Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hinode City cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hinode City cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2023
      Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Hinode City mà người mua chung cư lần đầu nên biết.

      Sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng cùng phong cách sống chuẩn mực theo phong cách Nhật Bản. Hinode City được ví như “lá phổi xanh” giữa lòng thủ đô Hà Nội mang đến trải nghiệm độc đáo, cùng không gian sống trong lành - một lựa chọn lý tưởng cho người mua chung cư Hà Nội.

      Hãy cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Hinode City mà người mua chung cư lần đầu nên biết.

      Vị trí Chung cư Hinode City có thuận tiện không?

      Tọa lạc ở số 201 Minh Khai, dự án nằm ngay ngã tư Minh Khai - Kim Ngưu, 2 tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố.Chung cư Hinode City thuộc khu vực dân cư tập trung đông đúc, trình độ dân trí cao và cũng là vị trí được ưu tiên đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng bậc nhất Hà Nội. Cư dân nơi đây có thể thuận tiện di chuyển sang các khu vực trường học, bệnh viện, trung tâm giải trí:

      • Cách khu phức hợp Time City: 0,5km
      • Cách Phố Cổ Hà Nội - Phố đi bộ Hồ Gươm: 4km
      • Cách công viên Tuổi Trẻ: 800m
      • Gần các bệnh viện lớn: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Quân Y 108: 3km
      • Các trường Đại học trọng điểm: Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng: 3,5km

      Ngoài ra, dự án còn có vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm gần các tuyến đường lớn như Minh Khai, Trần Khát Chân, và Đại La, thuận tiện cho việc đi lại đến các khu vực khác trong thành phố. Từ Hinode City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến như trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài, các địa điểm du lịch như phố cổ Hà Nội, khu vực Hồ Tây, hoặc các khu công nghiệp như Thăng Long, Phúc Yên, vv.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Chung cư Hinode City là ai?

      Chủ đầu tư dự án Hinode City là Tổng Công ty Thương mại Xây dựng Vietracimex một tập đoàn có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản.

      Tiện ích chung cư Hinode City có gì nổi bật?

      Sỡ hữu nét thiết kế đặc trưng theo phong cách Nhật Bản, chung cư Hinode City được thiết kế với đầy đủ tiện ích phong phú và hiện đại. Dự án không thiết kế theo lối kiến trúc cầu kỳ cổ điển phương Tây mà đi theo phong cách tối giản, tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa các khu vực tiện ích sang trọng hòa mình với thiên nhiên trong lành.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-hinode-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Lâu đài Thủy Kính tại Chung cư Hinode City. (Nguồn: Chung cư Hà Nội)

      Hinode City được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, chiếm hơn 60% diện tích để dành cho cây xanh, cảnh quan và giao thông. Các khu cảnh quan nội khu trong dự án Hinode City được xây dựng theo nguyên lý vòng tương sinh của thuyết ngũ hành, nhằm tạo ra vượng khí và tài lộc cho chủ nhân của căn hộ. Trung tâm của dự án là Lâu đài Thủy kính với hoa văn lấy cảm hứng từ mặt trời và hoa anh đào cách điệu, tạo nên một kiến trúc ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra, dự án còn đầu tư các tiện ích, dịch vụ cao cấp theo chuẩn Nhật như chuỗi phòng tập gym và yoga, khu tắm khoáng bốn mùa Onsen, Spa, trung tâm Wellness Center, bể bơi ngoài trời, phòng đọc sách, sân chơi và vườn dạo bộ, đáp ứng yêu cầu hưởng thụ cuộc sống thượng lưu của khách hàng.

      Mặt bằng thiết kế Hinode City như thế nào?

      Dự án Hinode City 201 Minh Khai có mặt bằng tổng thể rộng hơn 3,1ha, bao gồm một toà tháp đôi văn phòng cao cấp cao 33 tầng và ba tòa tháp căn hộ với nhiều loại hình đa dạng, như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 67m2 - 77m2 - 90m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 91m2 - 103m2
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích 128m2

      Với đa dạng các loại hình căn hộ và diện tích, người mua chung cư lần đầu có thể lựa chọn căn hộ phù hợp theo nhu cầu và ngân sách của mình.

      Thiết kế căn hộ Hinode City có gì đặc biệt?

      Các căn hộ được lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản, kết hợp với phong cách văn hóa Việt Nam để tạo nên những thiết kế độc đáo. Dự án Hinode City được chủ đầu tư quan tâm đến từng chi tiết trong thiết kế của mỗi căn hộ để mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái đặc trưng của phong cách Nhật. Cửa chính của mỗi căn hộ được thiết kế với khoảng lùi gần 0,6m2, tạo sự riêng tư và sang trọng cho gia chủ. Hành lang căn hộ rộng 2m, còn sảnh chờ thang máy rộng tối thiểu 2,6m được tích hợp cửa thoáng và điều hòa, giúp cư dân linh hoạt sử dụng điều hòa tiện nghi hoặc mở cửa để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

      Các căn hộ tại Hinode City Hai Bà Trưng tối đa hoá sự liên kết giữa không gian trong và ngoài căn hộ thông qua hệ thống cửa kính Low-E chạm trần tạo ra không gian thoáng đãng cho chủ nhân. Tất cả các căn hộ tại Hinode 201 Minh Khai đều được thiết kế với ít nhất 2 logia, mở ra tầm nhìn rộng lớn và tạo bầu không khí tươi mát của thiên nhiên.

      Dự án có các loại hình chung cư nào? Diện tích ra sao?

      Hinode City được chia thành nhiều loại hình dự án khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 67m2 đến 128m2, bao gồm 2-4 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, từ gia đình trẻ đến gia đình có 2 hoặc 3 thế hệ cùng sống. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với sở thích của mình, từ không gian đẹp và thoải mái cho đến không gian rộng rãi.

      Thiết kế của các căn hộ tại Hinode City mang phong cách Nhật Bản hiện đại và đơn giản, vừa thiết thực mà lại sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, thiết kế cũng gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho cư dân tại đây một môi trường sống trong lành và thoải mái.

      An ninh tại chung cư Hinode City như nào?

      Hinode City được đánh giá là dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn PCCC cùng hệ thống an ninh tân tiến bậc nhất thủ đô.

      Hinode City đã được chủ đầu tư WTO đầu tư mạnh vào hệ thống an ninh và trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Với hệ thống an ninh 24/7 và 3 lớp an ninh giám sát tất cả các hoạt động trong khu vực căn hộ, cư dân tại Hinode City không còn phải lo lắng về sự an toàn và có thể tận hưởng cuộc sống cao cấp giữa trung tâm thủ đô.

      Giá bán căn hộ Hinode City có phù hợp với người mua chung cư lần đầu?

      Tùy thuộc vào từng diện tích, hướng, tầng của từng căn hộ, giá bán các căn hộ ở chung cư Hinode City chỉ từ 49,4 triệu/m2 (Tham khảo Batdongsan) nên hoàn toàn phù hợp với các nhu cầu và ngân sách của người mua chung cư lần đầu.

      Căn hộ có tính thanh khoản ra sao?

      Hinode City mang nét thiết kế đặc trùng cùng vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội, kết nối giao thông thuận tiện, thiết kế hiện đại và tinh tế, với các tiện ích đa dạng như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vườn nội khu. Và được phát triển bởi các nhà đầu tư uy tín, nên có thể nói Hinode City có tính thanh khoản tốt trong thị trường bất động sản hiện nay.

      Pháp lý của dự án Chung cư Hinode City

      Chủ đầu tư đã hoàn thiện tất cả các giấy tờ cần thiết như giấy cấp phép xây dựng, giấy phép chứng nhận quyền sở hữu toàn bộ khu đất của Chủ đầu tư và các giấy tờ thuế liên quan một cách rất rõ ràng và minh bạch. Do vậy, người mua hoàn toàn có thể yên tâm khi cân nhắc sở hữu các căn hộ nơi đây.

      Bài viết trên, OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dự án Hà Nội Aqua Central, nhằm cung cấp thông tin tham khảo cho những người mua chung cư lần đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với mọi trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương