Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Học Viện Quốc Phòng quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Học Viện Quốc Phòng quận Tây Hồ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Mật độ xây dựng chung cư Học Viện Quốc Phòng cao hay thấp? Vị thế của dự án so với thị trường chung cư quận Tây Hồ như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây. 
      Đọc tiếp

      Bạn đang cần biết số liệu về mật độ xây dựng chung cư Học Viện Quốc Phòng? Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích cho bạn ý nghĩa của con số trên, vị trí giao thông, loại hình căn hộ cũng như quy mô chung cư Học Viện Quốc Phòng quận Tây Hồ.

      Quy mô và mật độ xây dựng mang ý nghĩa gì?

      Khi nói về quy mô xây dựng của một dự án, bạn có thể hiểu đơn giản rằng đây là những yếu tố liên quan đến diện tích khu đất và số lượng cơ sở vật chất trên khu đất đó. Chẳng hạn như: Chủ đầu tư sẽ cho xây dựng bao nhiêu tòa nhà, cao bao nhiêu tầng, số lượng hầm xe như thế nào, bao nhiêu căn hộ?

      Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về mật độ xây dựng của một dự án, nhưng con số này mang ý nghĩa như thế nào? Mật độ xây dựng chính là tỷ lệ phần trăm, giữa diện tích xây dựng các cơ sở vật chất so với tổng diện tích khu đất. Để biết chính xác hơn về mật độ xây dựng thuần hay gộp, bạn có thể tìm đọc thêm tại Thông tư 01/2021/TT-BXD.

      Mật độ xây dựng được tính bằng cách lấy diện tích xây dựng các cơ sở vật chất, nhân với 100, sau đó chia cho tổng diện tích khu đất. Áp dụng công thức này, bạn sẽ tính được phần trăm mật độ xây dựng của một dự án cụ thể.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Mật độ và quy mô xây dựng là hai yếu tố quan trọng của một dự án (Nguồn: Nhân Đạt)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Học viện Quốc Phòng cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Học Viện Quốc Phòng quận Tây Hồ và những điều cần biết

      Quy mô chung cư Học Viện Quốc Phòng như thế nào?

      Công ty Đông Đô BQP - chủ đầu tư của chung cư này - đã xây dựng dự án trên lô đất rộng 11.3ha. Học Viện Quốc Phòng gồm có 2 tòa tháp Đông và Tây với 30 tầng nổi, 1 tầng hầm đỗ xe và 540 căn hộ khang trang.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hai tòa tháp Đông và Tây của Học Viện Quốc Phòng (Nguồn: OneHousing)

      Mật độ xây dựng chung cư Học Viện Quốc Phòng ra sao?

      Mật độ xây dựng của dự án này là 60%. Nếu so sánh với các chung cư quận Tây Hồ lận cận, đây là một con số khá hợp lý dành cho phân khúc trung cấp. Học Viện Quốc Phòng có mật độ xây dựng cao hơn 39% so với chung cư CT13 Ciputra Nam Thăng Long. Còn đối với dự án Sun Grand City Thụy Khuê, cách đó 5km, mật độ xây dựng chung cư Học Viện Quốc Phòng sẽ thấp hơn 1%.

      Số căn hộ ở mỗi tầng cũng được chủ đầu tư phân bổ khá hợp lý - 10 căn/tầng. Cách sắp xếp này sẽ tạo được không gian sống riêng tư và yên tĩnh hơn cho mỗi hộ cư dân. Tòa tháp Đông và Tây đều được bố trí 4 thang máy mỗi tòa, giúp cư dân đi lại thuận tiện, giảm thiểu tình trạng quá tải vào những khung giờ cao điểm.

      Mật độ xây dựng chung cư Học Viện Quốc Phòng nói lên điều gì?

      Đối với nhiều chung cư ở khu đô thị, nếu mật độ xây dựng quá lớn, cư dân nơi đó sẽ bị thiếu khoảng không gian sinh hoạt chung và những tiện ích nội khu ngoài trời. Nhờ sở hữu quỹ đất rộng lớn, mặc dù có mật độ xây dựng đến 60% nhưng Học Viện Quốc Phòng vẫn còn rất nhiều diện tích để phát triển các cơ sở hạ tầng phục vụ riêng cho khách hàng.

      Cư dân tại đây được sống trong một khu vực kết hợp hài hòa giữa căn hộ chung cư hiện đại và sự tiện nghi của nhiều tiện ích liền kề. Đó là: Hệ thống trường mầm non theo quy chuẩn quốc tế, Trung tâm thương mại sầm uất, Hồ bơi, Cung đường dạo bộ, Sân chơi trẻ em và Sân thể thao.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhiều tiện ích nội khu được chủ đầu tư chung cư Học Viện Quốc Phòng xây dựng
      (Nguồn: Bất Động Sản)

      Là dự án thuộc phân khúc trung cấp trong các chung cư quận Tây Hồ, Học Viện Quốc Phòng khá thành công trong việc tận dụng mảng xanh nội khu để điều hòa không gian chung. Chủ đầu tư đã dành một phần diện tích để xây dựng nhiều sân vườn xanh mát quanh năm và các hồ điều hòa trong lành, tạo một lối sống thiên nhiên hài hòa trong lòng quận Tây Hồ, Hà Nội. Tất cả các cơ sở hạ tầng đều được chú trọng xây dựng, phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt, giải trí, vui chơi mỗi ngày của cư dân. 

      Mật độ xây dựng 60% còn giúp chung cư Học Viện Quốc Phòng cung ứng ra thị trường một lượng lớn căn hộ chất lượng. Nhờ lợi thế về số lượng nên giá thành tại đây sẽ phù hợp với nhiều khách hàng có thu nhập trung bình - khá, mong muốn tìm một khu vực sống gần trung tâm, đầy đủ tiện nghi. 

      Mua chung cư quận Tây Hồ, vì sao nên chọn Học Viện Quốc Phòng?

      Vị trí ổn định tại Khu đô thị Tây Hồ Tây

      Tây Hồ Tây là một khu đô thị lớn, có vị thế hàng đầu phía Bắc Hà Nội. Chung cư Học Viện Quốc Phòng tọa lạc tại ô đất 017-HH2, thuộc quy hoạch khu đô thị Tây Hồ Tây, khu vực phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây là khu dân cư sầm uất, tấp nập các hoạt động kinh doanh, thích hợp cho người dân thủ đô an cư lạc nghiệp, bắt đầu cuộc sống mới nơi thành thị. 

      Ngoài ra, liên kết ngoại khu của dự án cũng cho phép cư dân nhanh chóng tiếp cận các địa điểm trọng tâm. Chỉ 1,5km từ dự án, bạn có thể ghé thăm Hồ Tây, Siêu thị Metro, Chợ dân sinh, Bệnh viện, Trường học nhiều cấp và đa dạng tiện ích xung quanh. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Liên kết vùng đa dạng của Học Viện Quốc Phòng (Nguồn: OneHousing)

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Học Viện Quốc Phòng

      Các căn hộ tại chung cư được xây dựng có từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng với đa dạng diện tích. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ loại A: 134.7m2, có 3 phòng ngủ
      • Căn hộ loại B: 108.2m2, có 2 phòng ngủ
      • Căn hộ loại C: 91m2, có 2 phòng ngủ

      Đặc biệt, các căn góc của chung cư Học Viện Quốc Phòng sẽ có diện tích lớn hơn căn thường, đón được nhiều nắng tự nhiên và gió trời, lưu thông điều hòa không khí tốt hơn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-quan-tay-ho-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Hình ảnh căn 3 phòng ngủ, đầy đủ nội thất tại Học Viện Quốc Phòng (Nguồn: Thuê nhà đẹp)

      Nếu ưng ý với dự án này, bạn có thể liên hệ OneHousing để tìm hiểu thêm thông tin và được hưởng các chính sách ưu đãi. Đội ngũ Pro Agent với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ bạn các thủ tục pháp lý, hợp đồng, giải pháp tài chính có lợi, để bạn nhanh chóng tìm được không gian sống phù hợp nhất.

      Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đã biết được quy mô chung cư Học Viện Quốc Phòng như thế nào, cũng như hiểu thêm về mật độ xây dựng của dự án. Thị trường chung cư quận Tây Hồ là một điểm sáng của bất động sản phía Bắc, bạn hãy nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ khang trang, để an cư lạc nghiệp và thành danh trên mảnh đất này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The K-Park quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Nam Đô Complex quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương