Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Theo dõi OneHousing để biết thêm thông tin qua bài viết sau.

      Chung cư Sunshine Center là dự án mang đến một không gian sống hiện đại, xanh mát và thượng lưu cho chủ sở hữu. Dự án hiện diện như một điểm nhấn đắt giá ở phía tây thủ đô, thúc đẩy sự phát triển của các dự án Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho người đọc về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm.

      Quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô xây dựng là một thuật ngữ chuyên ngành được dùng để mô tả kích thước, độ lớn, phạm vi và trình độ phát triển của một công trình. Đồng thời có thể được xác định bằng nhiều tiêu chí khác nhau như diện tích sàn, chiều cao, số tầng, số căn hộ, số người sử dụng, công suất thiết kế, giá trị đầu tư, thời gian thi công,...

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất các công trình xây dựng chính trên tổng diện tích của khu đất, gồm có hai loại:

      • Mật độ xây dựng thuần chỉ tính diện tích chiếm đất công trình kiến trúc chính, không bao gồm các công trình ngoài trời như tiểu cảnh trang trí, bể bơi, bãi đỗ xe, sân thể thao,...
      • Mật độ xây dựng gộp tính toàn bộ diện tích chiếm đất công trình kiến trúc và các khu vực không xây dựng công trình như cây xanh, sân vườn, đường nội bộ, không gian mở,...

      Mật độ xây dựng được quy định theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BXD. Mật độ xây dựng tối đa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại hình công trình (nhà chung cư, nhà ở riêng lẻ, công trình dịch vụ - công cộng), diện tích lô đất, chiều cao công trình, khu vực quy hoạch (nội thành trung tâm, ngoại thành),...

      Đặc biệt, mục tiêu của việc quy định mật độ xây dựng là để bảo vệ môi trường sống của cư dân, tạo không gian thoáng mát và hài hòa cho các công trình kiến trúc.

      Căn 3PN 4PN chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung cư Sunshine Center

      Sunshine Center là một dự án chung cư cao cấp do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, với nhiều dự án nổi bật như Sunshine City, Sunshine Diamond River, Sunshine Palace, Sunshine Horizon và Sunshine Garden.

      Sunshine Group không chỉ mang đến cho khách hàng những căn hộ sang trọng, hiện đại và tiện nghi, mà còn tạo ra những trải nghiệm sống đẳng cấp với các tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, phong phú và chất lượng. 

      Dự án Sunshine Center nằm ở vị trí đắc địa tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội gần các trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, văn hóa và giải trí lớn của thành phố. 

      Dự án còn tiệm cận các tuyến đường quan trọng như: trục Xuân Thủy – Cầu Giấy, đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội cùng hàng loạt tuyến đường đô thị được đầu tư hiện đại thuộc hai khu đô thị Cầu Giấy và Mỹ Đình.

      Vị trí dự án cũng thuận lợi cho việc di chuyển đến các tiện ích lân cận như: sân vận động Mỹ Đình, Big C Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Royal City, Hồ Gươm, sân bay Nội Bài và nhiều trường học, bệnh viện, nhà hàng

      Các căn hộ tại Sunshine Center được trang bị các thiết bị thông minh và an ninh cao cấp, cho phép cư dân điều khiển các thiết bị trong nhà từ xa qua điện thoại hoặc máy tính. 

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích nội khu như: bể bơi bốn mùa, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị, trường học quốc tế và công viên cây xanh. Sunshine Center là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và an toàn tại trung tâm Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sunshine-center-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Sunshine Center - Chung cư quận Nam Từ Liêm sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. (Nguồn: chungcusunshinecenter)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? 

      Quy mô chung cư Sunshine Center

      • Tổng diện tích: 0.5 ha
      • Số tòa tháp: 2
      • Số tầng: 30
      • Số căn hộ: 208
      • Diện tích căn hộ: Từ 103.4 m2 đến 158.6 m2
      • Loại căn hộ: 3PN - 4PN
      • Số tầng hầm đỗ xe: 4
      • Số căn/ tầng: 6 - 7
      • Số thang máy/ tòa: 3

      Với quy mô chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm, các căn hộ được thiết kế hiện đại và thông thoáng, mang lại một không gian sống thoải mái cho cư dân. Diện tích các căn hộ như sau:

      • Diện tích căn 3 PN: 103.4 - 131.2m2 (giá bán 42.53 - 48.9 triệu đồng/m2).
      • Diện tích căn 4 PN: 153.2 - 158.6m2 (giá bán 45.71 - 49.7 triệu đồng/m2).

      (Nguồn giá: OneHousing, tháng 7/2023)

      Theo Onehousing, chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm có giá bán từ 4.86 tỷ đồng đến 7.88 tỷ đồng (42.53 - 49.7 triệu đồng/m2), tùy thuộc vào diện tích căn hộ và tầng cao. Đây là một mức giá phù hợp với chất lượng và tiện ích dịch vụ của dự án.

      Mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center 

      Mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center là 45%, thể hiện sự tận dụng không gian của dự án. Với thiết kế thông minh và hiện đại, chung cư Sunshine Center có thể tạo ra những không gian sống rộng rãi, thoáng mát và sang trọng cho chủ sở hữu. Dự án chung cư quận Nam Từ Liêm này cũng có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bể bơi, spa, gym,... để phục vụ nhu cầu giải trí và sinh hoạt của cư dân.
      Mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center 45% là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị và chất lượng của dự án. Một mức mật độ xây dựng cao có thể mang lại nhiều lợi ích như tăng hiệu quả sử dụng đất, tạo ra nhiều sản phẩm bất động sản, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị. Tuy nhiên, cũng có thể gây ra những bất lợi như giảm diện tích cây xanh, làm nóng môi trường, gây ùn tắc giao thông,... Do đó, việc quy hoạch và kiểm soát mật độ xây dựng là rất quan trọng để đảm bảo sự hài hòa và bền vững của các dự án bất động sản.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sunshine-center-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Mật độ và quy mô chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Sunshine Center là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi tại khu vực phía Tây Hà Nội. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về chung cư quận Nam Từ Liêm, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Riverside Garden quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương