Diện tích tim tường căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 Sunshine Garden là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 Sunshine Garden là bao nhiêu?

      Onehousing image
      13/03/2023
      Loại hình căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 Sunshine Garden nhận được không ít sự quan tâm vì trải nghiệm sống đẳng cấp mà khách hàng nhận được. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về loại hình này trong bài viết sau.

      Chung cư Sunshine Garden tọa lạc ở vị trí đắc địa và sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo và môi trường sống xanh phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt là loại hình căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 với diện tích đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, làm việc. OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về diện tích tim tường, diện tích thông thủy nơi đây.

      Có thể bạn chưa biết về chung cư Sunshine Garden

      Dự án chung cư Sunshine Garden, được đầu tư bởi Sunshine Group và thi công bởi Vinaconex. Xây dựng trên tinh thần tạo ra cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng giữa lòng thủ đô thông qua sự tích hợp các Shophouse, căn hộ để ở và Penthouse trong các tòa. Bên cạnh đó, đời sống thể chất và tinh thần của dân cư cũng được đảm bảo bằng những công trình cảnh quan như khu đồi Vọng Cảnh, vườn dạo bộ, công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, khu thể thao, khu trường học quốc tế, thư viện, phù hợp để cho các hoạt động rèn luyện thể chất, thư giãn.

      • Tổng diện tích là 12.810m2 và diện tích xây dựng là 5.531m2.
      • Tọa lạc: phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Dự án gồm 3 tòa cao 31 tầng: G1, G2 và G3.

      Dự án chung cư Sunshine Garden giữa trung tâm Hà Nội. (Nguồn: Sunshine Garden).

      Hiểu về diện tích tim tường, diện tích thông thủy để mua nhà

      Thế nào là diện tích tim tường?

      Diện tích được đo từ tâm tường ở vị trí trung tâm của căn hộ gọi là diện tích tim tường (diện tích sàn xây dựng), bao gồm tường bao căn hộ, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật.

      Cách tính diện tích tim tường:

      Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích cột, hộp kỹ thuật + Diện tích tường bao quanh căn hộ

      Theo công thức, diện tích tim tường là tổng diện tích cột và hộp kỹ thuật, diện tích tường bao quanh căn hộ và diện tích thông thủy. Vậy diện tích thông thủy là gì?

      Thế nào là diện tích thông thủy?

      Diện tích thông thủy (diện tích sử dụng của căn hộ) gồm diện tích tường ngăn các căn phòng của căn hộ, diện tích logia hoặc ban công gắn liền với căn hộ nếu có.

      Từ đó, ta có cách tính diện tích thông thủy:

      Diện tích thông thủy = diện tích sàn ở + diện tích tường phân chia phòng + diện tích ban công

      Vận dụng diện tích tim tường và diện tích thông thủy vào mua bán nhà ở, các chủ đầu tư sẽ dùng diện tích tim tường để quảng cáo vì diện tích sẽ được tăng lên, tạo cho người mua cảm giác giá căn hộ rẻ hơn. Điều này dẫn đến thiệt hại cho người mua như các vấn đề tranh chấp, phí quản lý chung cư. Vì thế, theo Luật Nhà ở 2014 thì việc tính diện tích nhằm mua bán phải dựa trên diện tích thông thủy. Đây là cách tính bảo đảm quyền lợi cho người mua nhà.

      Hiểu rõ được diện tích tim tường và diện tích thông thủy giúp người mua tránh các vấn đề mang tính pháp lý, quyền sở hữu khi sử dụng các bức tường trong căn hộ và đảm bảo được quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mình.

      Diện tích căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 chung cư Sunshine Garden và những điều cần biết

      Sự ra đời của chung cư Sunshine Garden đã và đang đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn hộ gia đình, trong quá trình nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và những người thân. 

      Căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1

      Dự án tạo nên đa dạng các loại hình căn hộ và linh hoạt về diện tích, nhằm phù hợp với tất cả đối tượng người mua. Nổi bật là các loại hình căn hộ ở tòa G1 và G2 như căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích khoảng 45m2, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 77,75m2, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 93 - 120m2. Riêng đối với các hộ gia đình, thì hình thức căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 có thể xem là sự lựa chọn số 1.

      Thiết kế chi tiết căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1. (Nguồn: Sunshine Garden).

      Loại hình căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 có tổng cộng 28 căn, ở các tầng 3 - 30. Diện tích thông thủy nằm trong khoảng 135,8m2. Trong 4 phòng ngủ của căn hộ này, mỗi phòng ngủ có diện tích 9,3 - 19m2 cùng các thiết kế mang tính hiện đại, thượng lưu. Bên cạnh đó, các phòng khác cũng được đáp ứng nhu cầu đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thoáng mát nhờ hệ thống cửa sổ, logia. Chung cư Sunshine Garden kết hợp vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với không khí thiên nhiên nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo, cảm giác an lành cùng sự đẳng cấp cho khách hàng.

      Đảm bảo cuộc sống xanh cho dân cư cùng những công trình tiện ích. (Nguồn: Sunshine Garden).

      Đảm bảo đời sống tinh thần

      Ngoài khả năng đón nhận nguồn năng lượng từ tự nhiên, căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 còn được vận dụng các yếu tố phong thủy, tạo nên cảm giác tích cực, nguồn sinh khí tốt và mang lại may mắn cho gia chủ.

      Điều kiện giao thông thuận lợi

      Bên cạnh đó, vị trí của chung cư Sunshine Garden còn tạo điều kiện cho quá trình di chuyển của cư dân, nhờ vào vị trí vàng, nằm trong hệ thống giao thông trọng điểm của thành phố. Dự án nằm gần những tuyến đường sẽ được đầu tư xây dựng theo sự phê duyệt của Chính phủ và UBND thành phố. Ngoài ra, người mua nhà ở đây còn dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích như bệnh viện, nhà ga, bến xe, trung tâm thương mại quốc tế, sân golf.

      Trước nhu cầu về nhà ở, các người mua cần quan tâm đến các yếu tố như diện tích tim tường và diện tích thông thủy, nhằm tránh các vấn đề phát sinh. Căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1, chung cư Sunshine Garden có thể xem là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình mong muốn cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây là môi trường phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau như đi học, đi làm, an dưỡng tuổi già và nhu cầu đầu tư. Vì thế, OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được môi trường tốt nhất cho bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương