Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Các thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Tower bạn cần biết. Những thông tin mới nhất về mật độ xây dựng Hoàng Thành Tower. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là một trong những vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm khi quyết định mua căn hộ hoặc đầu tư vào dự án bất động sản. Tuy nhiên, không phải nhiều người đều am hiểu các vấn đề trên. Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư trong bài viết dưới đây. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-thanh-tower-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-1

      Hình ảnh thật về chung cư Hoàng Thành Tower. (nguồn: visaho) 

      Mật độ xây dựng là một khái niệm quan trọng trong quy hoạch đô thị và xây dựng, thường được chia thành hai loại chính: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần: là một chỉ số được tính dựa trên tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình xây dựng so với tổng diện tích của lô đất. Tuy nhiên, khi tính toán mật độ xây dựng thuần, diện tích đất này sẽ không bao gồm diện tích chiếm đất của các hạng mục liên quan đến công trình đang chuẩn bị xây dựng. 
      • Mật độ xây dựng gộp: được tính dựa trên tỷ lệ diện tích của công trình kiến trúc so với tổng diện tích của toàn bộ khu đất. Trong trường hợp này, diện tích của toàn bộ khu đất sẽ bao gồm không chỉ diện tích các công trình xây dựng mà còn bao gồm diện tích của cây xanh, không gian mở, sân đường và khu vực không xây dựng của công trình.

      Trong khi đó, quy mô dự án bất động sản thường được dùng để mô tả kích thước và phạm vi của một dự án bất động sản cụ thể. Quy mô có thể được đo bằng nhiều yếu tố khác nhau như diện tích, số lượng đơn vị bất động sản (như căn hộ, biệt thự, văn phòng, cửa hàng), hoặc tổng giá trị của dự án.

      Quy mô dự án bất động sản có thể là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá khả năng đầu tư, tiềm năng sinh lời và rủi ro của dự án.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hoàng Thành Tower như thế nào? 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-thanh-tower-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-2

      Hình ảnh tổng quan về chung cư Hoàng Thành Tower. (nguồn: chungcuhoangthanhtower) 

      Chung cư Hoàng Thành Tower có mật độ xây dựng 56% và quy mô 0.3 ha. Với mật độ xây dựng 56%, chung cư Hoàng Thành Tower cho thấy việc sử dụng đất đạt một mức độ hợp lý. Mật độ này không quá cao, tạo ra không gian mở và không gian xanh giữa các tòa nhà. Đồng thời, dự án còn tạo ra môi trường sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và đem lại lợi ích cho cư dân. Các khu vực không xây dựng, bao gồm không gian xanh và tiện ích công cộng, có thể tăng khả năng tương tác xã hội, tạo nơi nghỉ ngơi và thư giãn cho cư dân.

      Với quy mô 0.3 ha, chung cư Hoàng Thành Tower nằm trong một khu vực có diện tích vừa phải, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và vận hành chung cư. Kích thước này có thể tạo ra một cộng đồng nhỏ và gần gũi, nơi cư dân có thể tương tác và giao lưu dễ dàng. Ngoài ra, quy mô nhỏ cũng mang lại sự quan tâm chi tiết và chăm sóc tốt hơn từ phía quản lý chung cư.

      Nhìn chung, mật độ xây dựng 56% và quy mô 0.3 ha của chung cư Hoàng Thành Tower mang lại những ảnh hưởng tích cực. Chúng tạo ra không gian sống thoáng đãng, có sự kết hợp giữa công trình xây dựng và không gian xanh. Từ đó, dự án nâng cao chất lượng sống của cư dân và tạo ra môi trường đáng sống.

      Vị trí địa lý “vàng” của chung cư Hoàng Thành Tower 

      Dù sở hữu mật độ xây dựng cao, song chung cư Hoàng Thành Tower có vị trí địa lý vàng tại số 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nằm sát khu tháp Vincom Bà Triệu. Vị trí này được xem là đắc địa nhất trong trung tâm Thủ đô, vì dự án nằm tại điểm giao cắt của ba trục đường chính là Mai Hắc Đế, Thái Phiên và Đoàn Trần Nghiệp. Đây cũng là khu vực trung tâm của các trung tâm tài chính - ngân hàng, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí hiện đại nhất của Hà Nội.

      Chung cư Hoàng Thành Tower có hai mặt tiền, một mặt giáp Mai Hắc Đế và một mặt giáp Đoàn Trần Nghiệp. Do đó, cư dân của Hoàng Thành Tower được hưởng lợi từ không gian mở rộng rãi ở cả hai mặt đường. Thêm vào đó, trong nội khu chung cư còn có khu tập gym, yoga cao cấp, bể bơi bốn mùa thuận tiện cho cư dân tập thể thao. Đặc biệt, dự án còn nằm gần Hồ Bảy Mẫu và công viên Thống Nhất nên cư dân có thể đi dạo bộ, trải nghiệm không khí trong lành. Tất cả nhằm mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày, cho phép cư dân tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng. 

      Với vị trí địa lý vàng của mình, chung cư Hoàng Thành Tower trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người mong muốn sống trong trung tâm thành phố, gần các trung tâm thương mại, ngân hàng và các tiện ích hiện đại. Điều này đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thuận lợi và đẳng cấp.

      Đối tượng khách hàng của chung cư Hoàng Thành Tower? 

      Chung cư Hoàng Thành Tower hướng đến phân khúc cao cấp trong thị trường bất động sản. Đối tượng khách hàng mua chung cư này thường là những người, gia đình có thu nhập ổn định, khách thuê người nước ngoài có mong muốn sống trong môi trường sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

      Sở hữu “vị trí vàng” tại quận trung tâm của thành phố, cùng thiết kế hiện đại, kiến trúc đẹp mắt và tiện ích đa dạng, chung cư Hoàng Thành Tower hấp dẫn những khách hàng đòi hỏi chất lượng sống cao. Đối tượng khách hàng trên thường có nhu cầu về không gian sống thoải mái nhằm đáp ứng đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi, công viên hay sảnh tiếp đón sang trọng.

      Ngoài ra, khách hàng mua chung cư Hoàng Thành Tower trong phân khúc cao cấp thường có yêu cầu cao về chất lượng xây dựng, nội thất sang trọng và độ bảo mật cao. Họ mong đợi những tiện ích đẳng cấp và không gian sống thoải mái, đồng thời cần có sự chăm sóc tận tâm từ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      Chung cư Hoàng Thành có các loại căn hộ nào? 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-thanh-tower-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hình ảnh nội thất chung cư Hoàng Thành Tower. (nguồn: hoangthanhtower) 

      Chung cư Hoàng Thành Tower mang đến ba loại căn hộ cao cấp đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

      • Căn hộ một phòng ngủ có diện tích từ 57m2 đến 77m2. Thiết kế của chúng được tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và có view đẹp hướng ra sông Hồng và Hồ Gươm. Loại căn hộ này lý tưởng cho các cặp bạn trẻ yêu nhau, gia đình trẻ mới cưới hoặc có con nhỏ.
      • Căn hộ hai phòng ngủ có diện tích từ 108m2 đến 123m2. Những căn hộ này nhận được ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt, tránh cảm giác bí bách. Với không gian rộng rãi, căn hộ hai phòng ngủ phù hợp cho gia đình hai thế hệ với khoảng 5 người sống, mang lại sự thoải mái và tiện nghi.

      Ngoài ra, chung cư Hoàng Thành Tower còn cung cấp các loại căn hộ khác như căn hộ có ba phòng ngủ hoặc căn penthouse cao cấp. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình.

      Với sự đa dạng về diện tích và thiết kế thông minh, chung cư Hoàng Thành Tower tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Từ các cặp đôi trẻ, gia đình mới cưới cho đến những gia đình hai thế hệ, mọi người đều có thể tìm thấy căn hộ phù hợp để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại địa điểm tuyệt vời này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương