Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Heart quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Heart quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Cùng tìm hiểu thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Heart trong bài viết sau đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Với thiết kế độc đáo và tiện nghi hiện đại, chung cư VC2 Golden Heart quận Hoàng Mai đã thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến thị trường bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Heart trong bài viết dưới đây để đánh giá sự phù hợp của dự án này đối với nhu cầu của bạn.

      Khái niệm về quy mô chung cư

      Quy mô chung cư được định nghĩa một cách đơn giản là độ lớn, kích thước của một dự án chung cư cụ thể. Được đánh giá nhiều yếu tố như chiều cao, số tầng, số căn hộ, mật độ căn hộ, tổng vốn xây dựng,… của chung cư đó.

      Khái niệm về mật độ xây dựng chung cư

      Mật độ xây dựng được định nghĩa là tỷ lệ diện tích các công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất, không tính đến diện tích các khu vực như sân thể thao ngoài trời, bể bơi, tiểu cảnh trang trí (ngoại trừ sân thể thao xây dựng cố định, chiếm diện tích lớn trên mặt đất).

      Khái niệm mật độ xây dựng đã được quy định cụ thể trong "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch Xây dựng" do Bộ Xây dựng ban hành, kèm theo Quyết định số 04/2008/QĐ-BXD ban hành ngày 04/08/2008. Dựa theo quy định này, chủ đầu tư có thể tính toán mật độ xây dựng một cách dễ dàng trước khi bắt đầu xây dựng công trình. Điều này giúp đảm bảo việc sử dụng diện tích đất một cách hiệu quả và phù hợp với quy hoạch xây dựng của khu vực. Hiện nay, mật độ xây dựng công trình được chia thành hai loại chính là mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Heart quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Tổng quan về dự án chung cư VC2 Golden Heart quận Hoàng Mai

      Dưới đây là thông tin về chung cư VC2 Golden Heart, bao gồm cả quy mô và mật độ xây dựng của dự án này.

      Quy mô chung cư VC2 Golden Heart

      Quy mô chung cư VC2 Golden Heart là 6.9 ha. Đây là một dự án chung cư trung cấp tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. 

      Dự án gồm 1 tòa tháp có chiều cao 45 tầng và 3 tầng hầm, trong đó tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, tầng 5 – 41 là các căn hộ chung cư, còn tầng 42 – 43 là penthouse. Dự án cung cấp cho thị trường 604 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình khác nhau, bao gồm:

      • Căn 1PN có diện tích từ 43.1m2 -  43.5m2
      • Căn 2PN có diện tích từ 65.1m2 – 82.9m2
      • Căn 3PN có diện tích từ 79.2m2 – 98.4m2
      • Căn penthouse có diện tích từ 173m2 – 209.5m2

      Giá bán của các căn hộ trên dao động từ 31.01 - 37.18 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn giá bán tại website OneHousing, cập nhật 07/2023) 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vc2-golden-heart-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh của dự án chung cư VC2 Golden Heart (Nguồn: sotaychungcu)

      Mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Heart

      Mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Heart là 29%, thấp hơn 32% so với dự án T&T DC Complex và cao hơn 9% so với dự án Feliz Homes trong cùng khu vực. (Thông tin tại website OneHousing, cập nhật 07/2023)

      Với mật độ xây dựng thấp như trên, dự án chung cư VC2 Golden Heart sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

      • Tiện ích nội khu: Mật độ xây dựng chỉ 29% cho thấy dự án được thiết kế với không gian mở rộng, có diện tích đất xanh và không quá chật chội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng các tiện ích nội khu như công viên, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu vui chơi, khu thể dục thể thao và khu BBQ. Mật độ xây dựng hợp lý giúp cung cấp không gian sống và giải trí đáng chú ý cho cư dân trong khuôn viên chung cư.
      • Tiện ích ngoại khu: Mật độ xây dựng thấp cũng có tác động tích cực đến tiện ích ngoại khu của chung cư VC2 Golden Heart. Với diện tích đất trống còn lại, dự án có thể bố trí các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ tiện ích khác. Điều này mang lại sự thuận tiện cho cư dân, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức khi có nhu cầu mua sắm, giải trí.
      • Đời sống cư dân: Mật độ xây dựng thấp giúp tạo ra không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân tại VC2 Golden Heart sẽ có thể sống trong một môi trường yên tĩnh và thoải mái tận hưởng không khí trong lành. Điều này có tác động tích cực đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vc2-golden-heart-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      Mật độ xây dựng thấp giúp chung cư VC2 Golden Heart có nhiều diện tích để xây dựng các tiện ích cho cư dân (Nguồn: sotaychungcu)

      Vị trí của dự án chung cư VC2 Golden Heart

      VC2 Golden Heart là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại số 1 mặt tiền đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án giáp cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, tiếp giáp với tuyến đường cao tốc nối đường vành đai 3 với quốc lộ 1 và quốc lộ 5.

      Vị trí đặc biệt của dự án VC2 Golden Heart mang lại lợi thế về giao thông, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc như Lào Cai, Tuyên Quang, Phú Thọ,... Đồng thời, cư dân dự án cũng có thể tiếp cận các trung tâm kinh tế ở phía Đông và phía Nam như Quảng Ninh, Nam Định, Hải Phòng, Ninh Bình,..

      Ngoài ra, chung cư VC2 Golden Heart thuộc quần thể các khu đô thị mới phía Tây Nam Hà Nội, được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội. Khu vực này đang triển khai nhiều dự án như công viên Chu Văn An, The Manor Central Park, khu đô thị mới Tây nam Kim Giang,… tạo nên một không gian đô thị hiện đại, sôi động và đẳng cấp trong tương lai gần.

      Bên cạnh đó, với hệ thống các trục đường lớn như Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng kéo dài và hệ thống tàu điện trên cao, cư dân tại đây cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm của thành phố như Hồ Gươm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Quảng trường Ba Đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vc2-golden-heart-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư VC2 Golden Heart (Nguồn: sotaychungcu)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Heart quận Hoàng Mai. Hy vọng dự án chung cư trung cấp này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu an cư của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lý do nào khiến Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 trở thành cơn sốt thị trường trong tương lai?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư T&T DC Complex quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương