Chung cư quận Tây Hồ nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Tây Hồ nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng khu vực quận Tây Hồ. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ một vài chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng ở khu vực này.

      Nhu cầu thuê nhà của các gia đình ngày nay đang tăng rất cao, đặc biệt là khu vực quận Tây Hồ. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ một vài chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng ở khu vực này.

      Quận Tây Hồ được đánh giá là một trong những quận có vị trí tọa lạc thuận tiện nhất trong thủ đô, kết hợp cùng với rất nhiều hệ thống tiện ích, hạ tầng xây dựng đồng bộ. Chính vì vậy, đã có rất nhiều gia đình tìm mua hoặc thuê những căn hộ chung cư tại khu vực quận này. Cùng OneHousing tìm hiểu về những thông tin quận Tây Hồ và những căn chung cư quận Tây Hồ đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Tổng quan về quận Tây Hồ - Hà Nội

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội, được lấy tên theo một hồ nước có diện tích lớn nhất thủ đô – Hồ Tây. Xung quanh nơi đây luôn có sự sôi động, náo nhiệt về đêm, nhiều nhà hàng ăn rất sang trọng, nền ẩm thực vô cùng đa dạng.

      Quận Tây Hồ có vị trí địa lý tiếp giáp với các khu vực như: Quận Long Biên, Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm,... Các hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư và quy hoạch rất hiện đại. Có rất nhiều khu đô thị lớn, nổi tiếng được xây dựng xung quanh như: Golden Westlake, khu đô thị Phú Thượng, khu đô thị Officetel Vimefulland,... Vì vậy, thị trường bất động sản ở khu vực này luôn trong trạng thái “nhộn nhịp”.

      chung-cu-quan-tay-ho-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Tổng quan về quận Tây Hồ - Hà Nội (Nguồn: GoogleMaps)

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng nào thuê chung cư 1 phòng ngủ quận Tây Hồ giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đối tượng khách hàng thuê chung cư 1 phòng ngủ quận Tây Hồ trong mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng có thể là những người trong độ tuổi thanh niên, các bạn sinh viên, thực tập sinh hoặc những gia đình chưa có con nhỏ có thu nhập ở mức trung bình khá. Việc thuê một căn hộ chung cư sẽ giúp cho họ có thể tối ưu toàn bộ những chi phí hàng tháng phát sinh mà vẫn có thể hưởng đầy đủ những tiện ích.

      Ngoài ra, khu vực quận Tây Hồ là nơi tập trung rất nhiều khách du lịch hoặc người nước ngoài định cư. Đây cũng là đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê các căn hộ chung cư từ 1PN đến 3PN, tùy thuộc vào số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng không gian.

      Với việc mua một căn hộ chung cư hay căn nhà mặt đất trong độ tuổi này tại khu vực quận Tây Hồ có phần rất khó khăn, bởi quận sở hữu vị trí địa lý rất thuận lợi, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô, kèm theo đầy đủ tiện ích đem lại. Thế nên, thuê nhà sẽ là lựa chọn giúp phần nào giảm bớt gánh nặng về tài chính gia đình.

      Tại sao nên thuê chung cư quận Tây Hồ?

      Thuận tiện di chuyển

      Lý do đầu tiên đó chắc chắn là vị trí địa lý Quận Tây Hồ. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô, cùng với hệ thống giao thông phát triển vượt bậc, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố để học tập, làm việc hay giải trí.

      An ninh nghiêm ngặt

      Các căn hộ chung cư tại khu vực quận Tây Hồ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, từ hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn hoạt động, người ra/vào luôn được kiểm duyệt sát sao. Bộ phận công an phường bên ngoài cũng luôn đi tuần tra để đảm bảo an ninh cho khu phố.

      Đầy đủ tiện nghi

      Hầu hết các căn hộ chung cư quận Tây Hồ đều được chủ đầu tư bố trí, thiết kế đầu tư đầy đủ tiện nghi, đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể. Những người đi thuê nhà ở khu vực này sẽ không phải mất thêm chi phí lắp đặt bởi căn căn chung cư đã có sẵn những nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, điều hoà, khu vực bếp,...

      Đa dạng tiện ích

      Quận Tây Hồ sở hữu nhiều những địa điểm tham quan, giải trí như Chùa Vạn Niên, Chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh Thung lũng hoa Hồ Tây, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Công viên nước Hồ Tây, các quán Cafe tầm view nhìn thẳng ra hồ rất đẹp,...  Không chỉ vậy, những bệnh viện lớn đều tập trung ở quận này như Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc. Người dân tại đây sẽ luôn được đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống thường ngày và giải trí.

      chung-cu-quan-tay-ho-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Chùa Trấn Quốc quận Tây Hồ (Nguồn: BestPrice)

      Chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ

      Chung cư D’. El Dorado

      chung-cu-quan-tay-ho-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Chung cư D’. El Dorado (Nguồn: VnExpress)

      Theo nguồn Batdongsan, cập nhật tháng 6/2023, giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ của dự án chung cư này là 7 triệu đồng/tháng với diện tích là 39m2. Căn hộ nằm trên đường Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

      Chung cư 6th Element

      chung-cu-quan-tay-ho-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-4

      Chung cư 6th Element (Nguồn: GoMinhLong)

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư 6th Element cũng sẽ có mức giá là 7 triệu đồng/tháng với nội thất cơ bản. Với căn có nội thất cao cấp sẽ có giá 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, Cập nhất tháng 6/2023). Căn hộ này nằm ở đường Nguyễn Văn Huyên, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

      Căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ tại 54 Võng Thị

      Với diện tích 50m2, thiết kế 1 phòng ngủ và 1 phòng khách riêng biệt, nội thất sang trọng cao cấp, dịch vụ thang máy, ra vào cửa vân tay, giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ theo nguồn Batdongsan đang là 9.5 triệu đồng/tháng (Cập nhật mới nhất tháng 6/2023).

      Căn hộ 1 phòng ngủ ngõ 445 Lạc Long Quân

      Giá cho thuê 1 tháng căn hộ này đó là 8.3 triệu đồng/tháng, theo nguồn Batdongsan, cập nhất tháng 6/2023. Phòng ngủ của căn hộ được bố trí trên gác lửng, có đầy đủ phòng bếp, phòng khách, bàn ăn, sân chung khuôn viên cây xanh.

      Bài viết trên OneHousing đã giới thiệu cho các bạn về những căn chung cư quận Tây Hồ đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ cũng như các khu vực khác, hãy liên hệ với OneHousing để có được những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ tìm được căn hộ phù hợp với tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Housinco Phùng Khoang cho người mua lần đầu tham khảo
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương