Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ là bao nhiêu? Theo dõi ngay bài viết này của OneHousing để được giải đáp một cách chi tiết.

      Chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm một dự án có vị trí đắc địa, không gian sống rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 trong bài viết dưới đây để có thể đưa ra đánh giá khách quan về dự án này.

      Sơ lược về khái niệm quy mô chung cư và mật độ xây dựng

      Quy mô chung cư

      Khái niệm "quy mô chung cư" không được định nghĩa cụ thể, tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản thì nó chính là độ lớn hoặc kích thước của một dự án chung cư. Quy mô xây dựng chung cư thường được đánh giá dựa trên các tiêu chí như tổng vốn đầu tư, tổng diện tích của dự án, tổng số lượng tòa nhà trong dự án, chiều cao, số căn hộ, mật độ căn hộ trên sàn.

      Mật độ xây dựng chung cư

      Dựa theo Quy chế kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng, mật độ xây dựng trong một khu vực đô thị được chia thành hai loại là mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp. Định nghĩa các loại mật độ xây dựng như sau:

      • Mật độ xây dựng thuần: Đây là tỷ lệ diện tích mà các công trình kiến trúc chính chiếm trên diện tích lô đất. Các diện tích không tính vào mật độ xây dựng thuần bao gồm các công trình ngoài trời như bể bơi, bãi đỗ xe, tiểu cảnh trang trí, sân thể thao, lối lên xuống, nhà bảo vệ và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác.
      • Mật độ xây dựng gộp: Đây là tỷ lệ diện tích mà các công trình kiến trúc chính chiếm trên diện tích tổng của toàn khu đất. Diện tích tổng của toàn khu đất có thể bao gồm các khu vực như sân, đường, không gian mở, vườn cây xanh và các khu vực không có công trình xây dựng.
      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ

      Dưới đây sẽ là thông tin cụ thể về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Packexim 2 để các bạn tham khảo.

      Quy mô chung cư Packexim 2

      Quy mô chung cư Packexim 2 là 0.3 ha. Đây là một trong những dự án chung cư quận Tây Hồ thuộc phân khúc trung cấp đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

      Chung cư Packexim 2 được xây dựng bởi công ty cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bao bì. Dự án bao gồm 1 tòa nhà chung cư cao 21 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 và 2 là khu dịch vụ thương mại, còn tầng 3 – 21 là các căn hộ chung cư. Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng là 21.136m2, cung cấp cho thị trường 222 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình và diện tích khác nhau, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN chung cư Packexim 2 có diện tích từ 60.02 – 67.49m2
      • Căn hộ 3PN chung cư Packexim 2 có diện tích từ 75.88 – 76.61m2

      Các sản phẩm căn hộ trên có giá bán dao động từ 29.32 – 35.32 triệu đồng/m2.

      (Nguồn giá bán được lấy trên website OneHousing vào tháng 07/2023)

      Phối cảnh dự án chung cư Packexim 2 (Nguồn: cbhi)

      Mật độ xây dựng chung cư Packexim 2

      Mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 là 41%, thấp hơn 20% so với dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence và cao hơn 20% so với dự án CT13 Ciputra trong cùng khu vực quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

      (Nguồn thông tin được lấy trên website OneHousing vào tháng 07/2023)

      Mật độ xây dựng ảnh hưởng đến hệ thống tiện ích nội ngoại khu và đời sống của cư dân chung cư Packexim 2, cụ thể như sau:

      • Tiện ích nội khu: Mật độ xây dựng khá thấp (41%) cho thấy một phần lớn diện tích đất dự án được dành cho không gian xanh và các tiện ích nội khu. Khu bể bơi ngoài trời, khu vườn thư giãn dành cho người lớn tuổi, khu vui chơi cầu trượt cho trẻ em, sảnh cafe là một số tiện ích nội khu nổi bật tại dự án. Điều này cung cấp cho cư dân không gian thoải mái để thư giãn, vui chơi và tận hưởng cuộc sống hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa.
      • Tiện ích ngoại khu: Mật độ xây dựng thấp cũng tạo điều kiện cho việc phát triển các tiện ích ngoại khu. Các tiện ích như cửa hàng, siêu thị mini và các dịch vụ công cộng có thể được tích hợp trong khu vực gần chung cư, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm, giải trí.
      • Đời sống cư dân: Mật độ xây dựng thấp đồng nghĩa với việc dự án có nhiều không gian xanh và mở, giúp tạo ra một môi trường sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại chung cư Packexim 2 (Nguồn: sotaychungcu)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Packexim 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí của chung cư Packexim 2

      Chung cư Packexim 2 có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại ngách 6, ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Cư dân tại đây có thể thưởng ngoạn tầm nhìn đẹp nhất hướng về Hồ Tây và sông Hồng. Ngoài ra, vị trí này cũng mang lại lợi thế về việc di chuyển, chỉ cần khoảng 15 phút để tiếp cận trung tâm thành phố và 10 phút để đến sân bay Nội Bài. Bên cạnh đó, hệ thống đường giao thông hiện đại xung quanh chung cư cũng mang lại sự thuận tiện và an toàn cho cư dân trong việc di chuyển.

      Về phía Bắc và phía Tây, chung cư Packexim 2 giáp với khu nhà vườn của dự án, tạo ra không gian xanh và thoáng mát. Phía Nam của chung cư giáp với đường quy hoạch có mặt cắt ngang 17.5m, còn phía Đông dự án giáp với đường quy hoạch có mặt cắt ngang 13.5m. Các con đường này đã được quy hoạch và phát triển đồng bộ, đảm bảo sự thuận tiện, thông suốt trong việc di chuyển đến các khu vực xung quanh.

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Packexim 2 (Nguồn: land24h)

      Khả năng liên kết vùng của dự án chung cư Packexim 2

      Chung cư Packexim 2 thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu khi nằm rất gần với các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại. Cụ thể khoảng cách từ dự án đến các tiện ích xung quanh như sau:

      • Hệ thống các trường học: Dự án cách trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc Hà Nội 1.3 km, trường Hà Nội Academy 1.5 km và trường ĐH Nội Vụ Hà Nội 1.8 km.
      • Hệ thống các bệnh viện: Dự án cách Bệnh viện Nam Thăng Long khoảng 3.5km, Bệnh viện Thu Cúc 4.5km và International SOS Hospital khoảng 2.5km.
      • Chợ, khu mua sắm: Dự án cách chợ Nhật Tân và Ciputra Shopping Mall chỉ khoảng 800m.
      • Khu vui chơi giải trí: Dự án cách công viên nước Hồ Tây, công viên mặt trời và Đầm Sen khoảng 900m. Ngoài ra, dự án cũng chỉ cách trung tâm thể thao quận Tây Hồ khoảng 3km.

      Dự án chung cư Packexim 2 sở hữu khả năng liên kết vùng tốt (Nguồn: land24h)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ. Hy vọng dự án chung cư trung cấp này sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu an cư và khả năng tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư quận Tây Hồ nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương