Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/07/2023
      Tìm hiểu ngay một số thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên, Hà Nội trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      New Space Giang Biên là một trong số những dự án chung cư bình dân nổi bật nằm ở quận Long Biên, thủ đô Hà Nội. Trong bài viết sau đây, mời bạn đọc cùng OneHousing đi tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Space Giang Biên để có được những đánh giá tổng quan nhất.

      Định nghĩa cơ bản về quy mô và mật độ xây dựng?

      Quy mô dự án: Là sự đánh giá về kích thước, mức độ, trình độ phát triển hay độ lớn, nhỏ của một dự án công trình. Trong Luật đầu tư quy định một dự án chỉ được phép hoạt động theo quy mô đã được đăng ký với cơ quan Nhà nước thẩm quyền từ trước.

      Mật độ xây dựng: Được hiểu là tỷ lệ diện tích toàn bộ các công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất (không tính tích các công trình, khu vực cảnh quan ngoài trời như: bể bơi, bãi đỗ xe, công viên, hạ tầng kỹ thuật).

      Việc thi công bất kỳ công trình hoặc dự án bất động sản nào cũng phải dựa trên bộ Quy chuẩn trong thiết kế nhà cao tầng và bộ Quy chuẩn trong kỹ thuật thi công và quy hoạch thi công dựng.

      Theo quy định của Luật Xây dựng, xử phạt hành chính đối với các dự án vi phạm mật độ xây dựng. Tùy thuộc vào khu vực là nông thôn hay thành thị và các loại hình bất động sản khác nhau như: chung cư, nhà ở riêng lẻ, biệt thự, nhà liền kề… sẽ có những quy chuẩn khác nhau về mật độ xây dựng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

       
      Quy mô và mật độ xây dựng của một dự án bất kỳ cần phải được tính toán kỹ lưỡng (Nguồn: Sưu tầm)
       
      Đọc tiếp

      Một số thông tin tổng quát về chung cư New Space Giang Biên

      New Space Giang Biên là dự án chung cư thuộc phân khúc tầm trung được đầu tư phát triển bởi Công ty Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà, nằm tại Lô đất N09, khu tái định cư phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội. Chính thức hoàn thành và được đưa vào sử dụng năm 2016, dự án được ví như tổ ấm thân thương và bình dị ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt.

      Với phương châm kiến tạo nên một không gian sống trong lành nơi con người và thiên nhiên có thể giao hòa, chủ đầu tư đã dành phần nhiều cho diện tích cây xanh và khoảng sân nội bộ. Bên cạnh đó, New Space Giang Biên còn nằm trên tuyến đường rộng 48m, gần với khu đô thị Việt Hưng, Vincom Riverside tạo nên liên kết vùng hoàn hảo cho cư dân có cơ hội tiếp cận hệ thống tiện ích hiện đại một cách nhanh chóng.

      Thông tin tổng quan:

      • Tên đầy đủ dự án: Chung cư New Space Giang Biên
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà
      • Vị trí dự án: Lô N09, khu Tái định cư phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội
      • Diện tích đất xây dựng: 0.8ha
      • Loại hình bất động sản: Căn hộ 2 - 3PN
      • Thời điểm bàn giao: 2016

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án chung cư New Space Giang Biên (Nguồn: Land 24h)

      Căn 2PN 3PN chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư New Space Giang Biên

      Quy mô chung cư New Space Giang Biên

      New Space Giang Biên có diện tích đất xây dựng là 8.031m2 được chia thành 3 block chung cư 5 tầng (CC1, CC2, CC3) và 1 block chung cư 9 tầng CC4 với tổng số 124 căn hộ. Được xây dựng trên tiêu chí thân thiện, New Space Giang Biên đang là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cư dân đang sinh sống và làm việc tại quận Long Biên.

      Dự án nằm tại vị trí đắc địa, trên trục đường lớn rộng 48m, gần sát các khu đô thị lớn nhìn ra đường Ngô Gia Tự nên có thể nói hệ thống tiện ích nơi đây luôn sẵn sàng 24/7 để đáp ứng nhu cầu cư dân. Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống mạng lưới giao thông đô thị phát triển, cư dân của New Space Giang Biên cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.

      New Space Giang Biên là một trong số ít những dự án chung cư thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại thiết kế căn hộ có từ 2 đến 3 mặt thoáng, tạo ra cảnh quan đẹp và sự thông thoáng cho căn nhà. Chất lượng sống được đặt lên hàng đầu nên chủ đầu tư dự án đã tạo ra một không gian xanh mát cho cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Đây cũng là một trong những lý do số lượng căn hộ không nhiều (chỉ 124 căn) với mật độ từ 5 - 8 căn/mặt sàn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư New Space Giang Biên (Nguồn: Homedy)

      Mật độ xây dựng chung cư New Space Giang Biên

      Nật độ xây dựng chung cư New Space Giang Biên tương đối thấp, khoảng 37%, cao hơn dự án Vinhomes Riverside 17% và thấp hơn dự án HC Golden City 22%. Với mật độ xây dựng như hiện tại, New Space Giang Biên sở hữu chuỗi tiện ích nội khu tuyệt vời, đem đến không gian sống tiện nghi phục vụ cư dân nơi đây: Cửa hàng tiện lợi 24h, nhà hàng, hiệu thuốc, cafe, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…

      Ngoài ra, do chỉ sử dụng 37% diện tích để xây dựng nên phần còn lại được dành cho không gian sống xanh với sân chơi nội khu và vườn cây được thiết kế với sự đa dạng của các loại cây, hoa và bãi cỏ mang đến cho cư dân không gian thư giãn tuyệt vời. Hơn nữa, hệ thống thang máy an toàn Mitsubishi – Nhật Bản với tải trọng 1000kg được cung cấp để đáp ứng nhu cầu lớn của cư dân.

      Cư dân sinh sống tại New Space Giang Biên không chỉ được sử dụng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp mà còn được tiếp cận với dịch vụ tiện ích ngoại khu đa dạng: Vincom Center Long Biên, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Hệ thống trường học địa phương, các khu đô thị, dân cư lớn…

      Các căn hộ tại New Space Giang Biên được thiết kế đơn giản với không gian rộng thoáng đảm bảo cho cư dân sinh sống luôn cảm thấy thuận tiện và thoải mái. Tại New Space Giang Biên, các căn hộ có diện tích dao động từ 65 - 92m2 (căn 2 - 3 phòng ngủ) phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: người sống một mình thích không gian tự do rộng rãi, vợ chồng trẻ, gia đình có từ 2 - 6 thành viên.

      New Space Giang Biên là dòng sản phẩm chung cư tầm trung nên có giá bán rất tốt trên thị trường chỉ từ 24.5 triệu đồng/m2, khoảng 1.52 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 06/2023). Đây là mức giá rất hợp lý dành cho những ai đang tham khảo mua chung cư quận Long Biên để an cư lập nghiệp.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Bên trong một căn hộ điển hình tại New Space Giang Biên (Nguồn: Bất động sản ODT)

      Tổng kết lại, OneHousing đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên, Hà Nội. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về dự án, liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu các dự án tương tự tại quận Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Long Biên nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương