Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Khám phá ngay cùng OneHousing căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu.

      Vinhomes West Point là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm. Dự án này mang đến không chỉ một môi trường sống hiện đại và tiện nghi mà còn có vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố. Vinhomes West Point là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm. Khám phá ngay cùng OneHousing căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu qua bài viết sau đây!

      Tổng quan về dự án Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm

      Vinhomes West Point là một trong những dự án hiếm có tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nổi bật tầm nhìn hoàn hảo đến 2 hồ điều hòa tuyệt đẹp: hồ điều hòa tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng và hồ điều hòa tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

      Dự án chung cư Vinhomes West Point được quy hoạch với 3 tòa chung cư cao cấp kết hợp văn phòng hạng A, tọa lạc ngay ngã tư Đỗ Đức Dục - Phạm Hùng, đối diện bảo tàng Hà Nội. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, dự án này khẳng định sự thành công bằng hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp do Vingroup cung cấp.

      Dự án Vinhomes West Point có vị trí tại Lô HH, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; được xây dựng bởi Công ty TNHH Metropolis Hà Nội thuộc tập đoàn Vingroup, và được quản lý và vận hành bởi Vinhomes.

      Diện tích dự án là 2.4 ha. Mật độ xây dựng khu căn hộ là từ 35%. Thời điểm bàn giao căn hộ là quý IV năm 2020. Hình thức sở hữu căn hộ là 50 năm cho Officetel và lâu dài cho căn hộ chung cư.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án chung cư Vinhomes West Point (Nguồn: Nhà today)

      Vinhomes West Point là một khu căn hộ được định vị là điểm đến hàng đầu cho cả cộng đồng người Hàn Quốc và người Việt thành đạt tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp và nổi bật, bao gồm khu trung tâm thương mại sầm uất tại tầng 2 - 5A của các tòa West 1, West 2, cùng hệ thống sân vườn, cafe ngoài trời và bể bơi bốn mùa rộng 1000m2 tại nóc khối đế tòa nhà.

      Ngoài ra, mỗi tòa căn hộ West 1, West 2, West 3 còn có khu tập GYM, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị Vinmart, trường mầm non Vinschool và hệ thống shop thương mại tầng 1, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của cư dân. Trong danh sách các dự án của Vingroup tại Hà Nội, Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục được coi là một trong những dự án đẳng cấp nhất, với chất lượng sống chỉ sau Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Vinhomes West Point 

      Dự án Vinhomes West Point tọa lạc tại giao lộ của đường Đỗ Đức Dục và Phạm Hùng, đối diện bảo tàng Hà Nội. Khu vực này được biết đến với hệ thống giao thông đường bộ phát triển, giúp dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua tuyến đường vành đai 3 và đường cao tốc trên không.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí dự án Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes)

      Từ dự án Vinhomes West Point, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực quan trọng như Khách sạn JW Marriott, Trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị BigC, KeangNam và các dự án như Vinhomes Skylake, D’Capitale và Vinhomes Green Bay. Ngoài ra, cư dân cũng có thể:

      - Đến sân bay Nội Bài trong khoảng 30 phút.

      - Đến bến xe Mỹ Đình trong khoảng 10 phút.

      - Đến Hồ Tây trong khoảng 15 phút.

      - Đến Hồ Hoàn Kiếm trong khoảng 20 phút.

      Tiện ích dự án Vinhomes West Point 

      Vinhomes West Point, là một trong những dự án quan trọng của Vingroup tại khu vực phía Tây, hướng tới việc cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân. Dự án hướng đến việc xứng tầm với thương hiệu Vinhomes, mang đến một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tiện ích Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes West Point mang đến cho cư dân hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp như:

      1. Trung tâm thương mại: Cung cấp một loạt các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe và siêu thị để phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      2. Khu thể thao, gym, spa: Cung cấp các tiện nghi tập thể dục, phòng gym và spa để cư dân tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và thư giãn.
      3. Khu vui chơi trẻ em: Được thiết kế riêng biệt để trẻ em có thể vui chơi, khám phá và tương tác xã hội.
      4. Bể bơi bốn mùa: Hệ thống bể bơi đẳng cấp, cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng nước trong suốt cả năm.
      5. Phòng khám Vinmec: Đây là một phòng khám y tế đạt chuẩn với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe và chăm sóc y tế tốt cho cư dân.
      6. Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24: Đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân thông qua hệ thống an ninh hiện đại và camera giám sát liên tục trong suốt 24 giờ.

      Tất cả những dịch vụ này được cung cấp để đáp ứng nhu cầu và tạo ra một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân của Vinhomes West Point.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Vinhomes West Point mang đến hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Diện tích căn 1PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm: 30.4 - 35.7m2.

      Diện tích căn 2PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm: 60.1 - 68m2.

      Diện tích căn 3PN chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm: 83 - 102.1m2.

      Theo OneHousing tháng 6/2023, giá chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là 44.27 - 81.46 triệu/m2.

      Vinhomes West Point là khu căn hộ cao cấp nằm tại tòa West 2 và West 3, với diện tích đa dạng từ 35.6m2 đến 285.2m2. Các căn hộ được chia thành nhiều loại, bao gồm studio, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ và duplex. Điểm nổi bật của các căn hộ là phòng khách và các phòng ngủ đều hướng ra toàn cảnh vườn cây và hồ nước tại trung tâm hội nghị quốc gia và khách sạn Marriott, tạo cảm giác thư thái cho chủ sở hữu. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm một khu căn hộ cao cấp nằm trong trung tâm thành phố và cung cấp cảnh quan thanh bình, thoáng đãng, thì Vinhomes West Point là một lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Vinhomes Đỗ Đức Dục là một lựa chọn lý tưởng (Nguồn: Vinhomes)

      Chân dung khách hàng mua căn chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm

      Chân dung khách hàng mua căn chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là những người có thu nhập cao, muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Có thể là những gia đình trẻ, những doanh nhân thành đạt hoặc những người nước ngoài làm việc tại Hà Nội. Tùy vào diện tích và giá bán của các căn hộ, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-west-point-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-6

      Căn chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Vinhomes)

      Chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là một dự án đáng chú ý với kiến trúc sang trọng và tiện ích đa dạng. Nằm trong khu vực phát triển của quận Nam Từ Liêm, dự án này tận dụng vị trí thuận lợi để cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí.

      Vinhomes West Point mang đến cho cư dân không chỉ những căn hộ hiện đại và tiện nghi, mà còn hệ thống an ninh 24/7 và môi trường sống trong lành, xanh mát. Với diện tích đa dạng và thiết kế thông minh, chung cư Vinhomes West Point đáp ứng nhu cầu của đa dạng người mua từ gia đình nhỏ đến những người độc thân hoặc nhà đầu tư. 

      Qua những thông tin trên, có thể thấy chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không chỉ một nơi ở tiện nghi mà còn một môi trường sống đẳng cấp và thuận lợi với các tiện ích xung quanh.

      Lưu ý bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương