Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì? Cùng tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy qua bài viết dưới đây!

      Chung cư Sông Đà 7 là một trong những dự án chung cư lý tưởng để lựa chọn tại khu vực quận Cầu Giấy. Dự án có quy mô xây dựng ấn tượng cũng như có mật độ xây dựng hợp lý, xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy của cư dân thủ đô. Vậy quy mô và mật độ xây dựng  của chung cư Sông Đà 7 như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan dự án chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy

      Về vị trí, chung cư Sông Đà 7 tọa lạc tại tổ 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Dự án do Công ty đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà (SUDICO) làm chủ đầu tư. Chung cư Sông Đà 7 được khởi công vào năm 2013 và chính thức bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ quý III/2016.

      Nổi bật với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện khi là nút giao thông trọng điểm nối với cửa ngõ phía Tây lên khu phát triển mới Láng Hòa Lạc, Hà Tây cũ….hay vào trung tâm Trần Duy Hưng, Nguyễn Trí Thanh…Ngoài ra, cư dân tại chung cư Sông Đà 7 dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong khu vực:

      • BigC Thăng Long: 2 phút di chuyển
      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 3 phút di chuyển
      • Bảo tàng Hà Nội: 3 phút di chuyển
      • Khách sạn 5* JW Marriott: 4 phút di chuyển
      • Trung tâm thương mại The Garden: 6 phút di chuyển
      • Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương: 6 phút di chuyển
      • Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Bộ Công An: 6 phút di chuyển

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-song-da-7-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Sông Đà 7 là một trong những dự án chung cư nổi bật tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Wikipedia)

      Về hệ thống mặt bằng, dự án gồm 1 block duy nhất cao 27 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm dành cho xe ô tô, xe máy và khu kỹ thuật; tầng 1 và 2 (tầng nổi) là khu dịch vụ thương mại;

      tầng 3 - 25 là căn hộ chung cư; tầng 26, 27 là căn hộ thông tầng (Penthouse). Ngoài ra còn có tầng kỹ thuật gồm: tầng kỹ thuật 1 (giữa tầng 2 và tầng 3), tầng kỹ thuật 2 (giữa tầng 25 và 26); tầng kỹ thuật mái gồm 01 tầng kỹ thuật tầng tum thang.

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Sông Đà 7 có gì mà được yêu thích đến vậy?

      Tại chung cư Sông Đà 7 Cầu Giấy, 211 căn hộ chung cư được chia thành 2 loại hình căn hộ: Căn hộ 2PN và 3PN với diện tích dao động từ 77.7 - 135.4m2. Các căn hộ chung cư Sông Đà 7 đều được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng mang đến không gian ấm cúng, thoải mái cho gia chủ.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      77.7 - 105.6m2

      Căn hộ 3PN

      115.7 - 135.4m2

      Bên cạnh đó, nội thất cơ bản bên trong căn hộ cũng được bố trí một cách tỉ mỉ, hợp lý và vô cùng tiện lợi. Gia chủ cũng có thể tự tay trang trí thêm cho căn nhà của mình để ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân hơn. Với những ưu điểm vượt trội kể trên, hiện nay giá bán căn hộ chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy dao động khoảng từ 35.36 - 41.07 triệu/ m2, tương đương 2.77 - 4.65 tỷ đồng/ căn hộ (Theo OneHousing 07/2023).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sông Đà 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là sự đánh giá về các phương diện mức độ, kích thước, tốc độ phát triển và độ lớn của một dự án xây dựng. Hay nói cách khác, quy mô xây dựng là độ lớn nhỏ của một dự án công trình khi đưa vào xây dựng.

      Quy mô xây dựng bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như: Vị trí dự án, diện tích xây dựng dự án, đại tiện ích, tiện ích, cảnh quan và ngược lại, quy mô xây dựng cũng ảnh hưởng đến vị thế và giá trị của dự án chung cư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-song-da-7-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Quy mô và mật độ xây dựng là những chỉ số quan trọng để đánh giá một dự án chung cư (Nguồn: Vietnamnet)

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình so với tổng diện tích khu đất đó. Diện tích đất càng rộng thì mật độ xây dựng càng thấp và ngược lại. Các dự án có mật độ xây dựng thấp thường được lựa chọn nhiều hơn, bởi lẽ chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất để kiến tạo cảnh quan, công viên, cây xanh, phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sông Đà 7

      Chung cư Sông Đà 7 được xây dựng trên diện tích đất khoảng 2.236m2, diện tích xây dựng 1.390m2. Chung cư Sông Đà 7 có quy mô dự án là 0.2ha, mật độ xây dựng chiếm 61%, thuộc phân khúc trung cấp.

      Với mật độ xây dựng Sông Đà 7 chỉ chiếm 61%, có thể nhận thấy rõ bên cạnh tòa nhà chung cư thì chủ đầu tư SUDICO cũng vô cùng ưu ái cho cư dân tại đây khi dành phần lớn diện tích đất để xây dựng nhiều cảnh quan, đại tiện ích đa dạng nhằm đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-song-da-7-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy với nhiều tiện ích nội khu đa dạng (Nguồn: Kinh Tế Đô Thị)

      Nhắc đến Sông Đà 7 không thể bỏ qua những tiện ích nội - ngoại khu đa dạng và phong phú. Chủ đầu tư SUDICO đã tinh tế tích hợp nhiều đại tiện ích, tiện ích nổi bật để cư dân có thể tận hưởng không gian sống chất lượng và lý tưởng. Trong đó, có thể kể đến những không gian tiện ích như:

      • Khu thương mại: trải rộng từ tầng 1 đến tầng 2, khu vực thương mại - dịch vụ của tòa nhà bao gồm các siêu thị, nhà hàng với các thương hiệu tên tuổi như nhà Hàng Trung Quốc Đỉnh Thái Phong, chi nhánh Phở Lý Quốc Sư tại tầng 1.
      • Khu vui chơi trẻ em: tòa nhà có bố trí khu vực dành cho trẻ em với hàng loạt các tiện ích vui chơi như xích đu, cầu trượt, vòng quay thú, được bảo đảm mức độ an toàn tuyệt đối cho trẻ em.
      • An ninh: chung cư có hệ thống an ninh 3 lớp từ sảnh lễ tân, đến khu tiện ích chung và cuối cùng là căn hộ. Đây là hệ thống an ninh khép kín toàn bộ dự án từ ngoài vào trong bao gồm camera giám sát không góc chết và bảo vệ đi tuần 24/24.
      • Hầm đỗ xe: dự án xây dựng 2 tầng hầm đỗ xe nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho cư dân và khách. Hầm để xe sử dụng hệ thống quản lý xe tân tiến nhằm giúp cư dân có thể lấy xe dễ dàng mọi thời gian trong ngày.

      Quy mô và mật độ xây dựng Sông Đà 7 cho thấy được quy mô rộng lớn, hoành tráng và mức độ đầu tư của chủ đầu tư vào chung cư Sông Đà 7 như thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình nơi an cư lý tưởng tại khu vực quận Cầu Giấy thì dự án Sông Đà 7 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sông Đà 7 quận Cầu Giấy. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thắc mắc mua căn hộ lần đầu: Chọn tầng chung cư như thế nào để hợp phong thuỷ, vận mệnh?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sông Đà 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương