghĩa là có nhiều công trình xây dựng được tập trung trong một khu vực nhất định, trong khi mật độ xây dựng thấp có nghĩa là có ít công trình xây dựng trên cùng một diện tích đất.

      Quy mô xây dựng và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng trong quy hoạch đô thị và xây dựng, giúp định hình diện mạo và môi trường sống của một khu vực.

      Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Vị trí dự án chung cư Xuân Mai Complex 

      Trên thị trường chung cư quận Hà Đông, dự án chung cư Xuân Mai Complex đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển. Được đầu tư bởi tập đoàn Xuân Mai Corp, dự án này tọa lạc trên đường Tố Hữu, thuộc Khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Vị trí của dự án (Nguồn: Sổ tay chung cư).

      Bên cạnh đó, dự án nằm ngay điểm giao cắt giữa Lê Trọng Tấn và Vành đai 4, và có liên kết thuận tiện với hàng chục tuyến đường giao thông quan trọng như Quang Trung, Lê Trọng Tấn, Tô Hiệu, Phùng Hưng, Tố Hữu - Lê Văn Lương và nhiều tuyến đường khác. 

      Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi và cũng nhanh chóng di chuyển đến các khu vực lân cận như Sơn Tây, Ba Vì, Hòa Bình.

      Quy mô chung cư Xuân Mai Complex 

      Xuân Mai Complex thuộc phân khúc trung cấp, được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của người có thu nhập trung bình. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Ảnh phối cảnh dự án (Nguồn: Realtimes) 

      Quy mô chung cư Xuân Mai Complex là 1.9ha, gồm 5 toà chung cư cao 26 tầng nổi. Mỗi tòa chung cư được trang bị 4 thang máy để đảm bảo việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng cho cư dân. 

      Dự án cũng có 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi cho cư dân và khách đến dự án. Tuy nhiên, một điểm nhỏ trừ là trần tầng hầm có chiều cao hơi thấp và ánh sáng tối. 

      Tổng cộng, dự án cung cấp 1704 căn hộ cho cư dân. Trong đó, mỗi sàn chứa 13 - 15 căn hộ. Các loại hình căn hộ được chủ đầu tư xây dựng:

      • Căn 2 phòng ngủ có diện tích 47.3 - 69.92m2.
      • Căn 3 phòng ngủ có diện tích 80.15 - 80.51m2.

      Với diện tích nhỏ hợp lý từ 47.3 - 80.51m2 và bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại Xuân Mai Complex là lựa chọn phù hợp cho phần lớn các gia đình trẻ và người độc thân. 

      Một trong những điểm nổi bật của căn hộ tại Xuân Mai Complex là thiết kế thông minh để tận dụng tối đa ô thoáng, mang ánh sáng, nắng và gió tự nhiên vào từng phòng. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Toàn cảnh dự án (Nguồn: Lộc Ninh Singashine)

      Dù có diện tích không lớn, nhưng căn hộ luôn đảm bảo sự thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Các không gian sống được thiết kế sao cho tối ưu hóa việc sử dụng diện tích và tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên cho cư dân.

      Mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex

      Nằm trong một khu vực dân cư không quá đông đúc, mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Complex chỉ khoảng 31%, đảm bảo không gian chung thoải mái và yên tĩnh cho cư dân. 

      Tầng 1 và tầng lửng của dự án được dành riêng cho khu vực thương mại - dịch vụ. Nhiều thương hiệu lớn đặt chi nhánh tại đây, mang lại sự tiện lợi và đa dạng cho cư dân như siêu thị Winmart, CoopMart, Kidsplaza, phòng khám, nhà thuốc, nhà hàng, cafe.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-4

      Khối đế tòa nhà (Nguồn: Dân đầu tư).

      Một trong những điểm đáng chú ý tại Xuân Mai Complex là không gian xanh rộng lớn, bao gồm các hàng cây và thảm cỏ, mang đến không gian thoáng đãng và trong lành cho cư dân. Khuôn viên này bao gồm khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng và sân tập thể thao, nằm gần khu công viên nhạc và hồ Cây Đàn Dương Nội. 

      Sát khuôn viên cây xanh là bể bơi ngoài trời rộng 1.000m2. Bể bơi được chia thành hai phần, một phần dành cho trẻ em và một phần dành cho người lớn, đảm bảo an toàn và tiện ích cho mọi cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-xuan-mai-complex-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-5

      Bể bơi ngoài trời (Nguồn: Reatimes).

      Ngoài ra, dự án chung cư Xuân Mai Complex còn có sự xuất hiện của khu vực gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, lối dạo bộ, khu tiểu cảnh và khu vui chơi trẻ em ngoài trời, tạo ra một không gian lý tưởng để cả gia đình có thể vui chơi, thư giãn và rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

      Không chỉ vậy, địa điểm của dự án cũng mang đến sự thuận tiện trong việc kết nối với các cơ sở hạ tầng quan trọng khác như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí.

      Tiện ích ngoại khu đa dạng và thuận tiện

      Nằm ngay trong khu đô thị Dương Nội nên dự án Xuân Mai Complex được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội như công viên âm nhạc, công viên thiên văn học, trường mầm non Dương Nội và bệnh viện quốc tế Nam Cường. 

      Trong bán kính 2km, cư dân của Xuân Mai Complex có thể tiếp cận khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, trường quốc tế Nhật Bản, Trường tiểu học và THCS Yên Nghĩa, Đại học Thành Tây, THPT Chuyên Nguyễn Huệ. Cách dự án Xuân Mai Complex khoảng 3km là Học viện Chính trị quân sự, khu đô thị Geleximco, bến xe Yên Nghĩa và ga Hà Đông,... 

      Có thể thấy với mọi tiện ích và dịch vụ tốt nhất nằm trong tầm tay, cư dân của Xuân Mai Complex sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an lành.

      Với quy mô và mật độ xây dựng hợp lý, chung cư Xuân Mai Complex không chỉ đáp ứng nhu cầu mua căn hộ giá tầm trung mà còn tạo ra một môi trường sống đầy đủ tiện ích cho cư dân. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư quận Hà Đông, mong rằng bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Complex hiện có giá bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương