Căn 2PN 3PN chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu? Tìm hiểu về chung cư Packexim 2: chủ đầu tư, tiện ích, thiết kế, giá bán.

      Quận Tây Hồ là quận có thị trường nhà đất đắt giá nhất thủ đô Hà Nội. Các dự án tại đây không chỉ nổi tiếng về mức giá cao ngút trời mà còn về việc sở hữu nhiều tiềm năng phát triển không nơi nào có được. Vì quỹ đất ngày càng hạn chế, mỗi một dự án mọc lên lại được săn đón ngay từ khi nó được đặt nền móng thi công. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin cơ bản về chung cư Packexim 2

      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bao Bì (Packexim)

      Công ty Packexim được thành lập từ năm 1973 với tiền thân là một doanh nghiệp Nhà nước, trực thuộc Bộ Công thương. Công ty đã có 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì giấy và các loại nhựa đóng gói xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa. Với việc xây dựng dự án chung cư Packexim 2, công ty mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tiện nghi hiện đại nhất với chi phí phải chăng.

      Địa chỉ: 6/15 đường An Dương Vương, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Tọa lạc ngay tại khu vực sầm uất nhất nhì quận Tây Hồ, chung cư Packexim 2 thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch: đường An Dương Vương, đường Lạc Long Quân - Âu Cơ, đường Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Quốc Việt,... Không chỉ vậy, chung cư Packexim 2 chỉ cách cầu Nhật Tân một vài phút di chuyển, đây là cửa ngõ giao thông trọng điểm giúp kết nối thành phố với sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận phía Bắc: Vĩnh Phúc, Phú Thọ,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-packexim-2-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi chung cư Packexim 2 (Nguồn Land24h)

      Ngoài ra, từ đây cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới Hồ Tây và nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện trọng điểm của thành phố: Bệnh viện Tim cơ sở 2, Khu đô thị Nam Thăng Long, Trường THPT Tây Hồ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Công viên nước Hồ Tây, Công viên Mặt Trời,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-packexim-2-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Liên kết vùng của chung cư Packexim 2 (Nguồn Land24h)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Packexim 2

      Không chỉ tập hợp chuỗi tiện ích ngoại khu chất lượng về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông, chung cư Packexim 2 còn được chủ đầu tư dành ra nhiều tâm huyết trong việc xây dựng chuỗi tiện ích nội khu cho cư dân. Bạn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ hiện đại, phong phú ngay trong chính khuôn viên dự án mà không phải di chuyển đi xa ra ngoài trung tâm thành phố.

      Tại đây, chủ đầu tư đã xây dựng khu trung tâm thương mại cùng các shophouse tầm cỡ bày bán nhiều mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước. Khu mua sắm này không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản của gia đình bạn mà còn phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, giải tỏa căng thẳng cho cư dân, đặc biệt là các cư dân nữ. Lý do là bởi tại đây có sự góp mặt của nhiều hãng thời trang nổi tiếng với mặt hàng đa dạng hứa hẹn sẽ khiến các nàng phải đau đầu trong việc lựa chọn.

      can-2pn-3pn-chung-cu-packexim-2-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Trung tâm mua sắm chung cư Packexim 2 (Nguồn Bất Động Sản)

      Không chỉ vậy, tòa nhà còn tập hợp nhiều khu thể dục thể thao với nhiều loại hình khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Hệ thống trang thiết bị tại đây đều được tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín nên có thể đảm bảo không xảy ra những sai sót không mong muốn trong quá trình tập luyện của bạn. Nếu gia đình bạn có trẻ em và bạn đang băn khoăn tìm kiếm một nơi gửi trẻ gần nhà để tiết kiệm thời gian đưa đón thì đừng lo lắng. Các chủ đầu tư cũng xây dựng khu vui chơi dành cho trẻ em tại đây cũng như các nhà trẻ cho bé. Bé của bạn sẽ học được nhiều kỹ năng mềm, kích thích khả năng sáng tạo một cách tối đa.

      Không khí Hà Nội ngày càng trở nên nóng bức và ngột ngạt bởi khói bụi. Bạn đã chán ngán cái nắng gay gắt trên trời và hơi nóng bốc lên từ những con đường bê tông trong trung tâm thành phố? Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư tại khu vực ngoại ô để tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mới hơn? Các chủ đầu tư hiểu được tâm lý ấy của bạn nên đã xây dựng nhiều cây xanh cùng các vườn dưỡng sinh, khu tản bộ rợp bóng mát để bạn và gia đình yên tâm nghỉ dưỡng. Đây sẽ là môi trường sống lý tưởng cho người cao tuổi và trẻ em.

      Thiết kế căn hộ chung cư Packexim 2

      Dự án Packexim 2 được xây dựng với 21 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Từ tầng 3 - 20 là khu căn hộ cho cư dân và tầng 21 có 6 căn penthouse được thiết kế trang thiết bị vô cùng hiện đại. Tòa chung cư được xây dựng theo phong cách sang trọng hiện đại, tận dụng tối đa diện tích căn hộ để tạo không gian thoáng đãng, tiện nghi cho gia chủ.

      Tại đây có 2 loại hình sản phẩm chủ yếu bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng. Cụ thể:

      Bảng giá bán căn hộ chung cư Packexim 2

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán

      2 phòng ngủ

      60.02 - 67.49m2

      1,7 - 2,2 tỷ

      3 phòng ngủ

      75.88 - 76.61m2

      2,3 - 2,7 tỷ

      (Theo công cụ định giá OneHousing, cập nhật 15/06/2023)

      can-2pn-3pn-chung-cu-packexim-2-quan-tay-ho-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ mẫu chung cư Packexim 2 (Nguồn Bất Động Sản)

      Trên đây là một số thông tin về căn 2PN 3PN chung cư Packexim 2 quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Packexim 2 là dự án đắt giá đang vô cùng được săn đón bởi các nhà đầu tư và người mua nhà. Hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại đây để tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương