Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Cùng One Housing khám phá quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng, Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng đang thu hút sự chú ý của nhiều người với quy mô và mật độ xây dựng độc đáo. Với một kiến trúc tinh tế và tiện ích hàng đầu, dự án này đem đến không gian sống đẳng cấp và thuận lợi cho cư dân sinh sống. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư là gì?

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích các công trình xây dựng so với tổng diện tích khu đất. Diện tích đó không tính đến diện tích các khu vực như tiểu cảnh trang trí bể bơi hay sân thể thao ngoài trời (ngoại trừ khu vực sân thể thao được xây dựng cố định chiếm không gian lớn trên mặt đất). Hiện nay, Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng được ban hành bởi Bộ Xây dựng đã định rõ về mật độ xây dựng. Điều này giúp chủ đầu tư dễ dàng tính toán mật độ xây dựng trước khi bắt đầu thi công công trình.

      Quy mô dự án là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả kích thước, phạm vi và độ phức tạp của một dự án. Nó đánh giá các yếu tố quan trọng như tổng số tài sản, số lượng nhân viên, thời gian cần thiết và nguồn lực yêu cầu để hoàn thành dự án.

      Quy mô dự án thường được xác định trong giai đoạn lập kế hoạch dự án và có thể được biểu thị bằng các chỉ số như tổng giá trị đầu tư, số lượng sản phẩm hoặc dịch vụ cần cung cấp, diện tích vật lý, số lượng thành viên trong nhóm dự án và các chỉ tiêu khác tương tự.

      Quy mô dự án có thể được đánh giá bằng nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào loại dự án và ngữ cảnh cụ thể. Nó có thể được xem xét từ góc độ tài chính, vật lý, thời gian và nguồn lực hoặc theo các yếu tố khác như mức độ ảnh hưởng và phạm vi công việc.

      Hiện nay, mỗi công trình khi được thiết kế hay thi công sẽ đều có mật độ xây dựng khác nhau. Vì vậy, chủ đầu tư cần hiểu rõ đặc điểm và mô hình công trình để xác định mật độ xây dựng trước khi tiến hành thi công.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng Hinode City quận Hai Bà Trưng

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng là dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, được xây dựng trên nền đất có diện tích đất khoảng 2.8ha; mật độ xây dựng của dự án là 39% (Nguồn OneHousing, 6/2023). Quy mô và mật độ xây dựng Housinco Premium thấp hơn 17% so với Hoàng Thành Tower và cao hơn 23% so với dự án Chợ Mơ Plaza. 

      Hinode City Minh Khai sở hữu 3 tòa tháp cao 27 tầng cùng với 2 tòa tháp đôi văn phòng cao 30 tầng. Kiến trúc hiện đại của chung cư mang phong cách Nhật Bản, đơn giản nhưng vẫn mang tính sang trọng và tinh tế tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

      Dự án có 3 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe cho xe máy và ô tô. Tầng 1 đến tầng 4 được dành cho khu trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích. Tầng 5 đến tầng 26 là các căn hộ được thiết kế để bán.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hinode-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hinode City (Nguồn Chungcu24h)

      Mật độ xây dựng Hinode City ảnh hưởng đến quy mô tổng thể và không gian sống của dự án. Mật độ xây dựng thấp có thể mang lại lợi ích về không gian xanh, thoáng đãng và sự riêng tư, trong khi mật độ xây dựng cao hơn có thể tạo ra nhiều tiện ích và việc sử dụng tối đa diện tích đất.

      Mật độ xây dựng Hinode City Minh Khai là 39%, tức là chỉ có 39% diện tích đất được sử dụng cho các tòa nhà và tiện ích, trong khi phần còn lại của đất được để trống hoặc sử dụng cho không gian xanh và cảnh quan.

      Với mật độ xây dựng hợp lý, dự án Hinode City Hai Bà Trưng mang đến cho cư dân một loạt các tiện ích độc đáo, phù hợp với phong cách Nhật Bản. Tại đây, cư dân sẽ tận hưởng vườn Nhật trên mái, cầu treo, hồ bơi, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, trung tâm spa, phòng tập gym, tiện ích giặt tự động và hệ thống nhà hàng sang trọng.

      Hệ thống tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại và đảm bảo an toàn. Các biện pháp an ninh bao gồm hệ thống an ninh 3 lớp, thang máy, camera giám sát và khóa cửa vân tay nhằm đảm bảo sự an toàn và an ninh cho cư dân.

      Vị trí chung cư chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng ở đâu?

      Hinode City đặt vị trí tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng - một địa điểm quan trọng ở phía Nam của thủ đô Hà Nội. Nơi này không chỉ nằm trong khu vực đông đúc dân cư với dân trí cao mà còn thuộc vào vùng đang được ưu tiên phát triển hạ tầng hiện đại nhất thủ đô. Vì vậy, dự án Hinode City Minh Khai được mong đợi sẽ trở thành biểu tượng sống mới, mang đến sự hiện đại và lý tưởng cho khu vực trong tương lai gần. Điều này tạo nên sự kỳ vọng từ phía khách hàng và các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hinode-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao

      Vị trí xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng (Nguồn Bất động sản miền Bắc 24h)

      Căn hộ tại dự án chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng

      Các căn hộ tại Hinode City có diện tích khác nhau, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ từ 67.2m2 đến 90.08m2, căn hộ 3 phòng ngủ từ 91m2 đến 103m2 và căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 128m2.

      Với khả năng tối ưu hóa không gian bên trong căn hộ, dự án Hinode Minh Khai sở hữu ánh sáng tự nhiên và gió được lưu thông tối đa tới tất cả các phòng, từ đó tạo nên môi trường sống thoáng đãng cho chủ sở hữu.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hinode-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao

      Căn hộ tại dự án Hinode City Minh Khai (Nguồn ODT.VN)

      Bên cạnh đó, chung cư Hinode City 201 Minh Khai được trang bị các thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp, các đồ nội thất hiện đại và sang trọng được nhập khẩu từ nước ngoài về, bao gồm: Hệ thống đèn trần chiếu sáng, hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh nhận diện người vào, sàn gỗ chất lượng cao cấp, các loại tủ bàn ghế, khu vực bếp gồm nhiều thiết bị gắn tường như tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ, chậu rửa và vòi nước, khu vực nhà tắm vệ sinh được bố trí hợp lý kèm những thiết bị hiện đại,…

      Với những thông tin trong bài viết này, OneHousing hy vọng có thể giúp trả lời được câu hỏi về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng như thế nào. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án chung cư Hinode City hay những dự án bất động sản khác, bạn hãy liên hệ ngay cho OneHousing để được nhận những tư vấn từ chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hinode City cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư quận Hai Bà Trưng nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương