Quy mô và mật độ xây dựng chung cư South Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư South Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư South Tower quận Hoàng Mai cùng OneHousing!

      Chung cư quận Hoàng Mai South Tower là dự án nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư South Tower quận Hoàng Mai qua bài viết sau đây!

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả kích thước và phạm vi của một dự án xây dựng. Quy mô có thể được đo bằng nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm diện tích đất sử dụng, diện tích xây dựng, chiều cao, khối lượng công trình, số lượng căn hộ hoặc đơn vị cư trú khác.

      Mật độ xây dựng là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất trong một khu vực cụ thể. Chỉ số này thường được sử dụng trong lĩnh vực quy hoạch đô thị và xây dựng để đánh giá mức độ sử dụng đất và quy mô xây dựng trong một khu vực.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư South Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô chung cư South Tower quận Hoàng Mai là 0.4 ha và mật độ xây dựng mật độ xây dựng là 39%. Điều này có thể ảnh hưởng đến tiện ích nội khu và ngoại khu, đời sống cư dân và môi trường xung quanh.

      Với quy mô 0.4 ha, chung cư South Tower sẽ gặp phải hạn chế diện tích sân vườn, khu vui chơi trẻ em và các tiện ích ngoài trời khác. Tuy nhiên, quy mô nhỏ cũng có lợi thế trong việc đảm bảo sự quản lý và giám sát hiệu quả, điều này giúp tăng cường an ninh và giảm nguy cơ xâm nhập.

      Với mật độ xây dựng 39%, được đánh giá là khá cao, khiến dự án thiếu các mảng cây xanh thoáng đãng. Tuy nhiên, mật độ này lại cho phép tối đa hóa diện tích sử dụng và cung cấp nhiều tiện ích nội khu cho cư dân sinh sống.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-south-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư South Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư South Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chung cư South Tower quận Hoàng Mai ở đâu?

      Căn hộ chung cư South Tower là dự án thuộc phân khúc trung cấp, tọa lạc tại số 6, ngách 51, ngõ 15 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này là một phần của khu đô thị hiện đại và được quy hoạch tốt với hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan môi trường toàn diện. Dự án chung cư South Tower quận Hoàng Mai giáp ranh với các khu vực sau đây:

      - Phía Bắc: hướng ra khu dân cư, gần bến xe Giáp Bát và đường vành đai trên cao nối từ Phạm Hùng đến cầu Thanh Trì.

      - Phía Nam: hướng ra khu đô thị Pháp Vân và khu đô thị Hud.

      - Phía Đông: hướng ra đường cao tốc Pháp Vân, Cầu Giẽ, nhìn ra công viên Yên Sở - hồ điều hòa lớn nhất thành phố và dự án Gamuda Land.

      - Phía Tây: hướng ra đường Giải Phóng, nhìn sang bán đảo Linh Đàm.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-south-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư South Tower quận Hoàng Mai (Nguồn: Sotaychungcu)

      Chung cư South Tower quận Hoàng Mai có những tiện ích gì?

      Chung cư South Tower ở quận Hoàng Mai có một số tiện ích nội khu và dịch vụ được cung cấp như sau:

      Khu thương mại dịch vụ: Chung cư South Tower có khu vực thương mại dịch vụ, cung cấp các cửa hàng và dịch vụ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cafe… mang lại sự thuận tiện trong việc mua sắm và giải trí cho cư dân.

      Nhà trẻ: Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc trẻ em, chung cư South Tower có nhà trẻ hoặc khu vực trông giữ trẻ, giúp phụ huynh an tâm trong việc đi làm và đảm bảo sự phát triển và chăm sóc cho các bé.

      Phòng sinh hoạt cộng đồng: Chung cư South Tower có phòng sinh hoạt cộng đồng, là nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động giao lưu, họp mặt và tổ chức các sự kiện cộng đồng.

      Siêu thị: Cung cấp tiện ích mua sắm hàng ngày, siêu thị tại chung cư South Tower giúp cư dân tiết kiệm thời gian và nỗ lực khi mua sắm.

      Nhà hàng, cafe: Các quán nhà hàng và cafe trong khuôn viên chung cư South Tower tạo ra không gian ăn uống và giải trí cho cư dân, tiện lợi để thưởng thức các món ăn và thức uống ngay tại nơi cư trú.

      Phòng tập gym, yoga: Chung cư South Tower có phòng tập gym và yoga, cung cấp các thiết bị và không gian để cư dân có thể tập luyện và duy trì sức khỏe.

      Hệ thống PCCC tiêu chuẩn: Chung cư South Tower được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và phòng ngừa nguy cơ cháy nổ cho cư dân.

      Hầm gửi xe: Chung cư South Tower có hầm gửi xe, cung cấp không gian an toàn và thuận tiện để cư dân đỗ xe và quản lý phương tiện di chuyển.

      Hệ thống an ninh 24/24: Để đảm bảo an ninh cho cư dân, chung cư South Tower được trang bị hệ thống an ninh 24/24, bao gồm camera giám sát, hệ thống kiểm soát ra vào và nhân viên bảo vệ.

      Các tiện ích trên giúp cung cấp một môi trường sống tiện nghi, an toàn và thuận tiện cho cư dân chung cư South Tower, đáp ứng nhu cầu hàng ngày và tạo điều kiện tốt cho cuộc sống cộng đồng.

      Chung cư South Tower quận Hoàng Mai có các loại căn hộ nào?

      • Diện tích căn 1PN dự án South Tower: 45m2
      • Diện tích căn 2PN dự án South Tower: 68.5 - 90.7m2
      • Diện tích căn 3PN dự án South Tower: 88 - 133.8m2

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-south-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư quận Hoàng Mai dự án South Tower (Nguồn: Guland)

      Căn hộ tại chung cư South Tower được thiết kế tối ưu, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của cư dân và đảm bảo không khí trong lành khi sinh sống. Hệ thống bếp và lô gia tại chung cư South Tower được bố trí thông thoáng để tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho gia chủ. Chung cư South Tower có các căn hộ được thiết kế hiện đại và tuân theo các tiêu chuẩn mẫu để đem đến cho cư dân không gian sống thoải mái.

      Chung cư quận Hoàng Mai South Tower là dự án có quy mô khá nhỏ, với diện tích 0.4 ha. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chung cư South Tower là 39%, cho phép tối đa hóa diện tích sử dụng và cung cấp nhiều tiện ích nội khu. Với quy mô và mật độ xây dựng này, chung cư South Tower tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống cộng đồng và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rice City Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C13 C14 Bộ Quốc Phòng quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương