Căn 2PN 3PN chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/06/2023
      Tìm hiểu ngay căn 2PN 3PN chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên có diện tích bao nhiêu trong bài viết sau đây nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội.

      Việc mua chung cư Hà Nội là dự định của rất nhiều gia đình đang muốn an cư lạc nghiệp. Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư quận Long Biên với mức giá phù hợp với thu nhập trung bình cao. Xem ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về dự án chung cư New Space Giang Biên.

      Thông tin về chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà

      Chủ đầu tư của dự án chung cư New Space Giang Biên là Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà. Công ty được thành lập vào năm 1991, sau nhiều năm hoạt động kinh doanh, công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trên thị trường xây dựng chung cư căn hộ. Tiêu chí của công ty chính là đặt sự hài lòng của khách hàng và người sử dụng nhà ở làm ưu tiên, vì thế các dự án của công ty đều nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ.

      Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển vững vàng mọi phương diện. Các dự án đều được xây dựng một cách chỉn chu, luôn luôn nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, nâng cấp các trang thiết bị và ứng dụng các công nghệ khoa học mới nhất để mang đến sự hoàn thiện tuyệt đối.

      Hiện nay, Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà hoạt động trong một số lĩnh vực như: Xây dựng nhà ở, công trình công cộng, đầu tư và kinh doanh bất động sản, thiết kế và trang trí nội thất, dịch vụ môi giới bất động sản.

      Căn 2PN 3PN chung cư Happy Star Tower quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư New Space Giang Biên

      Căn hộ New Space Giang Biên là dự án được xây dựng với hình ảnh thân thuộc và bình dị, mang đến một không gian sống an bình và thoáng mát. Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của Thủ đô Hà Nội, cụ thể là lô đất N09 thuộc phường Giang Biên, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội. Tòa căn hộ nằm ngay mặt tiền đường rộng 48m, trục giao thông nối giữa ba điểm là khu chung cư New Space, khu đô thị Việt Hưng, Vincom Riverside ra đường Ngô Gia Tự. Chung cư New Space Giang Biên như một điểm nhấn giữa một đô thị náo nhiệt với hình ảnh giản dị và bình yên.

      can-2pn-3pn-chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên có kiến trúc đơn giản (Ảnh: OneHousing)

      Tiện ích chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên

      Chung cư New Space có thể kết nối với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Với thiết kế vô cùng tinh thế và thông minh, tòa căn hộ đã tận dụng được các khoảng không gian xanh, đón được hướng nắng và gió trời tự nhiên. Bên trong tòa chung cư cũng được trang bị hệ thống thang máy đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản Mitsubishi - tải trọng lên đến 1000kg phục vụ cho nhu cầu của cư dân và đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

      Từ vị trí của chung cư New Space Giang Biên, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu đáp ứng được nhu cầu của mọi cư dân như:

      • Về giáo dục: Trường mẫu giáo Superbrain Long Biên, trường tiểu học Thanh Am, THCS Việt Hưng, THPT Lê Văn Thiêm,...
      • Về y tế: Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
      • Về giải trí: Vincom Center Long Biên, công biên Việt Hưng

      Chung cư New Space Giang Biên được trang bị nhiều tiện ích nội khu vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của cư dân, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Một số tiện ích tiêu biểu như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi,...

      Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng chỉ 37% trên tổng diện tích, dự án New Space Giang Biên được bao phủ bởi không gian xanh mát của cây, hoa, bãi cỏ,... mang đến những giờ phút thư giãn khi cư dân tản bộ xung quanh chung cư. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Chung cư New Space Giang Biên có nhiều không gian xanh (Ảnh: Bất động sản)

      Diện tích căn 2PN 3PN chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên

      Một điểm nổi bật và đặc biệt tại chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên chính là mật độ căn hộ trên sàn khá thấp, vì thế không gian sống vô cùng thông thoáng. Ở các tòa CC1, CC2, CC3 mật độ 5 căn hộ/sàn, block CC4 mật độ 8 căn hộ/sàn. Các căn hộ đều được xây dựng kỹ lưỡng để có thể tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống ấm áp cho gia đình.

      Các căn hộ 2PN có diện tích từ 65.4 - 74.1m2 và căn hộ 3PN có diện tích 91.3 - 92.2m2. Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023, căn hộ chung cư New Space Giang Biên có giá 24.5 - 26.97 triệu/m2, tương đương 1.52 - 2.25 tỷ/căn.

      Đây là căn hộ phù hợp với phân khúc khách hàng trung cấp. Nếu gia đình bạn đang muốn tìm mua một căn hộ chung cư tại Hà Nội thì có thể tham khảo dự án này. Căn hộ 2PN 3PN phù hợp cho các gia đình có 2 - 5 người, nhiều thế hệ sống cùng nhau nhưng vẫn muốn đảm bảo sự riêng tư trong cuộc sống thường nhật.

      can-2pn-3pn-chung-cu-new-space-giang-bien-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Chung cư New Space có mật độ căn hộ ít, thoáng (Ảnh: Nhà đất 24h)

      Vừa rồi là thông tin về căn 2PN 3PN chung cư New Space Giang Biên quận Long Biên mà OneHousing muốn chia sẻ. Hãy tiếp tục theo dõi trang tin tức của OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Harmony Square quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hateco Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương