Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông? Mật độ xây dựng chung cư Unimax Twin Tower như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

      Chung cư Unimax Twin là dự án trọng điểm nằm giữa trung tâm quận Hà Đông. Đây là dự án tổ hợp gồm chung cư hiện đại, văn phòng và sàn thương mại dịch vụ cùng với hàng trăm dịch vụ xã hội vui chơi giải trí. Dự án được nhiều khách hàng đặt sự quan tâm kể từ khi mới mở bán do sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Cư dân sinh sống tại đây được đáp ứng đầy đủ mọi vấn đề về đời sống xã hội, nhà ở an toàn, hiện đại và tiện nghi. Chung cư Unimax Twin Tower hội tụ đầy đủ các điều kiện trở thành chung cư đắt giá nhất quận Hà Đông.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Tổng quan dự án chung cư Unimax Twin Tower (Nguồn: OneHousing) 

      Vị trí chung cư Unimax Twin Tower 

      Chung cư Unimax Twin Tower tọa lạc tại số 210 đường Quang Trung, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm, thuận lợi để kết nối với khu đô thị và những địa điểm lớn như: KĐT Văn Khê, TTTM Hà Đông, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103 và các trường đại học lớn như Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Học viện An ninh… Chung cư Unimax Twin Tower được đánh giá có đủ yếu tố để trở thành dự án chung cư đáng sống. 

      Chung cư Unimax Twin Tower sở hữu giao thông vô cùng tiện lợi khi nằm trên mặt đường Quang Trung, kết nối trực tiếp với bến ga đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông, đây là một trong những tuyến đường kết nhanh chóng chỉ trong trong ít phút. 

      Căn 3PN chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án chung cư Unimax Twin Tower 

      Dưới sự kết hợp đầu tư của tổng Công ty Xuất nhập khẩu Hà Tây, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dự Ba Đình số 1, Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC và các đơn vị khác cùng hợp tác đã tạo nên một dự án chung cư phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng về một nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo.

      Dự án chung cư Unimax Twin Tower được đánh giá là dự án trung cấp nhưng lại đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp hiện nay do sở hữu vị trí đẹp và hệ thống nhiều tiện ích nội khu và khu vực đạt chuẩn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống vừa phong thủy, vừa tiện nghi, phù hợp với sự phát triển của mọi thế hệ. Đây chính là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng đến làm việc và sinh sống. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 60 Hoàng Quốc Việt là bao nhiêu? 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì? 

      • Quy mô: Quy mô dự án có nhiều cách định nghĩa, có thể hiểu quy mô dự án là số đo kích thước, mức độ, trình độ phát triển hay tổng diện tích của một dự án nào đó.
      • Mật độ xây dựng: Mỗi công trình/dự án đều có tỷ lệ mật độ xây dựng riêng, đây là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng (Các tòa nhà, nhà để xe, sân thể thao quy mô lớn cố định) trên tổng diện tích lô đất. Tỷ lệ diện tích này này không tính phần diện tích của một số hạng mục tiện ích như khu vui chơi trẻ em, khu dạo bộ,  sân thể thao ngoài trời, công viên, tiểu cảnh trang trí,... 

      Chung cư Unimax Twin Tower có quy mô và mật độ xây dựng là bao nhiêu? 

      Quy mô chung cư Unimax Twin Tower 

      Quy mô chung cư Unimax Twin Tower là: 0,7ha 

      Chung cư Unimax Twin Tower được xây dựng thành 2 tòa nhà là tòa nhà cao 33 - 39 tầng, gồm 2 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ là 304 căn, toàn bộ là dòng căn 3PN có diện tích 103.3m2 - 105.1m2. Một mặt sàn của tòa chung cư có 8 căn với tổng số thang máy là 3 thang/tòa. 

      Mật độ xây dựng chung cư Unimax Twin Tower

      Chung cư Unimax Twin Tower có mật độ xây dựng là 15%, đồng nghĩa với việc các công trình tòa nhà được xây dựng có mật độ thấp của tổng dự án. Phần diện tích còn lại dành cho các khu vực tiện ích dành cho cư dân. Tòa nhà Unimax Twin Tower có mật độ căn hộ là 8 căn/mặt sàn đáp ứng được không gian sống thông thoáng của cư dân. 

      Với mật độ xây dựng thấp, diện tích dành cho các khu vui chơi, sân thể thao, bể bơi, công viên tiện ích lớn càng lớn, cư dân sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và người thân trong một không gian thoáng đãng, trong lành. 

      Mật độ xây dựng thấp cũng góp phần giúp chủ đầu tư tập chung vào thiết kế hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp và hiện đại. 

      Tiện ích dự án chung cư Unimax Twin Tower có gì? 

      Chung cư Unimax Twin Tower mang phong cách xanh tươi giữa một rừng tiện ích nội khu và ngoại khu độc đáo với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. 

      Tiện ích nội khu: Sân chơi thể thao, bể bơi ngoài trời độc đáo, khu dưỡng sinh dành cho người già, khu vui chơi trẻ em, sảnh cà phê, trường học,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Chung cư Unimax Twin Tower có đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân (Nguồn: Sotaychungcu) 

      Tiện ích ngoại khu: Vì nằm trong vị trí trung tâm nên chung cư Unimax Twin Tower sở hữu nhiều tiện ích khu vực. Dự án tiếp giáp nhiều bệnh viện lớn mang tầm vóc quốc tế, nhiều siêu thị liền kề và trung tâm thương mại lớn, đặc biệt gần các trường mầm non đến THPT và các trường đại học lớn. 

      Sự tiện nghi của dự án đã đem đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ ngay trong chính căn hộ của mình với các dịch vụ hàng đầu như mua sắm, giải trí, làm đẹp, ăn uống, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao.

      Hệ thống an toàn an ninh của chung cư Unimax Twin Tower cũng được đảm bảo và đồng bộ, hệ thống camera giám sát 24/24, tầng hầm để xe rộng rãi phục vụ nhu cầu đi lại của cho cư dân.

      Căn hộ chung cư  Unimax Twin Tower được thiết kế hiện đại, tiện nghi, phong thủy kết hợp với những yếu tố tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp  nên khách hàng có thể yên tâm sinh sống và làm việc.  

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-unimax-twin-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao

      Thiết kế căn hộ Unimax Twin Tower (Nguồn: Sotaychungcu) 

      Trên đây là một số thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Unimax Twin Tower bạn có thể tham khảo. Có thể thấy, chung cư Unimax Twin Tower là một nơi có không gian sống và làm việc tuyệt vời, là môi trường phát triển toàn diện cho trẻ, là chốn nghỉ ngơi thư giãn cho người già. Với mật độ xây dựng thấp và quy mô dự án được quy hoạch bài bản, chung cư Unimax Twin Tower hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Unimax Twin Tower cho người mua lần đầu tham khảo

       Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương