Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Legacy quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Legacy quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Legacy quận Thanh Xuân. Khám phá các thông tin quan trọng về dự án, từ diện tích xây dựng đến số lượng căn hộ, giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.
      Đọc tiếp

      The Legacy - một trong những chung cư quận Thanh Xuân được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của hàng ngàn cư dân tại Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Legacy quận Thanh Xuân như thế nào thông qua bài viết dưới đây.

      Khái niệm quy mô xây dựng và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô thông thường nói đến cả kích cỡ và mật độ của các công trình xây dựng trong khu vực đô thị hoá. Nó được tính bằng đơn vị đo lường như mét vuông, hecta hoặc nhân khẩu, có đề cập đến sự phức tạp và cụ thể của công trình hoặc khu vực xây dựng.

      Mật độ xây dựng là tỉ lệ của diện tích đất được dùng để xây dựng trên tổng số diện tích đất của khu vực đó. Đây là một thước đo nhằm xác định sự phân bố của các công trình xây dựng trên một diện tích đất cụ thể. Mật độ xây dựng được tính bằng cách chia diện tích xây dựng trên tổng số diện tích khu vực và thường được thể hiện dưới hình thức tỷ lệ phần trăm hoặc đơn vị khác.

      Trong quy hoạch đô thị, quy mô và mật độ xây dựng được dùng để làm rõ những vấn đề liên quan đến độ cao của các toà nhà và khoảng cách giữa chúng, bố trí các khu vực công cộng và những tiện ích cộng đồng khác. Những quy định này nhằm bảo đảm sự phát triển cân bằng và bền vững của khu vực đô thị, đồng thời đáp ứng được yêu cầu của người dân và cộng đồng địa phương.

      Căn 3PN chung cư The Legacy quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Vị trí của dự án The Legacy

      The Legacy là một dự án tổ hợp bất động sản bao gồm khu căn hộ cao cấp, tòa nhà văn phòng hiện đại, biệt thự sang trọng và trung tâm thương mại sôi động. Dự án này được triển khai bởi công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội, với sự đại diện của công ty số 41.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-legacy-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí dự án The Legacy (Nguồn Dân Đầu Tư)

      Dự án The Legacy nằm tại số 106 Ngụy Như Kon Tum, vị trí đắc địa ngay ngã tư giao cắt với đường Lê Văn Thiêm, thuộc khu vực quận Thanh Xuân. Khu vực này nổi tiếng với tiềm năng phát triển đô thị và có kế hoạch quy hoạch tổng thể chặt chẽ. Nhờ vị trí độc đáo, cư dân The Legacy có thuận lợi khi di chuyển đến trung tâm thành phố qua các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Huy Tưởng và Khuất Duy Tiến, Vũ Trọng Phụng.

      Dự án The Legacy được xây dựng với hạ tầng kết nối hoàn chỉnh và mạng lưới giao thông thuận tiện. Điều này tạo điểm nhấn và thu hút sự quan tâm từ cả giới đầu tư và người mua nhà. Các tuyến giao thông chính được phát triển một cách đồng bộ, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho việc di chuyển đến mọi địa điểm.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Legacy

      Quy mô chung cư The Legacy

      Quy mô chung cư The Legacy rộng khoảng 0.9ha. Dự án có quy mô bao gồm một block cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm, cung ứng tổng cộng khoảng 252 căn hộ.

      Tại dự án The Legacy, mỗi cư dân đều được cảm nhận được giá trị sống song hành cùng trải nghiệm tiện ích muôn màu với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như khách sạn hạng sang. Nâng cao thể chất, bồi dưỡng tinh thần để mỗi phút giây cuộc sống đều là trải nghiệm hạnh phúc và xứng tầm chủ nhân!

      Quần thể tiện ích đồng bộ:

      • Khu trung tâm thương mại
      • Trung tâm hội nghị
      • Nhà trẻ mẫu giáo quốc tế
      • Bể bơi trong nhà
      • Gym – Spa – Bar
      • Nhà hàng 5 sao
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Đường dạo cây xanh
      • Hệ thống an ninh 3 lớp

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-legacy-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quy mô xây dựng dự án chung cư The Legacy (Nguồn VITALAND)

      Mật độ xây dựng chung cư The Legacy

      The Legacy sử dụng 0.36 ha diện tích đất trên tổng diện tích đất 0.9 ha, mật độ xây dựng khoảng 41%. Dự án sở hữu mật độ xây dựng ở mức trung bình và hợp lý, với diện tích đất dành cho khu vực chung hài hòa với khu vực nhà ở. Điều này cho thấy rằng việc thiết kế và quản lý mật độ xây dựng của The Legacy đã được ưu tiên hàng đầu, nhằm cân bằng cuộc sống trong và ngoài căn hộ cho mọi cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-legacy-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mật độ xây dựng dự án The Legacy (Nguồn Vitaland)

      Với diện tích đất không quá rộng nhưng chung cư The Legacy vẫn có khả năng phân bổ các tiện ích ngoại khu như công viên, khu vui chơi, khu giải trí, khu hoạt động thể thao và vườn hoa. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn cho cư dân trong việc giải trí và thư giãn ngoài không gian sống của họ.

      Ngoài ra, mật độ xây dựng của chung cư The Legacy cũng có sự so sánh với các dự án khác. Với mật độ xây dựng thấp hơn 24%% so với dự án Khu nhà ở 183 Hoàng Vân, chung cư The Legacy mang đến không gian sống rộng rãi hơn và tránh áp lực từ sự chen chúc của các công trình xây dựng. Tuy nhiên, so với dự án The Artemis Tower, chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy có mật độ xây dựng cao hơn 18%, giúp mang lại đa dạng loại hình tiện ích và không gian sống thoáng đãng hơn.

      Căn hộ tại chung cư The Legacy quận Thanh Xuân

      Các căn hộ tại The Legacy được chia thành 3 loại A, B và C, với diện tích tương ứng. Căn hộ loại A có diện tích là 110,6m2, căn hộ loại B có diện tích là 118,6m2 và căn hộ loại C có diện tích là 135,6m2.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-legacy-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ dự án The Legacy (Nguồn Gamuda City)

      The Legacy thuộc phân khúc căn hộ trung cấp. Đối tượng thường chọn mua căn hộ tại đây là những khách hàng trẻ có mức thu nhập khá trở lên và mong muốn sở hữu một căn hộ có vị trí thuận lợi trong việc di chuyển và đầy đủ tiện ích.

      Giá bán căn hộ tại The Legacy được OneHousing cập nhật vào khoảng 4.63 - 5.75 tỷ đồng tương đương với 39.99 - 46.08 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, Tháng 7/2023).

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Legacy quận Thanh Xuân. OneHousing hi vọng với những thông tin này, bạn đã được nắm bắt thêm về dự án và có thể sử dụng nó để đưa ra quyết định phù hợp cho mình khi tìm mua căn hộ chung cư quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy như thế nào? 
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương