Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Vinhomes West Point là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất quận Nam Từ Liêm. Cùng tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu nhé!
      Đọc tiếp

      Vinhomes West Point là một trong số ít những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm sở hữu tầm nhìn ra hai hồ điều hòa tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì và Vinhomes Skylake Phạm Hùng. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, được quy hoạch với 3 tòa chung cư cao tầng và văn phòng cao cấp, Vinhomes West Point mang đến cho cư dân thành đạt một cuộc sống hiện đại, sang trọng. Cùng OneHousing tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu trong bài viết này.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes West Point mang đến cho cư dân thành đạt một cuộc sống hiện đại, sang trọng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Khái niệm: Quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng là gì?

      Quy mô trong xây dựng thường đo lường kích thước, diện tích của một dự án hoặc khu vực xây dựng. Nó đánh giá mức độ lớn nhỏ của công trình hoặc khu vực so với những yếu tố xung quanh. Quy mô có thể được đo bằng các đơn vị đo lường khác nhau như mét vuông (m2) cho diện tích xây dựng hoặc số tầng của các tòa nhà.

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng thể hiện mức độ sử dụng đất và diện tích xây dựng trong một khu vực nhất định. Nó thường được tính bằng phần trăm diện tích đất được sử dụng cho xây dựng so với tổng diện tích đất của khu vực đó. Điều này giúp xác định mức độ tập trung của các công trình và dân số trong một khu vực cụ thể. Mật độ xây dựng cao có thể làm cho khu vực trở nên đông đúc hơn, trong khi mật độ xây dựng thấp cho phép có nhiều không gian tiện ích và không gian xanh hơn.

      Quy mô và mật độ xây dựng thường được điều chỉnh thông qua quy hoạch đô thị và các quy định của pháp luật. Sự cân nhắc cẩn thận về cả hai yếu tố này là cần thiết để đảm bảo phát triển đô thị và xây dựng bền vững, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dân trong khi vẫn có những không gian mở, thoáng đãng.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point

      Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 2.4ha với quy mô chung cư Vinhomes West Point bao gồm 3 tòa căn hộ kết hợp văn phòng cao từ 35 - 39 tầng. Mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point chỉ 35%, đáp ứng tiêu chuẩn về mật độ xây dựng căn hộ chung cư cao cấp với phần lớn diện tích đất được sử dụng cho không gian mở và các tiện ích hiện đại phục vụ cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes Corp)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point thể hiện điều gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai chỉ số quan trọng được sử dụng trong quy hoạch dự án nhằm đánh giá chất lượng cuộc sống của cư dân. Mật độ xây dựng chung cư thông thoáng sẽ giúp cư dân được sống trong một không gian trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khỏe trong khi vẫn được đáp ứng đầy đủ các tiện ích phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point chỉ 35%, rất hợp lý và giúp mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và thân thiện với thiên nhiên.

      Vinhomes West Point điểm đến cho những cư dân thành đạt

      Vinhomes West Point là chung cư quận Nam Từ Liêm hàng đầu dành cho người Việt thành đạt và cộng đồng người Hàn Quốc khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như: trung tâm thương mại tầng 2 - 5A các tòa West 1, West, hệ thống sân vườn, bể bơi 4 mùa và quán cafe ngoài trời,...

      Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ thuộc Vinhomes West Point đều có phòng tập gym riêng, siêu thị Winmart, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non và hệ thống cửa hàng thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của cư dân.

      Có thể nói, Vinhomes West Point là một trong những dự án chung cư đẳng cấp, chất lượng sống hoàn mỹ nhất của tập đoàn Vingroup tại thành phố Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Vinhomes West Point sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ chung cư cao cấp với tầm nhìn rộng mở

      Các căn hộ cao cấp của dự án Vinhomes West Point được bố trí tại 2 tòa West 2 và West 3, sở hữu diện tích từ 35.6m2 - 285.2m2 với đa dạng các loại hình: studio, 1PN, 2PN, 3PN, 4PN và duplex. Điểm nổi bật của các căn hộ này là ở tầm nhìn rộng mở ra vườn cây, khách sạn Marriott và hồ nước tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chung cư nơi trung tâm, thành phố vừa hiện đại vừa có không gian xanh thoáng đãng thì Vinhomes West Point chính là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ lỡ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ Vinhomes West Point sở hữu tầm nhìn rộng mở (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án Vinhomes West Point thuộc phân khúc chung cư nào?

      Sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, mật độ xây dựng thấp và cơ sở hạ tầng kỹ thuật chất lượng cao, theo quy định tại Thông tư số 31/2016/TT-BXD, dự án Vinhomes West Point  thuộc phân khúc chung cư cao cấp.

      Vinhomes West Point sở hữu vị trí đắc địa

      Vinhomes West Point tọa lạc tại nút giao giữa đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô qua các tuyến đường như: Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và các khu vực ngoại thành phía Tây Nam qua đại lộ Thăng Long.

      Ngoài ra, Vinhomes West Point được thừa hưởng nhiều lợi ích từ hệ thống giao thông đồng bộ trong khu vực. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để đến Trung tâm Hội nghị Quốc Gia cùng nhiều địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí trong khu vực. Sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án có tiềm năng đầu tư lớn, một cơ hội hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Vinhomes West Point sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes Corp)

      Các loại hình căn hộ dự án Vinhomes West Point

      Vinhomes West Point cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ: studio, 1PN (30.4 - 35.7m2), 2PN (60.1 - 68m2), 3PN (83 - 102.1m2), 4PN (121.1 - 129.4m2) và duplex. Điểm nhấn của các căn hộ thuộc dự án chính là tầm nhìn panorama khoáng đạt, thiết kế thông minh, đem lại một trải nghiệm sống hiện đại bậc nhất. Giá bán căn hộ Vinhomes West Point từ 1.51 - 9.93 tỷ đồng, tương đương 44.27 - 81.46 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Căn hộ Vinhomes West Point có diện tích rộng rãi, thiết kế thông minh cùng đa dạng các loại hình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ người độc thân, vợ chồng mới cưới đến các gia đình đa thế hệ thì đều có thể đến Vinhomes West Point tìm kiếm một lối sống an yên, hiện đại.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-6

      Căn hộ dự án Vinhomes West Point được thiết kế hiện đại, sang trọng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Trên đây là những thông tin tổng quan, quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point cùng giá bán căn hộ cho bạn đọc tham khảo. Bên cạnh đó, nếu bạn cần thêm những thông tin về Vinhomes West Point và các dự án của Vinhomes nói chung, hãy liên hệ ngay với đội ngũ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ các thủ tục pháp lý nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương