Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Với mật độ xây dựng thấp chung cư Newhouse Xa La đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư và khách hàng. Cùng tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La qua bài viết sau!

      Newhouse Xa La có vị trí thuận lợi và kết nối giao thông tốt khi tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch của thủ đô. Việc nằm trong tổng thể dự án Khu đô thị Mới Xa La Hà Đông cũng là một lợi thế đáng kể cho cư dân sinh sống tại dự án. Với mục đích giúp cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoáng đãng chủ đầu tư đã tập trung phát triển nhiều không gian xanh với mật độ xây dựng thấp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để xác định quy mô và mật độ xây dựng cảu dự án. 

      Tìm hiểu khái niệm quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô xây dựng thường được đo bằng đơn vị diện tích và có thể biểu thị sự lớn nhỏ của công trình. Đối với một dự án xây dựng, quy mô có thể được đánh giá dựa trên số lượng tầng, diện tích tổng thể hoặc sức chứa của công trình đó. 

      Mật độ xây dựng là một thước đo quan trọng để đánh giá mức độ sử dụng đất và không gian xung quanh công trình. Nó được tính bằng cách so sánh diện tích xây dựng với tổng diện tích đất. Mật độ xây dựng thể hiện tỷ lệ phần trăm của diện tích được sử dụng cho công trình so với tổng diện tích đất có sẵn.

      Mật độ xây dựng cung cấp thông tin quan trọng về mức độ tận dụng của khu vực xây dựng. Nếu mật độ xây dựng cao, có nghĩa là một phần lớn diện tích đất đã được sử dụng để xây dựng công trình và không gian xung quanh có thể bị hạn chế. Trong trường hợp mật độ xây dựng thấp, sẽ có nhiều không gian trống và cây xanh, tạo ra một môi trường sống thoáng đãng.

      Căn 2PN chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông

      Mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La là 56% được xây dựng với diện tích 967.74m2. Quy mô chung cư Newhouse Xa La là 1.1 ha bao gồm 21 tầng, bao gồm tầng kỹ thuật, tầng mái tum cùng với 1 tầng hầm.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-newhouse-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Chung cư Newhouse Xa La nằm ngay tại tuyến đường huyết mạch (Nguồn: OneHousing)

      • Tầng 1 của chung cư được sử dụng làm khu để xe với diện tích 1.878m2. 
      • Tầng 2 - 8 được bố trí làm văn phòng.
      • Tầng kỹ thuật được sử dụng để phục vụ cho dự án và toàn bộ tòa nhà. 
      • Từ tầng 9-19 là khu vực căn hộ để cư dân sinh sống. 
      • Tầng tum được bố trí để phục vụ các chức năng của dự án và tòa nhà.

      Mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La mang đến lợi ích gì? 

      Với mật độ xây dựng chiếm 56% diện tích, phần còn lại của dự án đã được chủ đầu tư tập trung tạo không gian sống trong lành và thoáng đãng cho cư dân. Chung cư New House Xa La không chỉ mang đến không gian sống thoáng mát mà còn được thừa hưởng những tiện ích đa dạng trong khu đô thị Xa La đã được hình thành và phát triển từ lâu. 

      Cư dân tại đây có thể tận hưởng công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập Gym, bể bơi, sân tennis, nhà đa năng và khu vui chơi.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-newhouse-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Không gian xanh được bao phủ toàn bộ dự án chung cư Newhouse Xa La (Nguồn: OneHousing)

      New House Xa La cung cấp cho cư dân không gian sống thoáng đãng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm trong Khu đô thị mới Xa La, với toàn bộ 500m mặt đường rộng, to và đẹp nhất. Đường 42m là trục chính của Khu đô thị Xa La Hà Đông, nằm đối diện với khách sạn Mường Thanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh.

      New House Xa La không chỉ mang đến căn hộ chất lượng mà còn đem lại một môi trường sống đáng sống giúp cư dân tận hưởng những tiện ích đẳng cấp.

      Phân khúc chung cư Newhouse Xa La

      Chung cư Newhouse Xa La là dự án đẳng cấp thuộc phân khúc trung cấp, được chủ đầu tư định vị nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Dự án tập trung vào việc cung cấp căn hộ diện tích lớn, đáp ứng các tiêu chuẩn cao về không gian sống.

      Các căn hộ được thiết kế với nhiều mặt thoáng, tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên và gió có thể vào bên trong căn hộ. Ngoài ra, các căn hộ cũng được hoàn thiện với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng, tạo nên không gian sống đáng mơ ước.

      Đặc biệt, hệ thống công nghệ thông minh cũng được lắp đặt trong tất cả các căn hộ của dự án. Nhờ sự tích hợp của công nghệ, cư dân tại Newhouse Xa La có thể tận hưởng tiện ích và sự tiện nghi tối đa trong việc điều khiển các thiết bị trong nhà, từ ánh sáng, nhiệt độ đến quản lý an ninh. Hệ thống nhà thông minh mang đến sự tiện lợi tạo nên một môi trường sống hiện đại, thông minh cho gia chủ.

      Vị trí chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông

      Dự án Newhouse Xa La tọa lạc trên mặt đường Phúc La - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội. Vị trí này nằm song song với các tuyến đường huyết mạch như đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi và Đại Lộ Thăng Long. Cư dân có thể kết nối với tuyến đường Khuất Duy Tiến - Vành Đai 3 một cách dễ dàng thông qua hạ tầng giao thông phát triển. Đường Phúc La – Văn Phú mặt trước dự án có chiều rộng lên đến 42m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với khu vực nội thành.

      Chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông có các loại căn hộ nào?

      Dự án Newhouse Xa La được thiết kế đa dạng diện tích bao gồm 59.27m2, 64.8m2, 72.2m2, 79.5m2, 82.5m2, 81.6m2 và 70.2m2. Các căn hộ được bố trí gồm 2 phòng ngủ và 2 WC, mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-newhouse-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Căn hộ tại Newhouse Xa La có thiết kế 2 phòng ngủ, 2WC (Nguồn: Thiết kế nội thất chung cư)

      Dự án Newhouse Xa La được thiết kế theo phong cách nhà thương mại hiện đại, với hệ khung cột bê tông vững chắc tạo sự an toàn sự an toàn và thoáng đãng. Bên trong, căn hộ tạo cảm giác ấm cúng với hệ cửa trước và không gian nội thất được bài trí tinh tế. Sự pha trộn giữa văn hóa Á Đông và phương Tây trong thiết kế chung cư tạo nên không gian sống lãng mạn và độc đáo cho chủ nhân. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một không gian sống trong lành và tiện nghi ngay tại thủ đô sầm uất của nước ta. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PCC1 Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương