Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô của Sun Grand City Thụy Khuê Residence có ý nghĩa gì? Cùng OneHousing tìm hiểu mật độ xây dựng chung cư thể hiện điều gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là hai chỉ số vô cùng quan trọng khi lựa chọn mua bán và sử dụng dự án bất động sản. Nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách phân biệt và mối liên hệ giữa hai chỉ số này và dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence đang được nhiều gia đình quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về mật độ xây dựng và quy mô của Sun Grand City Thụy Khuê Residence.

      Khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô của dự án bất động sản hay công trình xây dựng thể hiện kích thước và phạm vi của dự án. Thông thường, phạm vi của dự án sẽ được đo bằng diện tích và biểu thị bằng đơn vị đo như mét vuông (m2) hoặc hecta (ha). Quy mô sẽ phụ thuộc vào diện tích đất sử dụng và phạm vi xây dựng, quy mô càng lớn thì diện tích và phạm vi xây dựng sẽ càng lớn.

      Mật độ xây dựng chung cư là tỷ lệ giữa diện tích đất sử dụng để xây dựng so với tổng diện tích đất của dự án. Thông thường, chỉ số này sẽ được biểu thị bằng phần trăm (%) và cho biết cấu trúc xây dựng của công trình trên diện tích đất cụ thể. Mật độ xây dựng cao đồng nghĩa với ít không gian mở, trong khi mật độ xây dựng thấp tạo ra không gian mở và không gian xanh lớn.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực bất động sản. Nếu quy mô lớn nhưng mật độ xây dựng thấp, điều này cho thấy dự án có nhiều tiện ích công cộng và cơ sở hạ tầng. Ngược lại, nếu dự án có quy mô nhỏ và mật độ xây dựng cao, có thể nhận xét dự án chỉ tập trung vào công trình xây dựng.

      Tuy nhiên, mật độ xây dựng không chỉ phụ thuộc vào quy mô mà còn phụ thuộc vào các quy định pháp lý và quy hoạch đô thị.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sun-grand-city-thuy-khue-residence-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quy định về mật độ xây dựng của dự án (Nguồn: lawvetnam).

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Sun Grand City Thụy Khuê quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân tích chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence

      Quy mô và mật độ xây dựng

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sun-grand-city-thuy-khue-residence-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng thể mặt bằng dự án chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence. (Nguồn: Cafef)

      Chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence có diện tích là 1,5 ha và mật độ xây dựng là 61%. Dưới đây là mối liên hệ giữa hai chỉ số này:

      • Quy mô: quy mô của Sun Grand City Thụy Khuê Residence là 1,5 ha (15000m2), diện tích tương đối lớn tại thị trường chung cư quận Tây Hồ. Điều này cho thấy dự án bao gồm nhiều tòa nhà và có phạm vi rộng.
      • Mật độ xây dựng: Mật độ xây dựng của chung cư Grand City Thụy Khuê Residence là 61%, tức chủ đầu tư sử dụng hơn nửa diện tích đất để xây dựng công trình ở, và chỉ 39% diện tích còn lại được dành cho tiện ích công cộng. Mật độ xây dựng này tương đối cao so với các chung cư lân cận tại quận Tây Hồ.

      Từ hai phân tích trên, ta có thể nhận thấy rằng chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence có quy mô lớn nhưng lại có mật độ xây dựng chiếm hơn 50%. Điều này cho thấy dự án tập trung chủ yếu vào công trình xây dựng, tạo nên một không gian sống chất lượng bên trong công trình. Mật độ xây dựng cao đồng nghĩa với dự án sẽ không có nhiều khuôn viên bên ngoài công trình, nhưng với phong cách thiết kế độc đáo, tất cả những tiện ích nội khu đều được tích hợp bên trong công trình.

      Vị trí dự án

      Chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho cư dân khi dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ hàng ngày. Đặc biệt, với vị trí nằm sát bờ hồ, cư dân có thể tận hưởng không gian trong lành tại nơi đây.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-sun-grand-city-thuy-khue-residence-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Sun Grand City Thụy Khuê Residence sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp bờ hồ. (Nguồn Sunhome).

      Ngoài ra, phường Thụy Khuê sở hữu mạng lưới giao thông công cộng thuận tiện, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận không mất nhiều thời gian.

      Bên cạnh đó, thị trường chung cư quận Tây Hồ cũng đã có sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây, khi được đầu tư nhiều công trình hạ tầng và tiện ích. Điều này tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.

      Phân khúc dự án 

      Chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence là dự án cao cấp với nhiều loại căn hộ đa dạng từ 1PN đến 5PN có diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 44.34 - 66.11m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 85.39 - 106.9m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 110.45 - 150.87m2.
      • Căn hộ 4PN có diện tích từ 119.97 - 224.59m2.
      • Căn hộ 5PN có diện tích từ 165.58m2.

      Theo công cụ định giá OneHousing, các loại hình căn hộ tại đây đang có giá bán từ 3.03 tỷ đến 22.2 tỷ tương đương với 58,39 - 133,03 triệu/m2.

      Bên cạnh đó, phân khúc cao cấp là phân khúc được nhiều gia đình ưa chuộng tại thị trường chung cư quận Tây Hồ. Điều này bởi vì nó tiếp giáp với nhiều quận trung tâm và có nhiều tiện ích xung quanh. Các đối tượng phù hợp với phân khúc này có thể kể đến như:

      • Gia đình trẻ: Gia đình trẻ có thu nhập ổn định và mong muốn một môi trường sống tốt cho con cái. Căn hộ cao cấp cung cấp không gian rộng rãi, tiện ích đa dạng và các dịch vụ chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.
      • Gia đình đông thành viên: đối với phân khúc cao cấp, khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ 5PN hoặc Penthouse để tận hưởng không gian sống vô cùng rộng rãi và sang trọng.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ cao cấp là loại hình vô cùng tối ưu về dòng tiền rất được sự quan tâm của nhà đầu tư, những người muốn mua nhà để cho thuê hoặc tạo ra thu nhập từ việc bán lại trong tương lai. Với vị trí tốt, tiện ích và môi trường sống cao cấp, căn hộ này có tiềm năng tăng giá trị và thu hút khách thuê.
      • Người nước ngoài và chuyên gia quốc tế: Căn hộ cao cấp phù hợp với người nước ngoài đang làm việc tại địa phương hoặc chuyên gia quốc tế. Nơi đây cung cấp tiêu chuẩn sống quốc tế và đảm bảo tiện ích và dịch vụ đáng tin cậy.

      Tóm lại, Sun Grand City Thụy Khuê Residence là dự án chung cư vô cùng đáng sinh sống tại quận Tây Hồ bởi nét thiết kế độc đáo thì kết hợp nhiều tiện ích đẳng cấp bên trong tòa nhà. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư King Palace quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương