Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hapulico Complex? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp mọi thắc mắc.
      Đọc tiếp

      Các chung cư quận Thanh Xuân luôn là điểm đến được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón bởi tiềm năng phát triển bền vững.Trong đó, một trong những dự án mà khách hàng có thể tham khảo là chung cư Hapulico Complex với vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Để tìm hiểu thêm về dự án này, hãy cùng OneHousing giải đáp mọi thắc mắc về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hapulico Complex để thuận tiện trong quá trình đưa ra quyết định.

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án là gì?

      Một trong những yếu tố mà khách hàng và các nhà đầu tư cần quan tâm khi cân nhắc lựa chọn một dự án là quy mô và mật độ xây dựng của dự án. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống, không gian và môi trường sinh hoạt, phát triển của các thành viên trong gia đình.

      Quy mô xây dựng là khái niệm đề cập đến kích thước và phạm vi, cũng như độ phức tạp của một dự án. Khi nhắc đến quy mô xây dựng, có thể đề cập đến tổng diện tích, số lượng các tòa nhà, cơ sở hạ tầng và các công trình xây dựng khác trong khu vực đó. Thông thường, một dự án có quy mô lớn sẽ cần nhiều tài nguyên và công sức để quy hoạch, xây dựng. Ngược lại, những dự án quy mô nhỏ thường đơn giản, có kích thước, phạm vi nhỏ và độ phức tạp thấp hơn.

      Mật độ xây dựng là khái niệm liên quan đến mức độ sử dụng đất trong dự án, được tính bằng tỷ lệ giữa diện tích xây dựng các công trình và tổng diện tích quỹ đất. Mật độ xây dựng cao có nghĩa là có nhiều công trình và căn hộ được xây dựng trên một diện tích hạn chế. Điều này có thể dẫn đến mật độ dân số cao và hạn chế về không gian xanh. Bên cạnh đó, những dự án có mật độ thấp thường sẽ có nhiều không gian để xây dựng những khuôn viên cây cối, góp phần giúp không khí thoáng đãng và mát mẻ.

      Mỗi dự án được quy hoạch và phát triển theo một quy mô và mật độ xây dựng cụ thể. Chính vì thế, việc tìm hiểu về hai yếu tố này trong các dự án chung cư giúp khách hàng đánh giá được không gian môi trường sống và tiện ích của dự án.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hapulico Complex

      Chung cư Hapulico Complex là một trong những dự án bất động sản tiềm năng được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hapulico. Dự án được phát triển trên khu đất có tổng diện tích 4.3ha (tương đương 43000m2) và có mật độ xây dựng đạt 31%. So với dự án Pandora Tower, chung cư Hapulico Complex có mật độ thấp hơn 34%. Đối với dự án vàng của Tập đoàn Vingroup - Vinhomes Royal City, Hapulico Complex có mật độ xây dựng cao hơn 8%.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Hapulico Complex với không gian thoáng đãng (Nguồn: VnExpress) 

      Với quy mô này, dự án Hapulico Complex bao gồm 8 tòa nhà, cung cấp 768 căn hộ linh hoạt diện tích từ 77 - 142m2. Mỗi tòa đều được thiết kế theo chức năng riêng biệt và phong cách độc đáo, vừa mang vẻ đẹp hiện đại, vừa tạo ấn tượng với sự ấm cúng của một mái ấm gia đình. Dự án bao gồm 6 tòa chung cư (4 tòa tháp 17 tầng, 2 tòa tháp 21 tầng), 1 tòa văn phòng 24 tầng và 1 tòa nhà kết hợp giữa nhà ở và thương mại 24 tầng. Những tòa nhà này được xây dựng với 2 tầng hầm thoáng đãng, mát mẻ dùng làm khu vực đỗ xe. 

      Ngoài ra, trong quy mô dự án Hapulico Complex còn có khu biệt thự nhà vườn và những tiện ích độc đáo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của cư dân. Không gian sống mát mẻ, thoáng đãng kết hợp với sự tinh tế và hiện đại trong phong cách thiết kế đã khiến Hapulico Complex trở thành một trong những dự án đáng cân nhắc dành cho những ai muốn sinh sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Ảnh hưởng của quy mô và mật độ xây dựng đến đời sống cư dân dự án Hapulico Complex

      Những nhà đầu tư dự án đã đặt rất nhiều tâm huyết vào việc xây dựng chung cư Hapulico Complex. Không những tạo ra một nơi an cư an toàn, tiện nghi và hiện đại, dự án Hapulico Complex còn sở hữu một không gian sống gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Vì thế, đây là sự lựa chọn thích hợp đối với những ai có mong muốn tìm kiếm một nơi sinh sống có nhiều cây xanh, tránh xa khói bụi thành thị và tìm nơi có bầu không khí trong lành.

      Với mật độ xây dựng tương đối thấp ở mức 31%, dự án chung cư Hapulico Complex đảm bảo cung cấp đủ không gian để xây dựng những tiện ích hiện đại, thời thượng. Trong quy mô dự án, khách hàng dễ dàng tìm được những mảng xanh mát mẻ, những khuôn viên nhiều cây xanh dưới ánh nắng mặt trời. Những địa điểm này không chỉ là nơi cho những gia đình trẻ dạo bước tản bộ, tập thể thao, vui chơi vào những ngày cuối tuần mà còn góp phần mang đến không gian thoáng đãng. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án Hapulico Complex với quy mô rộng lớn và thiết kế hiện đại (Nguồn: Công ty liên doanh Sunjin Việt Nam)

      Ngoài ra với quy mô hơn 40000m2, dự án Hapulico Complex còn có diện tích để xây dựng những tiện ích hiện đại nhằm đem đến cuộc sống đáng giá từng phút giây cho cư dân. Một vài tiện ích hấp dẫn mà cư dân có thể tiếp cận ngay trong nội khu dự án có thể kể đến như trung tâm thương mại, khu bể bơi trong nhà, khu vui chơi giải trí, thư viện, phòng chiếu phim,... Đối với những ai yêu thích rèn luyện thể thao và hít thở bầu không khí trong lành, Hapulico Complex còn xây dựng các sân thể thao, phòng tập gym cùng công viên cây xanh rộng rãi. 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Phân loại dự án chung cư Hapulico Complex

      Hiện nay, dự án chung cư Hapulico Complex được bán với mức giá 39.25 - 47.49 triệu đồng/m2, tương đương 3.23 - 5.83 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Chung cư Hapulico Complex được phân loại vào nhóm trung cấp, được xây dựng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và đem đến cuộc sống hiện đại cho cư dân. Giá bán của dự án này hợp lý trong phân khúc trung cấp, phù hợp với những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, muốn có một không gian sống tốt và những tiện ích đáng giá. Ngoài ra, những gia đình trẻ cũng có thể lựa chọn chung cư Hapulico Complex là nơi để xây dựng tổ ấm gia đình.

      Vị trí của chung cư Hapulico Complex

      Dự án Hapulico Complex nằm tại số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Không những có vị trí đắc địa tại một trong những con đường sầm uất, Hapulico Complex còn có tiềm năng kết nối giao thông thuận tiện với 3 tuyến đường Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Huy Tưởng và Ngụy Như Kon Tum. Bên cạnh đó, dự án còn là điểm nhấn cảnh quan đô thị và là điểm vàng kết nối. Cư dân sinh sống tại Hapulico Complex có thể dễ dàng đi đến những khu vực vui chơi nổi tiếng và sầm uất tại trung tâm thủ đô Hà Nội thông qua những tuyến đường chính và quan trọng như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí dễ dàng kết nối của dự án Hapulico Complex (Nguồn: Alonhadat)

      Với vị trí đắc địa và dễ dàng kết nối, cư dân Hapulico Complex còn được tiếp cận hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Trong đó, những tiện ích ngoại khu nổi bật và tiện nghi cũng góp phần khiến cuộc sống người dân thêm thuận tiện. Gần dự án có nhiều tòa nhà văn phòng lớn như 58 Ngụy Như Kon Tum, C7 Thanh Xuân, Nam Anh Building,... Ngoài ra chỉ trong 10 phút di chuyển, cư dân hoàn toàn có thể đến các trung tâm thương mại, trường học sân vận động Mỹ Đình, siêu thị BigC và trung tâm hội nghị quốc gia. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí và học tập của cư dân.

      Các loại căn hộ được cung cấp tại dự án chung cư Hapulico Complex

      Khách hàng có thể tìm mua căn hộ dự án Hapulico Complex với hai loại hình là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Căn 2 phòng ngủ tại chung cư Hapulico Complex có diện tích 77 - 109m2 và căn 3 phòng ngủ có diện tích 107.38 - 142m2. So với những dự án bất động sản khác, diện tích các căn hộ tại Hapulico Complex tương đối lớn và rộng rãi. Ngoài ra, với sự chỉn chu và tối ưu trong cách bố trí, mọi căn hộ của dự án đều hiện đại, thoáng đãng và được đảm bảo với ánh sáng và gió trời tự nhiên. Chính vì thế, những gia đình ưu tiên lựa chọn căn hộ diện tích lớn để đủ không gian cho các hoạt động sinh hoạt cho các thành viên có thể cân nhắc lựa chọn dự án này. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế tầng 4 - 17 dự án Hapulico Complex (Nguồn: Chung cư 365)

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hapulico Complex. Hy vọng bài viết có thể cung cấp những thông tin chi tiết và giúp bạn phần nào trong việc tìm kiếm một chung cư quận Thanh Xuân phù hợp.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Legacy quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hapulico Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương