Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Mật độ xây dựng chung cư Huyndai HillState thế nào? Quy mô chung cư Huyndai HillState ra sao? Hãy tìm hiểu kỹ về căn chung cư quận Hà Đông qua bài viết sau.

      Quy mô chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông khá lớn với tổng cộng 5 tòa cao tầng và hơn 928 căn hộ chung cư cao cấp. Dự án được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, tạo ra không gian sống rộng rãi và tiện nghi cho cư dân. Với vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt cùng những tiện ích cao cấp, chung cư quận Hà Đông này là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau. 

      Giải thích khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng là khái niệm chỉ tổng diện tích sàn xây dựng của toàn bộ công trình, bao gồm cả các phần công cộng và riêng tư. Quy mô xây dựng được tính bằng mét vuông (m2).

      Mật độ xây dựng là khái niệm chỉ tỷ lệ phần trăm giữa diện tích sàn xây dựng và diện tích đất của toàn bộ khuôn viên công trình. Mật độ xây dựng được tính bằng phần trăm (%).

      Quy mô và mật độ xây dựng là chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng và hiệu quả của một công trình xây dựng. 2 yếu tố này ảnh hưởng đến không gian sống, tiện ích, an ninh, an toàn, thẩm mỹ và giá trị của công trình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-huyndai-hillstate-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô xây dựng dự án là tiêu chí nhiều người quan tâm. (Ảnh: Báo Xây Dựng).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Huyndai HillState

      Theo thông tin từ website chính thức của dự án, chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có quy mô xây dựng là 4,67 ha, gồm 928 căn hộ cao cấp, 100 căn biệt thự và 1 tòa trung tâm thương mại. Căn hộ cao cấp được phân bố ở 5 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng, với diện tích từ 91,66-153,62 m2, thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ. Biệt thự được xây dựng ở khu vực riêng biệt, với diện tích từ 200 m2 đến 300 m2, thiết kế từ 3 đến 5 phòng ngủ. Trung tâm thương mại là tòa nhà cao 7 tầng, với diện tích sàn khoảng 20.000 m2, cung cấp các dịch vụ mua sắm, giải trí, văn phòng cho cư dân và khách hàng.

      Theo thông tin từ OneHousing, chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có mật độ xây dựng là khoảng 28%, tức là chỉ chiếm khoảng 28% diện tích đất của toàn bộ khuôn viên dự án. Điều này cho thấy dự án có không gian xanh và thoáng đãng rất lớn, tạo nên một môi trường sống trong lành và yên tĩnh cho cư dân.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Huyndai HillState có tác động gì đến đời sống cư dân?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông thể hiện sự đầu tư và chăm chút của chủ đầu tư vào công trình. Dự án có quy mô lớn và mật độ xây dựng vừa phải, cho thấy chủ đầu tư muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ rộng rãi, tiện nghi và sang trọng, nhưng cũng không quên chú ý đến không gian sống xanh và khí hậu của khu vực.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và tiện ích của dự án. Với quy mô lớn, dự án có thể cung cấp nhiều loại căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Với mật độ xây dựng vừa phải, dự án có thể tạo ra nhiều không gian xanh và thoáng đãng cho cư dân, giúp họ có được sức khỏe và tinh thần tốt. Ngoài ra, quy mô và mật độ xây dựng cũng giúp dự án có nhiều tiện ích nội khu và liên kết khu vực.

      Phân loại phân khúc chung cư Huyndai HillState

      Theo thông tin từ website OneHouising cập nhật vào tháng 6/2023, chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông thuộc phân khúc trung cấp, với giá bán từ 32,77- 43,06 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của quận Hà Đông, nhưng cũng phù hợp với chất lượng và tiện ích của dự án. 

      Huyndai HillState quận Hà Đông phù hợp với đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao, có nhu cầu sống trong một không gian sang trọng, hiện đại và an toàn. Dự án cũng phù hợp với những người yêu thích phong cách sống xanh và nghỉ dưỡng, bởi sở hữu nhiều không gian cây xanh và gần công viên thể thao rộng 100ha.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-huyndai-hillstate-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Mô phỏng chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông. (Ảnh: Huyndai HillState).

      Vị trí tiềm năng dự án Huyndai HillState

      Chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông tọa lạc trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Đây là một trong những vị trí đắc địa và trung tâm của quận Hà Đông, được xem là khu vực phát triển nhanh và sầm uất nhất của thành phố.

      Vị trí của chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có nhiều tiềm năng cho cư dân sinh sống ở đây, bởi:

      • Dự án nằm ngay cạnh khu quy hoạch công viên thể thao rộng 100ha, là một trong những công viên lớn nhất của thành phố, mang lại không gian xanh và thoáng mát cho cư dân.
      • Dự án liền kề với trung tâm hành chính quận Hà Đông, gần các cơ quan nhà nước như Chi cục Thuế, UBND quận, trụ sở II Công An TP Hà Nội… giúp cư dân thuận tiện trong việc giải quyết các thủ tục hành chính và an ninh.
      • Dự án gần nhiều trung tâm thương mại lớn như Mê Linh Plaza, Metro Hà Đông… cung cấp các dịch vụ mua sắm, giải trí, ăn uống cho cư dân.
      • Dự án kết nối thuận tiện với các tuyến đường lớn như vành đai 3, vành đai 4, Quang Trung, Trần Phú… giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố.
      • Dự án gần nhiều trường chuyên, trường đại học lớn như Đại học Quốc Gia, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh, Học viện Bưu chính viễn thông… tạo nên một môi trường giáo dục chất lượng và phong phú cho cư dân.

      Loại hình căn hộ ở chung cư Huyndai HillState

      Chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có các loại căn hộ như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 91,66 m2, thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc những người độc thân có nhu cầu sống tiện nghi và thoải mái.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 110,84-125,67 m2, thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với những gia đình lớn hoặc những người có nhu cầu sống rộng rãi và sang trọng.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: có diện tích từ 153,62 m2, thiết kế gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ 4 phòng ngủ phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sống xa hoa và đẳng cấp.

      Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống. Ngoài ra, nơi đây đều có ban công rộng và thoáng, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Cư dân có thể cảm nhận được sự tiện nghi và thoải mái nhờ trang thiết bị nội thất hiện đại mà chủ đầu tư ưu ái cho từng khách hàng khi bàn giao căn hộ. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-huyndai-hillstate-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích bên trong chung cư Huyndai HillState. (Ảnh: Huyndai HillState).

      Tổng quan về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông cho thấy dự án này có thiết kế tối ưu hóa không gian sống cho cư dân. Với diện tích khu đất lớn hơn 4,67 ha, dự án bao gồm 5 tòa tháp cao từ 35 đến 40 tầng và hơn 2.000 căn hộ. Tuy nhiên, mật độ xây dựng được duy trì ở mức thấp, với chỉ khoảng 28% diện tích đất được sử dụng để xây dựng các tòa nhà. Điều này cho phép không gian xanh và tiện ích công cộng được bố trí đầy đủ, giúp tạo ra một môi trường sống thoáng đãng và đẹp mắt. Với thiết kế hiện đại và chất lượng hoàn thiện cao, chung cư quận Hà Đông Huyndai HillState không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở mà còn mang lại cho cư dân một phong cách sống sang trọng và tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương