Căn 1PN 2PN 3PN chung cư T&T DC Complex quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư T&T DC Complex quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/06/2023
      Chung cư T&T DC Complex Hoàng Mai được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ của nhiều khách hàng trong thời điểm hiện tại với diện tích đa dạng. Cùng tham khảo diện tích căn hộ qua bài viết sau của OneHousing!

      Chung cư T&T DC Complex tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu giá trị tích lũy tài sản lý tưởng và tận hưởng lợi ích từ hạ tầng phát triển đồng bộ. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho việc an cư lạc nghiệp và mở ra cơ hội đầu tư bất động sản với tiềm năng sinh lời tốt. Để biết thêm thông tin về diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư T&T DC Complex mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Giới thiệu dự án chung cư T&T DC Complex

      T&T DC Complex, hay còn được biết đến với tên gọi Chung cư 120 Định Công, sở hữu vị trí đắc địa và trọng điểm tại khu vực phía Nam thủ đô. Dự án được quy hoạch trên diện tích rộng 7.958m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 1.714m2, bao gồm một tòa nhà cao 26 tầng cung cấp cho thị trường tổng cộng 336 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-t-and-t-dc-complex-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư T&T DC Complex quận Hoàng Mai (Nguồn: Cafeland)

      Với vị trí địa lý đắc địa, T&T DC Complex mang đến giá trị sinh lời lý tưởng. Dự án dễ dàng kết nối đến tuyến đường Giải Phóng, một tuyến đường huyết mạch quan trọng, tiếp giáp với ba quận sầm uất là Thanh Xuân và Hai Bà Trưng. Do đó, chung cư T&T DC Complex được hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nơi cư trú và an cư lạc nghiệp.

      Ngoài ra, với tiềm năng sinh lời tốt, T&T DC Complex cũng mở ra cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn. Với sự phát triển của khu vực khi nhu cầu về nhà ở tăng cao, việc sở hữu căn hộ tại dự án này không chỉ mang lại một môi trường sống hiện đại và tiện nghi, mà còn hứa hẹn đem lại lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án chung cư T&T DC Complex

      Dự án chung cư T&T DC Complex nằm tại địa chỉ số 120 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí tọa lạc ở trung tâm quận Hoàng Mai, chung cư T&T DC Complex có lợi thế tiếp giáp với các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới các tuyến đường nội đô và các tỉnh lân cận. Cư dân tại T&T DC Complex Định Công sẽ được hưởng mọi tiện nghi "điện - đường - trường - trạm" hoàn hảo, khi tất cả các tiện ích phục vụ cuộc sống đều nằm trong tầm tay.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-t-and-t-dc-complex-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí đắc địa của chung cư T&T DC Complex quận Hoàng Mai (Nguồn: tư vấn đầu tư bất động sản)

      Nằm trên tuyến đường vành đai 2.5 đang được mở rộng, đồng thời với vị trí ngay đầu đường Giải Phóng, chung cư 120 Định Công có một địa thế vô cùng thuận tiện hứa hẹn mang lại tiềm năng tăng giá không hề nhỏ. Bên cạnh đó việc kết nối với các bệnh viện và trường học trong khu vực cũng rất thuận tiện.

      Chủ đầu tư chung cư T&T DC Complex là đơn vị nào?

      Dự án T&T DC Complex, hay chung cư 120 Định Công, là một trong những dự án được phát triển bởi tập đoàn T&T. Tập đoàn T&T được thành lập vào năm 1993, với lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh điện tử, điện máy. Suốt hơn 30 năm tồn tại và phát triển, T&T Group đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh, đa ngành có uy tín trên nhiều lĩnh vực hoạt động.

      Với dự án T&T DC Complex, tập đoàn T&T tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc xây dựng những công trình chất lượng cao. Với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. T&T DC Complex không chỉ là một dự án chung cư hiện đại, mà còn là một biểu tượng cho sự phát triển và uy tín của tập đoàn T&T trong lĩnh vực bất động sản.

      Tiện ích nội khu T&T DC Complex

      Chung cư T&T DC Complex mang đến cho cư dân mọi thứ cần thiết để có một cuộc sống hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng được các tiện ích hiện đại và thiết bị tiên tiến, mà không cần phải đi xa bao gồm:

      • Hệ thống dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động suốt 24/24 giờ đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân.
      • Có 4 tầng hầm để xe rộng rãi, đảm bảo đủ chỗ để cư dân đậu xe một cách thuận tiện.
      • Tầng thương mại gồm 5 tầng với siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng tập Gym, spa cùng các cửa hàng tiện ích khác để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
      • Khu công viên, sân vườn, cùng đài phun nước ngoài trời, tạo không gian thoải mái cho cư dân thư giãn.
      • Trường mầm non nằm trong khuôn viên dự án, giúp cha mẹ an tâm về giáo dục cho con em mình.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng được cung cấp để cư dân có thể gặp gỡ, trò chuyện và tổ chức các hoạt động xã hội.
      • Khu Shophouse mặt đường vành đai 2.5 mang đến sự thuận tiện cho việc mua sắm giúp tiếp cận các dịch vụ trong tầm tay…

      Ngoài ra, chung cư T&T 120 Định Công còn mang đến môi trường sống "xanh" với công viên trung tâm nơi mệnh danh là trái tim của cộng đồng. Cư dân có thể thả mình giữa không gian mở với suối nước, hòn non bộ, ghế đá ven đường và những giàn hoa tạo nên một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

      Tiện ích ngoại khu dự án T&T DC Complex

      Dự án chung cư 120 Định Công hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích đa dạng. Thiết kế với phong cách hiện đại tận dụng ý tưởng của cuộc sống xanh năng động, dự án mang lại tầm nhìn thoáng và view đẹp xung quanh. Phía Tây và Nam của tòa nhà là sông Lừ cùng hồ Định Công, tạo nên cảnh quan sinh động, giúp làm giảm ô nhiễm khói bụi mang lại không khí trong lành cho khu vực.

      Ngoài ra, cư dân chung cư T&T DC Complex còn được hưởng lợi từ các tiện ích hiện có của khu đô thị Định Công và khu đô thị Đại Kim. Đây là hai khu đô thị đã đi vào hoạt động đồng bộ và ổn định. Điều này đảm bảo rằng cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích đáng giá trong khu vực.

      Hơn nữa, vị trí dự án T&T DC Complex cũng mang lại cho cư dân sự thuận tiện trong việc mua sắm, giải trí. Chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, cư dân có thể đến trung tâm Aeon Mall Hoàng Mai, nơi cung cấp đa dạng các cửa hàng, nhà hàng, hoạt động giải trí để thỏa sức vui chơi và mua sắm.

      Mặt bằng dự án chung cư T&T DC Complex

      Dự án chung cư T&T DC Complex Hà Nội tổng diện tích là 7.958m2, trong đó diện tích xây dựng toàn khu chiếm 6.164m2 và diện tích xây dựng cao tầng chiếm 1.714m2. Dự án này bao gồm một tòa tháp cao 26 tầng với 3 tầng hầm, tầng 1-5 được dành cho trung tâm thương mại dịch vụ, tầng 6 - 26 là khối căn hộ để ở. Ngoài ra, dự án còn bao gồm hai tòa tháp thấp tầng khác.

      Với quy mô dân số hơn 1.000 người, mật độ xây dựng khoảng 65%, dự án T&T DC Complex Hà Nội đáp ứng đa dạng nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân.

      Dự án chung cư T&T DC Complex Hà Nội đã cung cấp khoảng 336 căn hộ cho thị trường Hà Nội. Số căn hộ này bao gồm 84 căn hộ 1 phòng ngủ, 189 căn hộ 2 phòng ngủ với, 63 căn hộ 3 phòng ngủ và 32 căn shophouse có diện tích đa dạng từ 67m2 đến 92m2.

      Thiết kế căn hộ T&T DC Complex

      Dự án T&T DC Complex Hà Nội đáp ứng một loạt các lựa chọn về diện tích và kiểu căn hộ, từ căn hộ nhỏ gọn cho cặp vợ chồng trẻ cho đến căn hộ lớn hơn phù hợp cho gia đình có nhu cầu sống sang trọng. Sự đa dạng này cũng được mở rộng bằng việc cung cấp các shophouse, tạo ra sự kết hợp giữa không gian sống và kinh doanh.

      Mặt bằng chung cư T&T 120 Định Công được thiết kế với 16 căn hộ trên mỗi tầng, với 5 thang máy chất lượng cao và 2 thang thoát hiểm. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí để luôn đón nhận ánh sáng tự nhiên. 

      Các căn hộ được thiết kế hiện đại, có kiểu dáng vuông vắn, cho phép chủ nhân dễ dàng bài trí nội thất theo phong cách riêng, tạo nên không gian sống độc đáo phù hợp với mỗi gia chủ.

      Diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư T&T 120 Định Công

      Dự án chung cư T&T 120 Định Công cung cấp một loạt các căn hộ với diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng gia đình. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về diện tích và giá bán căn hộ tại website OneHousing vào tháng 6/2023 như sau:

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-t-and-t-dc-complex-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Không gian căn hộ 2PN chung cư T&T DC Complex (Nguồn: Vietlink Land)

      Căn hộ 01 phòng ngủ:

      • Số lượng: 84 căn.
      • Mật độ: 04 căn/sàn.
      • Diện tích: 48.15m2.
      • Giá bán: 2.14 - 2.29 tỷ đồng tương đương 44.39 - 47.59 triệu đồng/m2.
      • Đối tượng khách hàng: Người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới. 

      Căn hộ 02 phòng ngủ + 1WC:

      • Số lượng: 42 căn.
      • Mật độ: 2 căn/sàn.
      • Diện tích: 57.24m2
      • Giá bán: Khoảng 2.51 tỷ đồng tương đương 41.97 triệu đồng/m2. 
      • Đối tượng khách hàng: Người độc thân hoặc cặp bạn thân muốn chia sẻ không gian sống.

      Căn hộ 02 phòng ngủ + 2WC:

      • Số lượng: 147 căn.
      • Mật độ: 07 căn/sàn.
      • Diện tích: 65.41m2, 70.98m2, 71.07m2, 71.08m2, 73.63m2.
      • Giá bán: 2.51 - 3.44 tỷ đồng tương đương 41.97 - 47.41 triệu đồng/m2.
      • Đối tượng khách hàng: Các gia đình trẻ có một hoặc hai con.

      Căn hộ 03 phòng ngủ:

      • Số lượng: 63 căn.
      • Diện tích: 83.97m2, 89.7m2, 105.96m2.
      • Mật độ: 3 căn/sàn.
      • Giá bán: 3.56 - 4.68 tỷ đồng tương đương 42.39 - 46.46 triệu đồng/m2. 
      • Đối tượng khách hàng: Gia đình đa thế hệ. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết diện tích các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư T&T DC Complex. Với nhiều ưu điểm về thiết kế và tiện ích mà cư dân có thể tận hưởng được thì đây chắc chắn là căn hộ đáng sở hữu cho những khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương