Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? Mật độ xây dựng chung cư VP3 Linh Đàm có ý nghĩa gì?
      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng trong việc đánh giá một dự án chung cư. Bên cạnh đó, tại thị trường chung cư quận Hoàng Mai, dự án VP3 Linh Đàm đang nhận được nhiều sự chú ý nhưng nhiều khách hàng chưa biết nhận diện và đánh giá hai yếu tố quy mô và mật độ xây dựng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của dự án VP3 Linh Đàm nhé!

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô dự án đề cập đến kích thước và diện tích tổng thể của một dự án xây dựng. Nó thể hiện mức độ lớn nhỏ của dự án và được đánh giá thông qua diện tích đất và diện tích xây dựng. Quy mô dự án có thể bao gồm cả các yếu tố bên trong và bên ngoài, như tòa nhà, lối đi, tiện ích công cộng và không gian xanh.

      Mật độ xây dựng dự án đề cập đến tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất tổng thể của dự án. Tỷ lệ này cho biết phần trăm diện tích đất được sử dụng để xây dựng các công trình, như tòa nhà, căn hộ, công viên, tiện ích... Mật độ xây dựng có thể được tính bằng cách chia diện tích xây dựng cho diện tích đất và nhân 100 để đưa ra tỷ lệ phần trăm.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Quy định về mật độ xây dựng chung cư (Nguồn:vietpointlaw)

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực bất động sản và chúng có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nếu mật độ xây dựng quá lớn so với tổng quy mô dự án sẽ khiến dự án không có nhiều không gian sinh hoạt ngoài trời. Ngược lại, nếu mật độ xây dựng nhỏ sẽ giúp dự án có nhiều không gian sinh hoạt và thông thoáng hơn.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP3 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Phân tích chung cư VP3 Linh Đàm

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư VP3 Linh Đàm nằm tại vị trí trung tâm phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dự án này được quy hoạch trên khu đất rộng 0.4 ha, với mật độ xây dựng là 60%.

      Xét về quy mô chung cư VP3 Linh Đàm cho thấy kích thước và diện tích tổng thể của dự án. Và mật độ xây dựng chung cư VP3 Linh Đàm sẽ thể hiện quy mô tòa nhà của dự án.

      Tại đây, tỉ lệ mật độ xây dựng là 60% so với tổng quy mô dự án. Có thể thấy rằng, chung cư VP3 Linh Đàm không có quá nhiều tiện ích công cộng mà chỉ tập trung vào tòa nhà và căn hộ. Với tổng số 438 căn hộ và số tầng nổi là 33, chung cư VP3 Linh Đàm cung cấp đa dạng loại hình căn hộ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      \Mặt bằng chung cư VP3 Linh Đàm (Nguồn: dandautu)

      Vị trí dự án

      Chung cư VP3 Linh Đàm nằm tại đường Nguyễn Duy Trinh là tuyến đường chính tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi, nhà hàng cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, chung cư tiếp giáp với những tuyến đường như đường Lĩnh Nam, đường Vành đai 3 giúp việc di chuyển đến trung tâm trở nên nhanh chóng.

      Ngoài ra, thị trường chung cư quận Hoàng Mai trong những năm có sự phát triển nổi trội, bởi cơ sở hạ tầng và vật chất tại đây được đầu tư bài bản. Vì vậy, nhiều cư dân đã lựa chọn chung cư quận Hoàng Mai là nơi xây dựng tổ ấm.

      Phân khúc dự án

      Chung cư VP3 Linh Đàm là loại hình căn hộ trung cấp với đa dạng loại hình căn hộ từ 1PN đến 3PN với mức giá dao động từ 1,52 - 3,17 tỷ đồng/căn, tương đương 32,8 - 35,3 triệu đồng/ m2. Diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN có diện tích 50,5m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 69,8m2 - 71,7m2
      • Căn hộ 3Pn có diện tích từ 92,3m2 - 101m2

      (Nguồn giá và diện tích cập nhật tại OneHousing, thời điểm 07/2023)

      Bên cạnh đó, phân khúc căn hộ trung cấp là một lựa chọn phổ biến cho nhiều đối tượng khách hàng. Có thể kể đến như:

      • Các cặp vợ chồng trẻ: Căn hộ trung cấp là lựa chọn phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một không gian riêng để sống và phát triển sự nghiệp. Những căn hộ này thường có thiết kế hiện đại và thông minh, đáp ứng các yêu cầu về tiện nghi và tiện ích. Các cặp vợ chồng trẻ thường mong muốn một môi trường sống tiện nghi, gần trung tâm thành phố và tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, nhà hàng, công viên, giúp tăng cường chất lượng cuộc sống và thuận lợi cho công việc hàng ngày.
      • Người độc thân: Căn hộ trung cấp vô cùng phù hợp đối với người độc thân, những người không cần một không gian quá rộng. Các căn hộ trung cấp thường có diện tích vừa phải, tiết kiệm không gian và dễ dàng bảo trì. Đồng thời, chúng cung cấp đủ tiện ích cơ bản và không gian sống thoải mái để người dùng tận hưởng cuộc sống độc lập.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ trung cấp là sản phẩm hấp dẫn đối với những người đầu tư bất động sản. Với mức giá trung bình và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai, căn hộ trung cấp có thể là một lựa chọn tốt cho việc đầu tư và tạo nguồn thu nhập thụ động.

      Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm chung cư quận Hoàng Mai, thì chung cư VP3 Linh Đàm là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những khách hàng có tài chính không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được vị trí trung tâm Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với bản thân mình nhé!

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Heart quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương