Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP3 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP3 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP3 Linh Đàm là gì? Có nên mua chung cư VP3 Linh Đàm cho người mua chung cư lần đầu?

      Chung cư VP3 Linh Đàm là chung cư được đánh giá rất đáng để sinh sống bởi vị trí thuận tiện. Rất phù hợp đối với những người mua chung cư lần đầu bởi giá thành hợp lý và pháp lý an toàn. Nhưng đối với người mua chung cư lần đầu, việc lựa chọn chung cư cũng như kiểm tra pháp lý sẽ vô cùng khó khăn. Sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo những câu hỏi thường gặp về chung cư VP3 Linh Đàm cho người mua chung cư lần đầu.

      Thông tin chi tiết về chung cư VP3 Linh Đàm

      Chung cư VP3 Linh Đàm là một dự án căn hộ nằm tại đường Nguyễn Duy Trinh, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Được xây dựng với quy mô 4238m2 và 33 tầng, dự án này được phát triển bởi công ty BEMES.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vp3-linh-dam-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Mặt bằng tòa chung cư VP3 Linh Đàm. (Nguồn: báo lao động).

      Chung cư VP3 Linh Đàm được thiết kế đa dạng diện tích từ 50m2 đến 110m2, đáp ứng nhu cầu về không gian sống của mọi khách hàng. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, chung cư VP3 Linh Đàm là một lựa chọn lý tưởng cho những người mua chung cư lần đầu đang tìm kiếm một không gian sống đáng sống tại trung tâm thành phố Hà Nội.

      Ngoài ra, chung cư VP3 Linh Đàm sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng tâm, giúp cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích xung quanh tòa nhà. Bên cạnh đó, chung cư VP3 Linh Đàm có nhiều tiện ích nội khu tiện nghi, tiện lợi, giúp cư dân có một không gian sống thoải mái hơn khi sinh sống tại đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP3 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chủ đầu tư có uy tín hay không?

      Chủ đầu tư chung cư VP3 Linh Đàm là tổng công ty cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Bemes. Xuất phát từ lĩnh vực xuất - nhập khẩu, công ty Bemes đã lấn sân sang thị trường bất động sản vào những năm 2010. Với tiềm lực tài chính mạnh, cùng với các mối quan hệ cộng tác chất lượng, công ty Bemes đã xây dựng thành công nhiều dự án với quy mô lớn và đem lại sự thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Mặc dù không quá nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, nhưng những dự án của chủ đầu tư Bemes luôn được cư dân nơi đây phản hồi tích cực, đặc biệt chung cư VP3 Linh Đàm.

      Tiện ích nội khu tại chung cư có gì đặc biệt?

      Chung cư VP3 Linh Đàm sở hữu quy mô 4238m2, cùng không gian tiện ích nội khu cơ bản như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi,...Với không gian hạn chế, vì vậy chung cư VP3 Linh Đàm không có quá nhiều tiện ích nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dân nơi đây.

      Tiện ích ngoại khu tại chung cư có gì đặc biệt?

      Mặc dù, không có nhiều tiện ích nhưng đổi lại, chung cư VP3 Linh Đàm sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh. VP3 Linh Đàm tọa lạc tại Bán Đảo Linh Đàm. Vì vậy, trong vòng bán kính 10km, cư dân sinh sống tại đây có thể kết nối đến các địa điểm như:

      • Chỉ với 5 phút di chuyển: quán ăn, khu vui chơi giải trí
      • Chỉ với 8 phút di chuyển: Chợ, trung tâm thương mại
      • Chỉ với 12 phút di chuyển: trung tâm hành chính, bến xe.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vp3-linh-dam-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư VP3 Linh Đàm sở hữu vị trí đắc địa tại bán đảo Linh Đàm. (Nguồn: báo lao động).

      Những phân khúc khách hàng nào phù hợp tại chung cư VP3 Linh Đàm

      Chung cư VP3 Linh Đàm được xây dựng tại bán đảo Linh Đàm, vì vậy không gian tại đây vô cùng yên tĩnh và trong lành. Vì vậy, đối với chung cư VP3 Linh Đàm rất phù hợp với những người mua chung cư lần đầu đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh hoặc những gia đình có người già.

      Bởi sở hữu vị trí đắc địa, nên chung cư VP3 Linh Đàm rất thu hút được nhiều khách hàng. Vì vậy, những nhà đầu tư có thể xem đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc xây dựng dòng tiền hằng tháng.

      Dự án được triển khai năm nào?

      Dự án bắt đầu triển khai vào 2012 và bắt đầu bàn giao vào năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, chung cư VP3 Linh Đàm đã hơn 9 năm từ lúc đi vào hoạt động, nhưng dự án vẫn luôn thu hút được nhiều khách hàng mới, đặc biệt người mua chung cư lần đầu.

      Pháp lý tại chung cư VP3 Linh Đàm có an toàn hay không?

      Điều mà những người mua chung cư lần đầu quan tâm nhất chính là pháp lý. Chung cư VP3 Linh Đàm được xây dựng và hoàn thành theo đúng trình tự thủ tục pháp lý, và đã bàn giao giấy chứng nhận cho những cư dân nơi đây. Vì vậy, những người mua chung cư lần đầu có thể yên tâm khi xuống tiền.

      Phí dịch vụ và quản lý tại chung cư VP3 Linh Đàm bao nhiêu?

      Phí dịch vụ và quản lý tại chung cư VP3 Linh Đàm đang có mức giá cho 50.000 đồng/hộ (chưa bao gồm phí giữ xe). Với mức phí 50.000 đồng/hộ, đây được xem là mức giá tương đối rẻ so với các khu đô thị mới tại bán đảo Linh Đàm.

      Giá bán mới nhất tại chung cư VP3 Linh Đàm là bao nhiêu?

      Tính đến tháng 4 năm 2023, chung cư VP3 Linh Đàm đang có mức giá từ 31 triệu/m2,  cụ thể:

      • Căn hộ 1PN (50m2): giá từ 1 tỷ 55 (31 triệu/m2)
      • Căn hộ 2PN (69m2): giá từ 2 tỷ 3 (33 triệu/m2)
      • Căn hộ 3PN (92m2): giá từ 2 tỷ 9 (31 triệu/m2)

      (Nguồn: bất động sản)

      Diện tích đa dạng cùng với nhiều mức giá khác nhau, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận sở hữu chung cư hơn. Ngoài ra, với những căn hộ sở hữu vị trí đẹp hơn sẽ có mức giá cao hơn lên đến 35 triệu/m2 (Nguồn: bất động sản).

      Giá bán chung cư VP3 Linh Đàm có phù hợp với thị trường?

      Chung cư VP3 Linh Đàm đang được chào bán với mức giá chỉ từ 31 triệu/m2. Thì đây là mức giá rất phù hợp tại khu vực, mặc dù đi vào hoạt động đã lâu, nhưng chung cư VP3 vẫn có ưu thế cho mình bởi vị trí đắt giá.

      Mua chung cư VP3 Linh Đàm ở đâu để tránh được rủi ro?

      Chung cư VP3 Linh Đàm được bàn giao vào năm 2014, vì vậy người mua hiện tại chỉ có thể giao dịch với chủ sở hữu thứ cấp. Việc giao dịch với chủ sở hữu thứ cấp, sẽ tồn đọng một số rủi ro nhất định như mua cao hơn giá thị trường, lừa cọc, chất lượng căn hộ kém,...Vì vậy, đối với người mua chung cư lần đầu không có kinh nghiệm cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc nhờ sự tư vấn từ các đơn vị tư vấn bất động sản uy tín. Ngoài ra, OneHousing - đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơ cấp và thứ cấp tại Việt Nam, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ miễn phí cho người khách hàng mong muốn mua chung cư, đặc biệt những người mua chung cư lần đầu.

      Tóm lại, mặc dù chung cư VP3 Linh Đàm sở hữu vị trí đắc địa và giá thành hợp lí, nhưng việc thiếu hiểu trong giao dịch có thể gây tổn hại về tài chính. Vì vậy, chúng ta cần phải tham khảo thêm ý kiến chuyên giá (nếu cần thiết) để tránh những rủi ro không đáng có. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình loại hình phù hợp tại chung cư VP3 Linh Đàm!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương